VÉ MÁY BAY ĐI MỸ HẠNG THƯƠNG GIA

 Trải Nghiệm Trên Chuyến bay Vietnam Airlines
Mỗi ngày qua, chúng tôi đều không ngừng nỗ lực cải tiến dịch vụ cũng như nâng cấp cơ sở hạ tầng để mang đến cho hành khách trải nghiệm đặc biệt đáng nhớ. Với đội bay đã và đang bổ sung nhiều thành viên mới tân tiến là Boeing 787 và Airbus A350 cũng như dịch vụ đang được cải thiện trên nhiều khía cạnh, Vietnam Airlines hy vọng sẽ mang lại trải nghiệm bay tối ưu cho Quý khách trên mỗi hành trình.



Vietnam Airlines đang trên đường trở thành một trong những hãng Hàng không hàng đầu châu Á. Chúng tôi tự hào được SkyTrax chứng nhận là Hãng Hàng không 4 sao - đây là cam kết về chất lượng dịch vụ đẳng cấp mà Quý khách sẽ được trải nghiệm khi lựa chọn bay cùng chúng tôi.Trải nghiệm dịch vụ và công nghệ tân tiến khi bay hạng Thương Gia cùng Vietnam Airlines. Giờ đây Quý khách có thể tận hưởng một hành trình đầy cảm hứng trên mọi khía cạnh.

Tiện Nghi Ghế Ngồi

BOEING B777
Trên máy bay B777, Quý khách sẽ được trải nghiệm tiện nghi ghế ngồi thoải mái với khoảng cách giữa hai hàng ghế đến 59”, độ ngả lưng ghế đến 156 độ giúp tạo cảm giác thư giãn tối đa, và màn hình cá nhân riêng 10.4’’ mở ra một thế giới giải trí ngay tại chỗ ngồi. Bên cạnh đó, tai nghe hạn chế tiếng ồn và đèn đọc sách riêng tại mỗi ghế sẽ giúp trải nghiệm bay của Quý khách thêm hoàn thiện.

BOEING B787

Tận hưởng cảm giác thư giãn hoàn thiện trên chiếc ghế có khoảng cách giữa hai hàng ghế đến 42” và độ ngả lưng phẳng tuyệt đối. Đèn đọc sách cá nhân cũng như màn hình giải trí riêng 15.4’’ và tai nghe chống ồn cũng mang lại trải nghiệm đầy tiện nghi cho Quý khách. Ngoài ra, cửa sổ có khả năng điều chỉnh ánh sáng và khoang chứa đồ tiện lợi cũng là những tiện ích cộng thêm thiết thực cho Quý khách trên chiếc máy bay tân tiến B787-9 Dreamliner.

AIRBUS A330

Trên máy bay thân rộng hiện đại A330, những chiếc ghế giường nằm hạng thương gia sẽ giúp Quý khách thoải mái hơn với khoảng cách giữa hai ghế đến 62” và độ ngả ghế gần như phẳng đến 170 độ. Màn hình trên 10 inch tại chỗ ngồi luôn sẵn sàng mang đến cho Quý khách những trải nghiệm giải trí thú vị trong suốt chuyến bay.

AIRBUS A350

Vietnam Airlines xin tự hào giới thiệu máy bay thế hệ mới A350 với ghế ngồi được Airbus thiết kế dành riêng cho Vietnam Airlines, mang đến không gian rộng thoáng, thoải mái trên mọi hạng ghế. Trong đó, những ghế hạng thương gia với thiết kế thông minh đột phá có thể ngả 180 độ để biến thành chiếc giường phẳng hoàn hảo, bên cạnh đó còn có không gian làm việc tiện ích, màn hình giải trí riêng 15.4’’,  ngăn chứa hành lý rộng rãi và thiết kế hàng ghế xen kẽ thông minh, giúp Quý khách dễ dàng di chuyển đến lối đi khi cần thiết mà không ảnh hưởng đến các hành khách bên cạnh.

AIRBUS 321

Những chiếc ghế hạng Thương Gia trên Airbus 321 mang đến cho Quý khách những ghế ngồi tiện nghi như tại gia với khoảng cách giữa hai hàng ghế rộng từ 39” – 45” và độ ngả từ 9” – 10”.

Suất Ăn Và Thức Uống

Vietnam Airlines đã hợp tác với các đầu bếp hàng đầu khu vực để mang đến cho hành khách hạng thương gia thực đơn đa dạng từ nhiều nền ẩm thực khác nhau, tuyển chọn phù hợp theo từng đường bay.

Quý khách có thể lựa chọn nhiều món ngon Việt Nam cũng như thế giới cùng thức uống yêu thích của mình, được chế biến theo khẩu vị phù hợp với hầu hết hành khách bốn phương, có hương vị thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng, và nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng từ nguồn gốc xanh sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thêm vào đó, dịch vụ quầy bar trên một số chuyến bay bằng tàu bay B787 và A350 cũng sẵn sàng phục vụ Quý khách những thức uống đặc sắc.

Nguồn Điện Và Kết Nối

Trên các tàu bay B787, A350 và một số tàu A330, Quý khách sẽ được cung cấp nguồn điện đầy đủ để sử dụng các thiết bị điện tử cá nhân.

Trên tàu bay B787, Quý khách sẽ được trải nghiệm hệ thống ánh sáng tiên tiến đa chức năng. Với chức năng thông minh này, ánh sáng sẽ được điều chỉnh phù hợp với từng thời điểm trong hành trình của quý khách. Quý khách có thể tận hưởng không gian tràn ngập ánh sáng trắng cho hành trình ban ngày, hay chìm vào giấc ngủ thư thái với ánh đèn vàng dịu nhẹ ấm áp trong những chuyến bay đêm, hoặc được nhẹ nhàng đánh thức với sự chuyển biến dần của độ sáng vào những thời điểm khi phục vụ bữa ăn.

Dịch Vụ Ưu Tiên Trên Mặt Đất

Vietnam Airlines hiểu rằng thời gian là tài sản vô cùng quý báu, các hành khách hạng Thương Gia vì vậy cũng được chúng tôi ưu ái tạo điều kiện tối đa để tận dụng thời gian trước chuyến bay với các dịch vụ ưu tiên mặt đất như sau:
·         Làm thủ tục hạng Thương gia 
·         Gửi hành lý
·         Phòng khách Bông sen 
·         Làm thủ tục An ninh và Xuất nhập cảnh
·         Lên máy bay
·         Quầy làm thủ tục nối chuyến

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top