THỜI ĐIỂM ĐẶT VÉ ĐI NEW YORK RẺ VÀ ĐẸP NHẤT TRONG NĂM


Lựa chọn thời điểm đặt vé đi New York rẻ và đẹp nhất trong năm nhằm quý khách có được một kỳ nghỉ dài ngày với những trải nghiệm đáng nhớ tại thành phố tài chính, kinh tế phát triển bậc nhất nước Mỹ. Nhằm tạo điều kiện để quý khách có thể dễ dàng đặt vé máy bay đi Mỹ phù hợp với kế hoạch vui chơi và tham quan, văn phòng EVA Air Việt Nam luôn cập nhật bảng giá từ các hãng hàng không phổ biến như EVA Air, China Airlines, Korean Air, All Nippon Airways, Vietnam Airlines, United Airlines, American Airlines…
Mùa xuân tại New York bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 6, không khí mát mẻ dễ chịu, mùa hè bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 9, trời trong xanh nhiều nắng, phù hợp với các hoạt động ngoài trời. Mùa thu từ tháng 9 đến tháng 12, thời điểm lãng mạn nhất trong năm khi những chiếc lá vàng thay đổi màu sắc khiến cảnh vật như choàng lên một tấm áo hoàn toàn mới.

Mùa đông từ tháng 12 đến tháng 3, cũng thời gian diễn ra Tết Dương Lịch và Tết Nguyên Đán là kỳ nghỉ lễ dài nhất trong năm, thích hợp để có một chuyến du lịch sang bờ Đông nước Mỹ. Nhiệt độ ngoài trời trong mùa đông ở New York không lạnh so với các thành phố khác, ngoài ra, khung cảnh trang trí ngoài trời rất thu hút và lạ mắt đối với du khách Việt Nam, các trò chơi trượt tuyết ngoài trời cũng khá hấp dẫn. Qua đây, có thể thấy 4 mùa trong năm bạn đều có thể mua vé máy bay đi New York để du ngoạn.

Tuy nhiên, với một số du khách, du lịch mùa đông quả không phải là dễ dàng so với du khách Việt ở khí hậu nóng ẩm gió mùa khó thích nghi với khí hậu lạnh giá ở New York. Du lịch New York vào mùa đông không những giúp bạn giảm chi phí khi đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, giá phòng thuê nhà nghỉ, khách sạn ở New York và các địa điểm mua sắm.
Mua quà gì ở New York về Việt Nam

Quần áo thời trang
New York chính là một trong những kinh đô thời trang của thế giới, chính vì thế khi đi New York không mua một món đồ thời trang nào thì quả là một điều đáng tiếc. Bạn cũng đừng nên quá bất ngờ khi thấy tất cả các thương hiệu thời trang nổi tiếng đều tập trung tại đây. Và tất nhiên là có rất nhiều mẫu mã, thời trang, phong cách cho bạn lựa chọn. Bạn có thể mua những bộ đồ thời trang hợp một tại các trung tâm mua sắm sang trọng hay những khu chợ truyền thống giá tốt.

Nước hoa, mỹ phẩm
Ngoài những mặt hàng thời trang thì mỹ phamat, nước hoa của New York cũng được đánh giá rất cao từ chất lượng cho đến mẫu mã. Tuy giá khá cao nhưng đó sẽ là những món đồ tuyệt vời sau chuyến du lịch New York. Nếu may mắn đúng đến dịp sale thì tha hồ cho bạn lựa chọn nhé.

Đồ điện tử
Ngoài Nhật Bản thì Mỹ cũng là một trong những quốc gia sản xuất đồ điện tử tốt nhất trên thế giới. Chính vì thế, bạn không có lý so nào lại không tậu về cho mình một số đồ điện tử cần thiết chứ điện thoại, laptop, hay phụ kiện điện tử… Nhưng bạn nên chú ý chúng tuy rẻ rất nhiều so với khi mua ở Việt Nam nhưng khi về Việt Nam những món đồ trên 300 USD sẽ bị đánh thuế. Vậy nên hãy chọn mua vừa đủ những thứ mình thật sự cần thôi, tránh mất quá nhiều tiền vào thuế đấy.

Đồ lưu niệm
Móc khóa có hình Nữ thần Tự do, hay bức tượng Nữ thần Tự di thu nhỏ, những chiếc cốc thủy tinh in hình các thắng cảnh ở New York… là một vài món lưu niệm bạn có thể mua khi đến New York.

Văn phòng EVA Air Việt Nam đã giải đáp thắc mắc về lựa chọn thời điểm đặt vé đi New York rẻ và đẹp nhất trong năm giúp quý khách đưa ra quyết định nhanh chóng cho kỳ du lịch dài ngày của mình. Vé máy bay đi New York từ các hãng hàng không EVA Air, China Airlines, Korean Air, All Nippon Airways, United Airlines, American Airlines. Mọi chi tiết thắc mắc về giá về, các chương trình khuyến mãi, thủ tục xuất nhập cảnh, hoàn đổi vé, vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 1759 để các booker của chúng tôi tư vấn rõ hơn.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top