CÁCH TIẾT KIỆM CHI PHÍ KHI DU LỊCH CANADA



Mùa hè luôn được đánh giá là mùa du lịch cao điểm tại Canada khi nhiều du khách Việt Nam được nghỉ lễ 30/4 và 1/5 nhiều ngày quyết định sang đất nước Lá Phong để tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách trọn vẹn nhất. Tuy nhiên, trong thời gian này, một lượng lớn du khách đổ về các điểm du lịch, đồng nghĩa với việc giá vé, dịch vụ tăng chóng mặt, do đó hãy tham khảo cáchtiết kiệm chi phí khi đi Canada trong mùa hè này để đảm bảo có những khoảnh khắc đẹp đẽ đồng thời tiết kiệm được khoản tiền trong mùa cao điểm du lịch. Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ hàng không, văn phòng EVA Air Việt Nam chuyên cung cấp vé máy bay đi Canada đến các thành phố lớn như Toronto, Vancouver cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau luôn đem lại sự hài lòng dù bạn đang ở bất cứ đâu.

Để tiết kiệm chi phí khi đi Canada, trước tiên, hành khách phải đặt được vé máy bay đi Canada giá rẻ bằng cách săn các chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không trong và ngoài nước, như Vietnam Airlines có chương trình “Chào Hè 2018” giảm đến 50% giá vé máy bay quốc tế.

Tiếp theo là chỗ ở khi bạn đặt chân đến Canada. Những chuỗi khách sạn, nhà nghỉ gần khu vực du lịch: gần bãi biển, gần trung tâm vui chơi thường có mức giá khá đắt so với những khách sạn, nhà nghỉ ở xa hơn. Với những nhà nghỉ, khách sạn xa trung tâm, bạn không chỉ có thể tiết kiệm chi phí mà còn có cơ hội khám phá những điều mới mẻ tại vùng "ngoại ô" của các điểm du lịch.

Nhờ sự kết nối của các hãng hàng không và công ty phát hành thẻ tín dụng, bạn có thể tận hưởng được những dịch vụ, tiện ích, ưu đãi lớn. Nếu dùng thẻ khi sử dụng các dịch vụ hàng không, hoặc của các đối tác có liên kết với hãng hàng không đó, bạn sẽ có được nhiều ưu đãi, cộng dặm (điểm) thưởng... Có ngày bạn sẽ được một chuyến bay miễn phí nhờ những điểm thưởng đó. Bên cạnh đó, vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền không còn là nỗi băn khoăn của bạn khi tận hưởng nhiều tiện ích từ các ngân hàng đối tác, giúp bạn thanh toán và hoàn trả đến 30% khi sử dụng thẻ visa.

Trong quá trình du lịch, không thể không nhắc đến phương tiện di chuyển, nếu bạn di chuyển từ nhiều địa điểm cần lựa chọn cho mình phương tiện công cộng vừa rẻ và thuận lợi để tiết kiệm chi phí. Mạng lưới xe bus ở Canada là bao quát nhất trong các hệ thống phương tiện chuyên chở công cộng và có giá cả rẻ hơn dịch vụ tàu hỏa. Tàu nổi tiếng nhất ở Canada là Canadian, hoạt động từ những năm 1950 với tuyến đường chính là từ Toronto đến Vancourver. Canada là một nước rộng lớn, xe đạp ở đây tiện cho việc khám phá quang cảnh xung quanh, hầu như mọi người sử dụng như một hình thức khác của phương tiện giao thông để di chuyển từ quận này sang quận khác như một trò giải trí.

Văn phòng EVA Air Việt Nam vừa hướng dẫn cho bạn những cách tiết kiệm chi phí khi đi du lịch Canada giúp bạn có một chuyến đi thú vị và không tốn kém. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt vé đi Canada mùa hè này hãy liên hệ với tổng đài 028 3925 6479 để các booker của chúng tôi có thể hỗ trợ một cách nhanh nhất.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top