VÉ MÁY BAY ĐI MỸ BAO NHIÊU



Khi gia đình đã sung túc, con cái ổn định, các bậc trung niên lại mong muốn được đi du lịch nhằm mở mang tầm mắt khi tuổi xế chiều hoặc thăm họ hàng thân thích lâu năm không gặp ở Mỹ. Chuyến bay từ Việt Nam sang Mỹ kéo dài từ 15 đến 24 tiếng đồng hồ sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro về sức khỏe nếu các bậc trung niên ngồi lâu trên ghế mà không vận động. Do đó, văn phòng EVA Air Việt Nam không chỉ cập nhật vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu mà còn đưa ra những lời khuyên về sức khỏe khi di chuyển bằng máy bay.

Sự thay đổi độ cao ảnh hưởng đến áp suất trong tai khiến tai không nghe được gì, nếu ngủ lúc cất cánh/hạ cánh khiễn lỗ tai bị nghẹt dẫn đến các vấn đề về sức khỏe như chóng mặt, nhiễm trùng tai, tổn thương tai và nghiêm trọng hơn có thể gây chảy máu cam, mất thính lực. Vì thế, hãy đảm bảo, các bậc trung niên thật sự tỉnh táo trong khi chờ cất cánh và hạ cánh.

Tránh ngồi quá lâu một tư thế trên ghế, tăng nguy cơ mắc chứng máu đóng cục tĩnh mạch, do đó, các bậc trung niên nên đứng lên đi lại và di chuyển một chút khi đi máy bay đường dài sang Mỹ. Trong điều kiện không thể di chuyển, bạn hãy ngồi tại chỗ vươn vai, co duỗi tay chân để cơ thể được hoạt động.
Không khí trên cao thường khô hơn, không tốt cho mắt nếu đeo kính áp tròng. Hơn nữa, trong các chuyến bay thì chuyện ngủ quên xảy ra rất thường xuyên. Nó có thể gây kích ứng mắt, thậm chí nguy hiểm hơn là ảnh hưởng đến thị giác nữa đó.

Virus cúm có khả năng tồn tại được từ 24h - 48h trên những bề mặt cứng như tay cầm ở ghế ngồi, khay ăn, bậu cửa sổ... Trong khi đó, không phải lúc nào chúng cũng được lau chùi và khử trùng cẩn thận.Vì vậy, hãy luôn mang trong túi giấy ướt hoặc xịt khử trùng và nhanh chóng vệ sinh khu vực bạn ngồi khi lên máy bay để giảm thiểu nguy cơ nhiễm bệnh. Đặc biệt, khi ăn uống, nếu đồ ăn trót rơi ra bàn thì cũng đừng tiếc mà hãy bỏ chúng đi.

Do không gian trên máy bay khép kín nên khi một người bị cúm hay hắt hơi, virus có thể nhanh chóng tiếp xúc với những người ngồi trong khu vực lân cận. Việc bật điều hoà và quạt thông gió sẽ giúp bạn giảm nguy cơ nhiễm virus trong không khí. Khi đó, quạt thông gió sẽ giúp tuần hoàn không khí xung quanh bạn và đẩy virus ra xa nơi bạn ngồi.

Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực hàng không, đại lý vé máy bay đi Mỹ EVA Air Việt Nam luôn nắm rõ nhu cầu của hành khách Việt Nam và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp bởi đội ngũi nhân viên booker tận tâm, đem đến sự hài lòng cho từng khách hàng đến với chúng tôi.

Với nhiều chương trình ưu đãi từ các hãng hàng không đi Mỹ phổ biến như Vietnam Airlines, EVA Air, Korean Air, United Airlines, EVA Air Việt Nam từ hào là một trong những đại lý vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đem lại nhiều cơ hội được bay cho nhiều hành khách.

Văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu từ các hãng hàng không phổ biến đối với hành khách đang dự định sang Mỹ du lịch kết hợp thăm thân nhân trong thời gian tới. Mọi thông tin chi tiết về giá vé, chương trình ưu đãi, visa du lịch, bảo hiểm, thủ tục xuất nhập cảnh, hoàn đổi vé vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 6479 để được tư vấn miễn phí.


0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top