GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI MỸ 1 CHIỀU



Du lịch là một hành trình nhiều hứng khởi nhưng cũng tiềm tàng không ít rủi ro nếu bạn chưa có kinh nghiệm và không chuẩn bị kỹ càng. Đến với một nền văn hóa mới, môi trường, tiếng nói, cách sinh hoạt khác, đôi khi bạn phải đối mặt với những việc không lường trước. Bên cạnh việc cập nhật giá vé máy bay đi Mỹ 1 chiều, văn phòng EVA Air Việt Nam xin chia sẻ cho các du khách đi Mỹ lần đầu những kinh nghiệm quý báu giúp bạn có thể vượt qua những hoàn cảnh khó khăn tại đất nước xa  xôi.

Đọc bản đồ
Trong thời đại GRPS, bạn vẫn nên biết cách đọc đản đồ - kỹ năng vô cùng hữu ích khi đến những nơi ngoài vùng phủ sóng. Đây còn là một công cụ thiết yếu trên đường leo núi, xác định trung tâm thành phố, hoặc khi bạn muốn tiết kiệm lưu lượng mạng đề phòng trường hợp cần thiết. Hãy tự học cách định hướng thông qua việc sử dụng la bàn, nghiên cứu bản đồ tại bất kỳ nơi nào bạn đặt chân đến để tự tin hơn ở những miền đất xa lạ.

Học cách trả giá
Trả giá khi cần tiết kiệm là cả một nghệ thuật. Và trả giá thậm chí còn hữu dụng hơn bạn có thể tưởng tượng, do vậy hãy tập luyện kỹ năng này bất kỳ lúc nào có thể. Trả giá còn hiện hữu ở nhiều thời điểm như trả giá vé máy bay đi Mỹ khi đặt vé từ văn phòng đại diện EVA Air Việt Nam, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí cho chuyến đi. Văn phòng đại diện EVA Air Việ Nam sẵn sàng cho hành khách thương lượng mức giá vé hợp lý nhất cho chuyến đi Mỹ của mình.

Mua bảo hiểm du lịch
Đi du lịch nước ngoài, đặc biệt là du lịch tự túc thì dù chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu vẫn có thể xảy ra rủi ro không thể lường trước. Thất lạc hành lý khi đi máy bay, nạn lừa đảo, trộm cắp tại các địa điểm tham quan, sốc khí hậu, ngộ độc thực phẩm hay những rủi ro về trách nhiệm công cộng, thậm chí vi phạm pháp luật… không còn là chuyện hiếm. Gói bảo hiểm này chỉ từ 1 USD/ngày, mức bồi thường lên đến 3 tỷ đồng cho những rủi ro như: chi phí điều trị bệnh hoặc thương tật ở nước ngoài và Việt Nam; chi phí thăm bệnh ở nước ngoài dành cho người thân; hủy hoặc hoãn chuyến đi; mất hoặc thất lạc hành lý, mất tiền hoặc giấy

Học cách quy đổi 

Bạn đã từng quy đổi kilômet, lít, độ C sang dặm, gallon và độ F? Nắm được kiến thức cơ bản của những đơn vị này sẽ giúp bạn tuân thủ được tốc độ mà không phải kiểm tra thường xuyên, gọi đồ uống và ăn mặc phù hợp với thời tiết... Thêm vào đó, làm quen với tiền tệ địa phương và tỉ giá không chỉ giúp bạn mua sắm phù hợp túi tiền, mà còn tránh được việc tiêu xài quá mức. Khi nắm cách đổi tiền mặt, quý khách dễ dàng quy đổi giá vé máy bay đi Mỹ giá rẻ từ đô la Mỹ sang tiền Việt và ngược lại. Như vậy khi đặt vé, bạn sẽ không cảm thấy bị thiệt do tỷ giá chênh lệch. Ngoài ra, bạn cũng nên đặt điện thoại sang chế độ 24 giờ. Khi ấy xem giờ tàu chạy hoặc đặt phòng cũng trở nên dễ dàng hơn.

Văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật giá vé máy bay đi Mỹ 1 chiều từ các hãng hàng không phổ biến như Vietnam Airlines, EVA Air, Korean Air, United Airlines giúp quý khách lựa chọn được chiếc vé phù hợp với lịch trình chuyến đi của mình. Mọi thông tin chi tiết về giá vé, chương trình ưu đãi, visa, bảo hiểm du lịch, thủ tục hoàn đổi vé, xuất nhập cảnh vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 1759 để được các booker tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top