GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI CANADA HÃNG VIETNAM AIRLINES


Những ngày cuối năm, đầu năm mới luôn là thời điểm mọi người đua nhau đi du lịch nhiều nhất đặc biệt là chặng bay quốc tế Việt Nam – Canada bởi khoảng thời gian này Canada diễn ra nhiều lễ hội đặc sắc và độc đáo đón chào năm mới. Nếu bạn đã có dự định vi vu đến nhiều địa điểm xinh đẹp tại đất nước Lá Phong xinh đẹp này thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay check ngay giá vé máy bay đi Canada hãng Vietnam Airlines để sở hữu cho mình những tấm vé máy bay đi Canada giá rẻ.
Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines với mạng lướt đường bay rộng khắp cùng những dịch vụ đi kèm vượt trội vẫn luôn là sự lựa chọn của hành khách trong nhiều năm qua. Cùng với việc đảm bảo an toàn tối ưu trong các chuyến bay, hãng luôn quan tâm đến sự thỏa mái, hài lòng của mỗi hành khách. Khi mua vé máy bay đi Canada từ hãng hàng không Vietnam Airlines, khách hàng sẽ được trải nghiệm những loại máy bay mới, hiện đại, thưởng thức những món ăn miễn phí được chế biến bởi những đầu bếp hàng đầu khu vực, và những ưu đãi về hành lý, dịch vụ ưu tiên dành cho khách hàng thân thiết. Để săn vé máy bay đi Canada giá rẻ từ hãng hàng không hàng đầu quốc gia, cách tốt nhất và tiện lợi là đăng ký email và cập nhật fanpage từ văn phòng EVA Air Việt Nam để nhận tin tức khuyến mãi hàng tuần.

Vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền từ hãng Vietnam Airlines? Từ bảng giá, vé máy bay đi Vancouver từ Vietnam Airlines chỉ từ 440 USD/hành khách/một chiều. Hiện tại vẫn chưa đường bay thẳng từ Việt Nam sang Canada, do đó, quý khách phải quá cảnh tại sân bay nước thứ 3 và liên doanh với hãng hàng không nước ngoài như China Airlines hay Delta Air Lines.

Chương trình khuyến mãi của hãng Vietnam Airlines

Hãng hàng không Vietnam Airlines vừa triển khai chương trình ưu đãi giá vé máy bay dịp Tết Nguyên Đán 2018 với giá chỉ 399.000 đồng, tạo điều kiện cho mọi người "vi vu" bay không áp lực giá vé cao.
Bắt đầu từ ngày 01/01/2018, Vietnam Airlines triển khai chương trình "Ưu đãi khứ hồi, Tưng bừng đón Tết" nhân dịp Tết Nguyên Đán 2018 với giá ưu đãi hấp dẫn, áp dụng trên một số hành trình nội địa do Hãng khai thác.
Thời gian mở bán từ ngày 01/01/2018 đến ngày 15/01/2018.
Chương trình áp dụng cho khách hàng đặt vé chiều đi từ ngày 08/02/2018 đến ngày 16/02/2018 và chiều về từ ngày 17/02/2018 đến ngày 02/03/2018.

Văn phòng EVA Air Việt Nam vừa cập nhật giá vé máy bay đi Canada hãng Vietnam Airlines và chương trình ưu đãi Tết Nguyên Đán 2018 nhằm giúp quý khách nhanh chóng đặt chiếc vé máy bay phù hợp với lịch trình của mình. Mọi chi tiết về giá vé máy bay, thủ tục xuất nhập cảnh, chương trình khuyến mãi, bảo hiểm, thủ tục hoàn đổi vé, vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 1759 để các booker của chúng tôi tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top