VÉ MÁY BAY TỪ HÀ NỘI ĐI WASHINGTON


Văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật vé đi Mỹ đến các thành phố lớn như Los Angeles, Washington D.C, New York, Chicago …để quý khách có thể lựa chọn chiếc vé phù hợp với lịch trình công tác, du lịch và du học của mình. Hòa chung không khí của mùa lễ hội đầu năm 2018 và chào mừng xuân Giáp Tuất, quý khách đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Washington sẽ được dịp chào đón mùa xuân đẹp nhất tại thủ đô của nước Mỹ, nơi ghi dấu lịch sử, chính trị và văn hóa của cả đất nước trong suốt hàng trăm năm qua.
Đến Mỹ là một hành trình không phải khó khăn nhưng cũng không phải dễ dàng đối với những du khách lần đầu đến Mỹ. Do đó, khi quý khách mua vé máy bay đi Washington từ văn phòng EVA Air Việt Nam, các nhân viên booker của chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho bạn về thủ tục xuất nhập cảnh tại sân bay Mỹ, hành lý mang theo cùng những thứ cấm mang theo theo quy định của cơ quan Hải quan Hoa Kỳ CBP.

Vào thời gian này, thật khó để tìm vé đi Mỹ giá rẻ nếu như bạn chưa đặt vé sớm từ nhiều tháng trước. Hiểu được tâm lý chung của hầu hết các khách hàng muốn đặt vé máy bay với chi phí hợp lý lại không tốn nhiều thời gian trên không cùng với những khó khăn trong thủ tục quá cảnh, văn phòng EVA Air luôn tư vấn cho quý khách hãng hàng không phổ biến với người Việt với mức giá hợp lý.

Ẩm thực tại thủ đô Washington D.C có gì đặc sắc?

Bánh phô mai bít tết

Đây là một trong những món ngon hấp dẫn vị mà bạn nên thử khi đến Washington. Loại bánh đặc biệt này có nguồn gốc từ Philadelphia. Những chiếc bánh mì xẻ đôi nhồi những miếng bít tết thái mát mỏng và thêm vào một số nguyên liệu khác như hành lá, phô mai tạo nên hương vị thơm ngon đặc đặc biệt lôi cuốn thực khách. Nó không chỉ ngon mà bổ dưỡng đầy đủ năng lượng để tiếp tục hành trình du lịch tiếp đến. Nếu được ăn món bánh này với bơ và cá hồi thì sẽ càng tuyệt vời.

Pizza

Bánh pizza có nguồn gốc từ nước Ý nhưng đã du nhập vào Mỹ và trở thành món ăn được yêu thích nhất theo nhiều thống kê bình chọn của thực khách, trong đó có người dân và khách du lịch của thành phố Washington.
Thông thường chúng ta biết đến pizza là một loại bánh dẹt, hình trong được chế biến bằng nguyên liệu chính là bột mỳ và nấm men. Ngày nay, khi đến Washington, bạn sẽ được thưởng thức món pizza với nhiều biến thể thú vị nhưng vẫn giữ nét đặc trưng cho ẩm thực thành phố.

Bánh chanh

Cũng như một số vùng hay thành phố khác của Hoa Kỳ, Washington rất phổ biến món bánh chanh, mê hoặc rất nhiều tín đồ ẩm thực trên thế giới. Nguyên liệu để chế biến món bánh này vô cùng đơn giản, chỉ gồm lòng đỏ trứng gà, sữa, nước cốt chanh và lớp vỏ bánh giòn bên ngoài. Vậy mà bánh chanh lại trở thành cái tên được nhắc đến thương xuyên khi du khách nói về ẩm thực Washington. Hương vị món ăn này rất đặc biệt khi có sự hòa quyện giữa một chút ngọt và một chút chua chua, làm xiêu lòng người sành ăn và thích ăn vặt. Nhà hàng Mrs. Mac’s Kitchen ở Key Largo rất nổi tiếng với bánh chanh.

Các món hàu

Những con hàu tươi ngon được mang về từ vịnh phía Nam Puget Sound và chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, món nào cũng thu hút và không bao giờ gây chán. Đặc biệt phải kể đến là món cháo hàu mà nhiều người chọn thưởng thức trong những ngày trời se lạnh.
Không chỉ thơm ngon, những món ăn được chế biến từ hàu đều rất bổ dưỡng, vì thế những món ăn từ hàu ngày càng được ưa chuộng. Quán Ballard Annex Oyster House là một địa chỉ phổ biến để ăn món hàu.

Cua hoàng đế

Đây là loại cua nổi tiếng và được nhiều người biết đến với cái tên cua hoàng đế. Món ăn đặc biệt này khiến du khách tò mò muốn khám phá mỗi khi có dịp đến Washington. Đây là loại cua khó đánh bắt nhưng thịt lại rất thơm ngon vì thế giá của nó cũng khá đắt đỏ. Tuy nhiên đây là món ăn thượng hạng được rất nhiều người thưởng thức để cảm nhận hương vị tuyệt vời của nó.


Văn phòng EVA Air Việt Nam đã tổng hợp vé máy bay từ Hà Nội đi Washington để quý khách có thể nhanh chóng đặt được vé máy bay đi Mỹ phù hợp với kế hoạch đi lại với chi phí hợp lý. Mọi thông tin cụ thể về giá vé, bảo hiểm du lịch, hoàn đổi vé, thủ tục xuất nhập cảnh vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 6479 để các booker của chúng tôi tư vấn chi tiết hơn.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top