NÊN MUA VÉ MÁY BAY ĐI MỸ Ở ĐÂU



Việc săn vé máy bay giá rẻ bằng cách canh vé để mua không phải lúc nào cũng phù hợp với mọi người. Vì lý do công việc, có thể bạn sẽ không thể xin nghỉ trước quá xa, có thể bạn không rảnh để canh vé, có thể tuyến bạn đi không hay có đợt giảm giá, hoặc đơn giản là bạn chỉ có thể bay trong một khung thời gian nhất định từ ngày X đến ngày Y mà thôi chứ không thể dời linh hoạt như trong các đợt giảm giá. Trong những trường hợp như thế này, bạn nên mua vé máy bay đi Mỹ ở đâu để có giá vé thấp nhất?

Mua vé máy bay đi mỹ từ các trang so sánh

Đừng vội mua vé ngay, vì bạn đang không săn vé nên cứ từ từ thong thả. Để tìm được chuyến bay có giá tốt nhất, bạn hãy sử dụng các dịch vụ so sánh vé máy bay để biết hãng nào đang có giá bao nhiêu vào thời điểm đã thống nhất cùng hội bạn.
Để tìm vé đi Mỹ và Châu Âu, bạn có thể sử dụng http://vemaybaydimy.org.vn hoặc Expedia để check giá của hàng loạt hãng hàng không cùng lúc trước khi quyết định sẽ mua vé của ai. Đôi khi, việc mua từ các web này sẽ cho giá rẻ hơn khá nhiều so với việc book vé trên website của hãng với cùng chuyến bay đó, cùng thời điểm đó, cùng giờ bay. Giờ thì việc mua vé máy bay đi Mỹ ở đâu không còn khiến bạn phải đau đầu khi website của các hãng hàng không bị quá tải hay gặp trục trặc nhé.

Mua vé máy bay từ các đại lý của hãng hàng không

Bạn có thể có được giá vé máy bay giá rẻ đi Mỹ từ các đại lý bán vé như văn phòng đại diện EVA Air Việt Nam tại TP. HCM và đại lý du lịch so với khi mua trực tiếp từ web của hãng hàng không. Lý do là vì các đại lý thường có chiết khấu nên giá cung cấp cho khách hàng sẽ thấp hơn. Đi dạo qua một vài đại lý và hởi thăm xem giá vé của ngày mà bạn muốn đi và muốn về là bao nhiêu rồi chọn đại lý có vé thấp nhất. Thường mức chênh lệch không quá nhiều, chỉ khi nào bạn bay đi xa thì mới hũu ích. Số tiền chênh lệch thường là 30-40-50$.

Hãy quyết định nhanh và đặt vé sớm

Khi bạn đã hỏi hoặc tra cứu được vé có mức giá mà bạn cho hợp lý, hãy đặt ngay lúc đó. Thứ nhất, bạn sẽ đảm bảo rằng bạn có vé để bay, không lo tình trạng hết vé vì đặt trễ bị người khác mua mất. Thứ hai, khi bạn đã có tấm vé trong tay, bạn sẽ dễ dàng lên kế hoạch cho chuyến du lịch hay công tác của mình hơn và không còn phải suốt ngày lo canh vé mua nữa rất mất thời gian. Thứ ba, nếu bạn cố gắng chờ nữa, biết đâu giá vé lại lên chứ không giảm thì sao, thế là bạn lại ngồi vỗ đùi tiếc hùi hụi nữa.

Văn phòng EVA Air Việt Nam vừa hướng dẫn cho bạn nên mua vé máy bay đi Mỹ ở đâu để có thể nhanh chóng đặt được vé để công tác, du lịch mà không phải tốn nhiều thời gian và gặp trục trặc với website của các hãng hàng không. Mọi thông tin chi tiết về giá vé, chương trình ưu đãi, visa, bảo hiểm, thủ tục xuất nhập cảnh vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 1759 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top