VÉ MÁY BAY TP.HCM ĐI WASHINGTON


Khởi đầu năm mới tại thủ đô Washington D.C của nước Mỹ sẽ cho bạn những trải nghiệm thủ thú vị khi tham quan nơi đặt trụ sở các cơ quan đầu não của Mỹ như Nhà Trắng (White House), tòa nhà Quốc hội Hoa Kỳ và các cơ quan của chính quyền liên bang. Khung cảnh mùa xuân bên đó rất đẹp, bắt đầu cho một năm mới, cây cối đơm chồi, hoa nở khắp nơi với nhiều màu sắc, đặc biệt là hoa anh đào tại Washington D.C không khác gì hoa anh Đào tại Nhật Bản. Do đó, văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật vé máy bay TPHCM đi Washington để quý khách có thể nhanh chóng đặt vé để cùng gia đình có những ngày Tết đầy thú vị tại thành phố xinh đẹp, đậm dấu ấn lịch sử của nước Mỹ.
Vé máy bay đi Washington từ các hãng hàng không EVA Air, China Airlines, Vietnam Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Cathay Pacific, United Airlines, American Airlines được nhiều khách hàng lựa chọn thường xuyên vì nhiều lý do khác nhau như các hãng hàng không châu Á của Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kong có suất ăn và phong cách phục vụ thân thiện đậm chất châu Á, dễ dàng cho quý khách trong việc check – in, các hãng hàng không của Mỹ American Airlines, United Airlines có mức giá rẻ hơn so với các hãng hàng không châu Á nhưng du khách lại gặp khó khăn trong việc check in nếu không thông thạo tiếng Anh.

Ngoài ra, văn phòng EVA Air Việt Nam còn cập nhật vé đi Mỹ cho quý khách đang có nhu cầu di chuyển, công tác và học tập. Trong năm 2018, văn phòng EVA Air sẽ triển khai nhiều chương trình vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để tạo điều kiện thuận lợi cho quý khách có được vé máy bay đến các thành phố lớn của Mỹ như New York, Los Angeles, Chicago, Washington D.C. Nhu cầu đi lại vẫn không ngừng tăng giữa hai nước Việt – Mỹ, do đó, nếu bạn có kế hoạch sang Mỹ trong năm 2018, hãy đặt vé máy bay càng sớm càng tốt.

Thủ tục nhập cảnh tại sân bay Washington Dulles

Từ năm 2016, hầu hết những sân bay quốc tế ở Mỹ đã áp dụng hình thức nhập cảnh bằng máy: Từ scan hộ chiếu, chụp ảnh, lấy dấu vân tay, điền tờ khai hải quan… Dù có nhân viên hướng dẫn, nhưng họ luôn dùng tiếng Anh.
Sau khi hoàn tất thủ tục, máy sẽ in trả lại tờ khai nhập cảnh, du khách sẽ xếp hàng chờ phỏng vấn trực tiếp với viên chức nhập cảnh bằng cách đưa tờ khai, lăn tay, chụp hình lại. Thời gian xếp hàng từ 30 phút đến 1 tiếng.
Trường hợp thông tin chưa đầy đủ hoặc khách không biết cách khai, tờ khai khi in ra sẽ có dấu X, du khách sẽ phải phỏng vấn riêng và nhập cảnh bằng cửa riêng. Những giấy tờ cần thiết như: vé máy bay, thông tin khách sạn và lộ trình sắp tới (nếu đi theo tour thì xuất trình chương trình tour). Trường hợp không biết tiếng Anh, họ sẽ bố trí thông dịch tiếng Việt qua điện thoại. Tuy mất nhiều thời gian cho thủ tục này, nhưng thời gian xếp hàng thường nhanh hơn…  



Văn phòng EVA Air Việt Nam vừa cập nhật vé máy bay TP.HCM đi Washington D.C để quý khách có thể nhanh chóng lựa chọn vé máy bay phù hợp với lịch trình công tác, làm việc, du học của quý khách trong năm 2018. Mọi chi tiết về giá vé, chương trình khuyến mãi, thủ tục nhập cảnh, thủ tục hoàn đổi vé, bảo hiểm vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 1759 để các booker của chúng tôi tư vấn miễn phí.


0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top