GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI CANADA HÃNG UNITED AIRLINE


Văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật giá vé máy bay đi Canada hãng United Airline nhằm tạo điều kiện cho quý khách có thể nhanh chóng đặt được chiếc vé máy bay vi vu đến với đất nước Canada đầy ấp những điều bất ngờ với những phong cảnh tươi đẹp cùng những đặc sản có một không hai tại đây. Kỳ nghỉ Tết Dương Lịch diễn ra chóng vánh và bạn gần như chưa kịp đặt đến khám phá bất kỳ một đất nước mới lạ nào thì Tết Nguyên Đán là dịp để bạn có đủ thời gian để đặt vé máy bay đi Canada và xách ba lô đi khám phá nên văn hóa mới, gặp gỡ những con người mới và học thêm những điều mới mẻ để bắt đầu một năm mới đầy hứng khởi.
Bạn đang lo lắng khi đặt vé trong mùa cao điểm du lịch sẽ không tìm được vé máy bay đi Canada giá rẻ. Đừng lo lắng, văn phòng EVA Air Việt Nam luôn có những ưu đãi dành cho khách hàng thân yêu khi đặt vé máy bay và thanh toán bằng thẻ tín dụng và ghi nợ nội địa và quốc tế sẽ được giảm 10% vé máy bay thứ hai khi đặt 2 vé trở lên.

Vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền từ hãng United Airlines? Vé máy bay đi Vancouver thấp nhất chỉ từ 510 USD/một chiều. Lưu ý rằng, đây là giá vé máy bay đi Canada thấp nhất, giá vé có thể dao động tùy thuộc vào thời điểm bạn đặt vé, thời gian bay, thời gian quá cảnh. Do đó, bạn nên theo dõi thường xuyên giá vé máy bay đi Canada thông qua website EVA Air Việt Nam để quyết định thời gian đặt vé tối ưu nhất với chi phí hợp lý nhất.

Lời khuyên có ích trong mùa cao điểm du lịch

Chọn chỗ ngồi sớm
Ngay sau khi đặt mua vé máy bay, hãy chọn luôn vị trí ghế ngồi, có thể là ghế gần cửa sổ, hay gần lối đi. Như thế bạn không cần phải tranh giành ghế với ai hết bởi số ghế sẽ được in trên vé của bạn rồi.

Đến sân bay sớm
Việc những chuyến bay trở nên quá tải hành khách và hãng bay yêu cầu bạn bay vào những chuyến tiếp theo, có thể là sau đó 1 tiếng, 2 tiếng hoặc lâu hơn nữa. Mọi tình huống đều có thể xảy ra vượt quá tầm kiểm soát. Vậy nên để không bị hoãn bay, mất quá nhiều thời gian ở sân bay, hãy đến sớm trước giờ bay ít nhất 2 tiếng.

Tránh mất thời gian ở khu kiểm tra hành lý
Hãy sắp xếp, phân loại hành lý một cách thật khoa học và dễ tìm để khi qua trạm kiểm tra, bạn sẽ không bị nhân viên yêu cầu dỡ vali cho họ kiểm tra. Những đồ vật (đồ điện tử, chất lỏng,...) không nên để trong hành lý mà nên để túi riêng ở ngoài.

Đóng gói hành lý cẩn thận
Cũng ở khu kiểm tra hành lý, nếu hành lý của bạn quá cân, bạn sẽ phải mất thời gian xem xét để lại món đồ nào. Việc này có thể khiến bạn bị muộn chuyến bay và lại mất một khoảng thời gian không hề ngắn đợi đến chuyến bay tiếp theo.

Mang theo thức ăn
Mang theo những đồ ăn nhẹ, ăn vặt như bánh quy, bánh ngọt, bánh mỳ hay hoa quả sấy khô sẽ giúp bạn lót dạ trong chuyến đi, kể cả khi bạn cảm thấy vẫn chưa tìm thấy quán ăn phù hợp với khẩu vị. Ngoài ra cũng nên mang theo bình nước rỗng, sau khi qua trạm kiểm tra hành lý đổ đầy nước để uống.

Sử dụng điện thoại một cách thông minh
Điện thoại lúc này trở thành vũ khí hữu hiệu khi bạn đi du lịch. Bạn hãy tận dụng triệt để chúng, có những ứng dụng như GateGuru được tích hợp bản đồ nơi bạn đến, ngoài ra còn hiển thị những khu ăn uống, vui chơi hay khách sạn cho người sử dụng. Hay ứng dụng Next Flight thông tin về những chuyến bay có trong ngày. Ngoài ra còn ứng dụng Expedia giúp du khách “book” khách sạn hay vé máy bay rất tiện lợi.

Văn phòng EVA Airlines Việt Nam vừa tổng hợp giá vé máy bay đi Canada hãng United Airline nhằm tạo điều kiện cho quý khách đặt vé máy bay phù hợp với kế hoạch tham quan và vui chơi tại đất nước Lá Phong vào dịp Tết Nguyên Đán. Mọi chi tiết thắc về giá vé, chương trình khuyến mãi, thủ tục xuất nhập cảnh, hoàn đổi vé vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 6479 để các booker của chúng tôi tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top