VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI WASHINGTON


Những năm gần đây, Đà Nẵng đã có những bước phát triển vượt bậc về kinh tế khi thường xuyên tổ chức hoạt động xúc tiến du lịch, thương mại, đầu tư như hội chợ du lịch quốc tế, lễ hội pháo hoa quốc tế, hội nghị khách hàng toàn cầu và phát động du khách đến miền Trung… đưa hình ảnh Đà Nẵng, Việt Nam đến gần hơn với thế giới, thu hút thêm nhiều du khách quốc tế, các nhà đầu tư lớn vào Đà Nẵng. Do đó, không ngạc nhiên khi ngày càng có nhiều hành khách đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Washington với mục đích kinh doanh, du lịch và học tập. Hòa cùng không khí phát triển của Đà Nẵng, văn phòng EVA Air Việt Nam đang ngày càng mở rộng hoạt động kinh doanh của mình tại đây để tạo điều kiện cho hành khách đặt vé đi Mỹ phục vụ cho mục đích công việc của mình.
Vé máy bay đi Washington xuất phát tại Đà Nẵng từ nhiều hãng hàng không như Vietnam Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Cathay Pacific được nhiều hành khách Việt Nam biết đến. Nếu như quý khách là doanh nhân thường xuyên công tác đi lại giữa Đà Nẵng và Washington sẽ có nhiều lựa chọn cho hành trình của minh với các hãng hàng không Air Macau, Delta Air Lines, Etihad Airways, Bangkok Airways, Emirates Airways, Qatar Airways…

Luôn đồng hành cùng quý khách trên mỗi chặng bay đến Mỹ, văn phòng EVA Air Việt Nam sẽ đưa ra nhiều chương trình ưu đãi vé đi Mỹ giá rẻ trong năm 2018 để tạo điều kiện cho nhiều hành khách có cơ hội di chuyển bằng đường hàng không, kết nối những điểm đến chỉ trong thời gian ngắn.

Checklist hồ sơ xin visa công tác Mỹ

Giấy xác nhận nộp tờ khai xin visa Mỹ DS-160 (phải có mã vạch);
Hộ chiếu hợp lệ, còn hiệu lực ít nhất 6 tháng tính từ ngày rời khỏi Hoa Kỳ và còn ít nhất 1 trang trống;
Tất cả các hộ chiếu cũ (nếu có);
1 ảnh 5x5cm chụp trong vòng 6 tháng gần nhất;
Biên nhận thanh toán phí xử lý đơn xin visa 160 USD;
Thư hẹn phỏng vấn;
Lịch trình công tác;
Chứng minh tài chính: Sổ tiết kiệm, Giấy tờ sở hữu nhà đất, ô tô…
Chứng minh công việc:
Nếu là chủ doanh nghiệp: Giấy phép kinh doanh, biên lai nộp thuế 3 tháng gần nhất (nếu có);
Nếu là cán bộ/nhân viên: hợp đồng lao động, bảng lương 3 tháng gần nhất
Chứng minh chuyến công tác: Thư mời của đối tác bên Mỹ; Quyết định cử đi công tác.

Quy trình xin visa Mỹ đi công tác

Bước 1: Hoàn tất mẫu đơn xin visa
Bạn truy cập vào link này http://www.ustraveldocs.com/vn_vn/vn-niv-ds160complete.asp để điền tờ khai xin visa công tác Mỹ. Ngoài việc điền đúng thông tin, bạn còn phải nhớ ID và câu hỏi bảo mật của mình. Cố gắng điền nhiều thông tin nhất có thể. Nếu bạn bỏ qua nhiều quá, thì đó cũng là một điểm trừ trong hồ sơ xin visa Mỹ của bạn.

Bước 2: Thanh toán lệ phí xét duyệt việc xin visa Mỹ
Đầu tiên, bạn cần đăng nhập vào link  http://www.ustraveldocs.com để tạo tài khoản.
Sau đó, bạn điền lại tất cả các thông tin cần thiết để tiến hành thanh toán. Rồi đến phương thức thanh toán, bạn chọn phương thức thanh toán mà bạn muốn. Khi đó, bạn sẽ nhận được giấy xác nhận thông tin thanh toán. Bạn in giấy này ra, và cầm giấy này cùng giấy xác nhận để ra địa điểm thanh toán phí. Mức phí thanh toán là 160 USD. Sau đó, bạn phải ra bưu điện được ĐSQ ủy quyền để làm thủ tục thanh toán. Sau khi thanh toán, bạn sẽ nhận được biên lai thanh toán và tờ hướng dẫn làm thủ tục tiếp theo từ bưu điện.

Bước 3: Đặt lịch hẹn
Bạn cần đặt lịch hẹn online trước khi đến Đại sứ quán/Lãnh sự quán để nộp hồ sơ. Nếu không, Đại sứ quán/Lãnh sự quán sẽ không sắp xếp thời gian tiếp bạn khi bạn đến đó.

Văn phòng EVA Air Việt Nam vừa tổng hợp vé máy bay từ Đà Nẵng đi Washington từ các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Cathay Pacific, Air Macau, Delta Air Lines, Etihad Airways, Bangkok Airways, Emirates Airways, Qatar Airways để quý khách có nhiều lựa chọn cho hành trình bay của mình. Mọi thông tin cụ thể về giá vé, chương trình ưu đãi, thủ tục xuất nhập cảnh tại sân bay, hoàn đổi vé vui lòng liên hệ hotline 028 3925 1759 để nhân viên booker của chúng tôi tư vấn chi tiết hơn.


0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top