MUA VÉ MÁY BAY ĐI MỸ RẺ



Du học mở ra cơ hội tiếp xúc với nền văn minh tiên tiến trên thế giới, cũng như hứa hẹn con đường tương lai tươi sáng hơn. Nếu đang có ý định du học tại Mỹ, thủ tục xin visa, chọn lựa ngành học, chi phí và cơ hội nghề nghiệp trong tương lai là những thông tin quan trọng cần biết và chuẩn bị. Các bạn trẻ đang có ý định du học và muốn mua vé máy bay đi Mỹ rẻ, đừng ngần ngại gọi đến tổng đài tư vấn 028 3925 6479 để được văn phòng EVA Air Việt Nam tư vấn chi tiết về giá vé và ngay cả các thủ tục xin visa du học.

Thủ tục xin visa
Để hoàn thành thủ tục xin visa du học Mỹ, học sinh không chỉ cần chuẩn bị hồ sơ và những giấy tờ cần thiết, mà còn phải vượt qua vòng phỏng vấn. Đây là khó khăn khiến nhiều học sinh không nhận được visa do thiếu kiến thức, kỹ năng xã hội hoặc không tìm hiểu kỹ dẫn đến trả lời không khớp, sai lệch so với hồ sơ. Nếu như bạn đã xin được visa du học thì đã có thể an tâm đặt vé máy bay đi Mỹ 1 chiều chuẩn
 bị cho ngày tựu trường.

Chọn ngành, chọn trường

Mỹ có hệ thống gần 5.000 trường đại học và cao đẳng trải rộng khắp 50 tiểu bang. Để chọn ra phương án đúng đắn nhất cho tương lai của mình, học sinh, sinh viên nên làm theo 6 bước gồm: nộp đơn 10-12 trường; lập danh sách sơ bộ; tìm trường theo học bổng, chất lượng, độ khó và môn học. Ngoài ra, học sinh có ý định du học Mỹ cần quan tâm tới một vài yếu tố như: danh tiếng của trường, môi trường/cách sống xã hội, đội ngũ giáo viên, vị trí địa lý, cộng đồng sinh viên, sự đa dạng về tôn giáo/chủng tộc, quản lý cơ sở vật chất của trường và cuối cùng là ý kiến của người trong cuộc.

Chi phí
Mỹ nổi lên là điểm đến du học đắt thứ ba thế giới với chi phí trung bình cho một năm học (học phí và sinh hoạt phí) lên đến trên 700 triệu đồng. Nếu muốn lấy bằng thạc sĩ, con số sẽ được nhân lên gấp đôi. Do đó, nếu không tìm kiếm được học bổng, rất ít gia đình có đủ khả năng chi trả cho 4 năm học của con em mình trên đất Mỹ.

Cơ hội nghề nghiệp

Tính linh hoạt tại các trường đại học của Mỹ thể hiện ở việc hầu hết trường công nhận chương trình đào tạo của nhau, cho phép sinh viên chuyển đổi ngành học, trường học, bảo lưu, liên thông các khóa học dễ dàng và đa số những gì đã học có thể được công nhận. Nhờ vậy, sinh viên có nhiều cơ hội để học tập, trải nghiệm và thành công, tăng cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là thay đổi ngành học đồng nghĩa với việc phải học nhiều môn hơn, tốn nhiều thời gian và chi phí hơn.

Văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật giá vé máy bay đi Mỹ 1 chiều từ các hãng hàng không phổ biến như Vietnam Airlines, EVA Air, China Airlines, Korean Air, United Airlines giúp các vị phụ huynh yên tâm hơn khi để con em mình một mình sang Mỹ nhập học.

Văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật giá vé đi Mỹ từ các hãng hàng không Vietnam Airlines, EVA Air, China Airlines, Korean Air, United Airlines tạo điều kiện cho hành khách đặc biệt là du học sinh mua vé máy bay đi Mỹ rẻ. Mọi thông tin chi tiết về giá vé, chương trình ưu đãi, visa du học, bảo hiểm, thủ tục xuất nhập cảnh, hoàn đổi vé vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 6479 để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top