VÉ MÁY BAY ĐI MỸ

VÉ MÁY BAY ĐI MỸ của hãng Eva Air giá rẻ chỉ từ 573USD , ngoài ra tại VANESS BOOKING còn cung cấp giá vé của nhiều hãng hàng không quốc tế với mức giá ưu đãi hơn như United Airlines, Japan Airlines, Cathay Pacific… Liên hệ 0984 6161 29 để biết thêm chi tiết.

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI MỸ Ở ĐÂU RẺ NHẤT?
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm tấm VÉ MÁY BAY ĐI MỸ của hãng Eva Airlines mà chưa biết chỗ nào thì hợp? Thì bây giờ không còn khó khăn nữa khi bạn lựa chọn đại lý vé máy bay VANESS BOOKING để đặt vé đi Mỹ của hãng Eva Airlines.
Bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi cũng như các hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình nhất của đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm để giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng gọi đến số hotline: 0984 6161 29 hoặc để mua VÉ MÁY BAY ĐI MỸ bạn có thể truy cập vào trang web: VANESSBOOKING.vn.
Đại lý vé máy bay chúng tôi rất vinh dự khi được làm cầu nối để hỗ trợ bạn đến với vùng đất mà bạn mong muốn!
Địa chỉ:
  • Số 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.HCM
TÌM HIỂU ĐÔI NÉT VỀ HOA KỲ - mỹ
Quốc gia Hoa Kỳ hay còn gọi là Mỹ có tên đầy đủ là Hợp chúng quốc Mỹ hoặc Hợp chúng quốc Hoa Kỳ. Gồm có 1 đặc khu liên bang và 50 tiểu bang khác nhau.
MUA VÉ MÁY BAY ĐI MỸ nơi nằm hoàn toàn gần ở tây bán cầu (có 48 tiểu bang lục địa), thủ đô Washington, D.C thì năm ở Bắc Mỹ.
Đất nước Hoa Kỳ phía tây giáp với Thái Bình Dương, phía đông giáp với Đại Tây Dương, phía nam giáp với Mexico, phía bắc giáp với Canada.
Có diện tích là 9,83 triệu km2 (3,79 triệu dặm vuông) nằm trong top 5 quốc gia có lãnh thổ lớn nhất thế giới (lớn thứ 3 sau Liên bang Nag và Trung Quốc).
Với 309.349.689 người vào năm 2010 và tính đến năm 2016 là 324.720.797 người xếp hạng 3. Ngoài ra, quốc gia này còn là đất nước có sự đa dạng về chủng tộc nhất thế giới bởi có rất nhiều khách du lịch quyết định di dân và sống tại đất nước bậc nhất thế giới này.
Bên cạnh đó, đất nước Mỹ gồm có 14 lãnh thổ thường được gọi là vùng quốc hải nằm ở Thái Bình Dương và vùng biển Caribbe.
Cụ thể như là: tiểu bang Hawaii có vị trí nằm giữa Thái Bình Dương, tiểu bang Alaska thuộc lục địa Bắc Mỹ của vùng tây bắc.
Để đến đây, hãy nhanh tay đặt mua ngay tấm vé máy bay TẾT đi Mỹ của hãng hàng không Eva Airline tại đại lý VANESSBOOKING.vn.
Thời điểm nào đi du lịch Hoa Kỳ - Mỹ là thích hợp nhất?
Đất nước Mỹ có nền khí hậu rất đa dạng bởi diện tích lãnh thổ quá lớn nên mỗi vùng đều có một thời tiết khác nhau và không tương đồng.
Nhìn chung đất nước Hoa Kỳ đều được chia thành bốn mùa rõ rệt trong năm: xuân, hạ, thu, đông. Thời điểm tốt nhất để đặt VE MAY BAY DI MY là vào mùa xuân thu bắt đầu từ tháng 3 cho đến hết tháng 6, mùa hè từ tháng 6 cho đến hết tháng 9 có khí hậu nóng ẩm, mùa thu cũng nối tiếp là bắt đầu kéo dài từ tháng 9 cho đến hết tháng 12 và cuối cùng là mùa đông từ tháng 12 cho đến hết tháng 3 của năm sau, có tuyết rơi phủ dày và rất lạnh.
 
Mỗi vùng mang một khí hậu khác nhau: khí hậu nhiệt đới, khí hậu hoang mạc, khí hậu ôn hòa hoặc là khí hậu địa cực đều có đủ trên đất nước Mỹ.
Tuy nhiên, để có chuyến du lịch hấp dẫn và cảm nhận trọn vẹn đất nước này bạn nên du lịch vào mùa xuân hoặc mùa thu, thời tiết này thì dễ chịu, thoáng mát, thư giãn, thuận tiện cho việc đi lại, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí,…
Nhưng bạn phải lưu ý, bởi vào thời gian cuối mùa xuân và đầu mùa thu một số vùng trên đất nước Mỹ thường xảy ra lốc xoáy hoặc là bão ở các khu vực như: Vịnh Mexico, chạy dọc theo bờ biển Đại Tây Dương,..
Lưu ý: Khi đi du lịch bạn nên kiểm tra và tìm hiểu về thông tin thời tiết về nơi bạn đến để có thể chuẩn bị tốt cho cuộc hành trình của bạn.
Vì chuyến đi của bạn có được thuận lợi, an toàn và hấp dẫn hay không đều phụ thuộc vào tất cả của yếu tố thời tiết. Để đến đây, hãy nhanh tay đặt mua ngay tấm vé máy bay Eva Airlines đi Mỹ tại đại lý VANESSBOOKING.vn
Kinh nghiệm cần thiết khi đặt vé du lịch tại Mỹ
Nước Mỹ là cường quốc thế giới, được biết đến với các thành phố lớn bậc nhất thế giới. Và mỗi thành phố như một bông hoa có màu sắc khác nhau, tạo thành “xứ sở cờ hoa” muôn màu. Chốn thiên đường này mê hoặc với một vẻ đẹp hoành tráng và quyến rũ.
Bằng cách sở hữu tấm vé máy bay Eva Airlines đi Mỹ, bạn sẽ có cơ hội hiện thực hóa ước mơ chinh phục cảnh đẹp nơi đây.
Cùng vé máy bay đi Mỹ khám phá vẻ đẹp nơi này
Khí hậu ở Mỹ khi đi du lịch
Với diện tích rộng, địa hình trải dài nên khí hậu ở Mỹ phân hóa khá đa dạng:
Mùa đông thời tiết khá lạnh, nhiệt độ luôn ở mức âm,thậm chí có tuyết. Tuy nhiên ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI MỸ vào mùa đông luôn được du khách gần xa lựa chọn khi là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội độc đáo và sôi động.
Chưa kể, đó cũng là thời điểm diễn ra mùa Big Sale với nhiều các mặt hàng được giảm giá từ 30% đến 50%.
Ngược lại với thời tiết mùa đông, thì mùa hè trên đất Mỹ cũng khá nóng, và điểm nóng nhất có nhiệt độ lên đến 41oC. Phía Tây do có địa hình cao, nên nhiệt độ thấp, dao động trong khoảng từ 17 đến 27 oC.
Phía Đông cũng khá mát mẻ do có lượng mưa lớn và các rãnh áp thấp Đại Tây Dương với nền nhiệt dao động từ 26 đến 33oC.
Thời điểm được nhiều du khách lựa chọn mua vé máy bay Eva Airlines đi Mỹnhất chính là thời điểm giao mùa giữa mùa hè và đông, giữa đông và hè. Khi đó, tiết trời mát mẻ, dễ chịu rất lý tưởng cho các hoạt động khám phá ngoài trời.
Vẻ đẹp thiên nhiên xinh đẹp ở Mỹ
  • Giao thông ở Mỹ
Để có một chuyến khám phá Mỹ thuận lợi, bạn nên tham khảo các thông tin về giao thông Mỹ. Không giống như ở Việt Nam, ở Mỹ khi đi bộ sang đường, bạn cần ấn nút xin sang đường.
Mỹ có hệ thống giao thông hiện đại và tiện lợi, đặc biệt là các thành phố lớn. Do đó, đến đây bạn có thể sử dụng các phương tiện công cộng để có được hành trình tiết kiệm và không kém phần thú vị bạn nên di chuyển bằng hệ thống xe bus hay tàu điện ngầm.
Taxi ở Mỹ thường có giá đắt và thông thường phải gọi trước và có tiền típ. Mức giá như sau: mở cửa 3.5 $, các km tiếp theo tính 2.5$/km, tiền tip tài xế 10%.
  • Múi giờ tại Mỹ
+ Các thành phố như New York, Washington DC sẽ có múi giờ chậm hơn Việt Nam từ 11- 12 tiếng từng mùa.
+ Các thành phố Las Vegas, Los Angles chậm hơn so với giờ Việt Nam khoảng 14 tiếng.
Thắng cảnh cần tham quan khi đến Mỹ
  • Tượng Nữ Thần Tự Do, New York: là món quà từ Pháp, một biểu tượng của Mỹ từ năm 1886. Bức tượng khắc họa hình dáng một người phụ nữ mặc áo choàng, tay cầm ngọn đuốc, một biểu tượng nhân sinh sâu sắc.
  • Không thể bỏ qua Nhà Trắng khi mua vé máy bay đi Mỹ: là nơi ở và cũng là văn phòng làm việc của Tổng thống nước Mỹ. Nhà Trắng nằm tại thành phố Washington DC, được xây dựng giữa năm 1792 và 1800 được sử dụng đầu tiên bởi Tổng thống John Adams.
  • Tòa nhà Độc lập, Philadelphia: là một tòa nhà lịch sử, gắn liền với sự kiện bản tuyên ngôn độc lập nước Mỹ được ký kết bởi Tổng thống George Washington.
  • Đại lộ tự do Freedom Trail, Boston: Đây được xem là nơi tốt nhất để khám phá lịch sử cách mạng nước Mỹ . Đi bộ dọc theo Boston Freedom Trail, cũng giống như được tham quan một bảo tàng lịch sử cách mạng, với vô số các hình ảnh ấn tượng ghi lại những thời khắc lịch sử quan trọng nước Mỹ.
Ngoài các địa danh văn hóa, lịch sử trên, Mỹ còn chiêu đãi bạn các thắng cảnh thiên nhiên ngoạn mục như: Hồ Mono ở California, Grand Canyon ở Colorado, Thác Niagara, Công viên quốc gia Crater Lake, Vườn quốc gia Yellowstone…
Hãy để tấm vé máy bay Eva Airlines đi Mỹ sẽ là cầu nối, giúp bạn được “đặt chân” “chạm tay” đến thiên đường nước Mỹ.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top