GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI CANADA HÃNG AMERICAN AIRLINES


Văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật giá vé máy bay đi Canada hãng American Airlines nhằm tạo điều kiện cho quý khách có thể nhanh chóng đặt được chiếc vé máy bay vi vu đến với đất nước Canada đầy ấp những điều bất ngờ với những phong cảnh tươi đẹp cùng những đặc sản có một không hai tại đây. American Airlines là hãng hàng không hàng đầu nước Mỹ có đường bay thường xuyên và tấp nập nhất đến khu vực Bắc Mỹ, Canada. Hạng Thương Gia của American Airlines được du khách Việt Nam đánh giá cao khi ghế ngồi ngả 180 độ, có chỗ để chân thoải mái mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn bất tận và trải nghiệm chiếc tivi màn hình lớn với hàng trăm kênh giải trí hấp dẫn.
Kỳ nghỉ Tết Dương Lịch diễn ra chóng vánh và bạn gần như chưa kịp đặt đến khám phá bất kỳ một đất nước mới lạ nào thì Tết Nguyên Đán là dịp để bạn có đủ thời gian để đặt vé máy bay đi Canada và xách ba lô đi khám phá nên văn hóa mới, gặp gỡ những con người mới và học thêm những điều mới mẻ để bắt đầu một năm mới đầy hứng khởi. Để đặt vé máy bay đi Canada giá rẻ trong thời gian này không phải là điều đơn giản, tuy nhiên, với chương trình tri ân khách hành vào dịp năm mới, EVA Air Việt Nam giảm 10% giá vé máy bay đến thành phố lớn của Canada cho chủ thẻ thanh toán tín dụng và ghi nợ.

Vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền từ hãng hàng không American Airlines? Nhìn vào bảng giá, vé máy bay đi Vancouver thấp nhất chỉ từ 470 USD/một chiều/hành khách. Tuy nhiên, đây không phải là giá vé cuối cùng, giá vé máy bay đi Canada có thể dao động tùy thuộc vào thời điểm bạn đặt vé, thời gian bay, điểm quá cảnh. Do đó, hãy nhanh tay đặt vé máy bay càng sớm càng tốt.

Bảo hiểm du lịch American Airlines

Khi bạn gặp sự cố ở nước ngoài, việc đơn giản như lạc đường cũng khiến bạn bối rối vì những bất đồng về ngôn ngữ và văn hoá. Những sự cố khác như thất lạc hành lý, trì hoãn chuyến bay, mất giấy tờ, tư trang và hàng loạt khó khăn kèm theo, ngay khi bạn hoặc người thân cần phải được chăm sóc y tế khẩn cấp, điều đó cũng làm cho chuyến đi của bạn trở thành một cực hình.
Bảo hiểm Du lịch American Airlines bảo vệ toàn diện cho bạn và gia đình trước những rủi ro như:
Chi phí điều trị bệnh hoặc thương tật ở nước ngoài và Việt Nam
Chi phí thăm bệnh ở nước ngoài dành cho người thân
Hủy hoặc hoãn chuyến đi
Mất hoặc thất lạc hành lý
Mất tiền hoặc giấy tờ tùy thân
Mất mát hoặc thiệt hại do hỏa hoạn đối với tài sản nội thất tại nơi cư trú ở Việt Nam​​

Văn phòng EVA Air Việt Nam vừa cập nhật giá vé máy bay đi Canada hãng American Airlines để quý khách đặt vé máy bay phù hợp với kế hoạch tham quan và vui chơi tại đất nước Lá Phong vào dịp Tết Nguyên Đán. Mọi chi tiết thắc về giá vé, chương trình khuyến mãi, thủ tục xuất nhập cảnh, hoàn đổi vé vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 1759 để các booker của chúng tôi tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top