ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI LOS ANGELES EVA AIRLINES


Khi đặt vé máy bay đi Los Angeles EVA Airlines tại website EVA Air Việt Nam, quý khách sẽ có cơ hội được giảm 20% cho vé máy bay khứ hồi. Nếu như quý khách đã từng đặt vé máy bay đi Mỹ từ hãng hàng không EVA Air, chắc chắn đã trải nghiệm chất lượng dịch vụ 5 sao cùng nhiều chương trình dành cho khách hàng thân thiết.

Vé máy bay đi Los Angeles và các bang khác của Mỹ luôn được văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật thường xuyên, với giá cả chính xác, luôn có sẵn vé phù hợp với thời gian bay của quý khách.

Để sở hữu vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, quý khách hãy thường xuyên cập nhật website EVA Air và nhanh tay đặt vé khi có chương trình khuyến mãi vì số lượng vé có hạn. Ngoài ra, đừng quên đăng ký email để theo dõi tin tức gửi về hộp thư của quý khách mỗi tuần.

Làm thủ tục lên chuyến bay

EVA Air khuyên bạn nên check-in một giờ trước khi khởi hành cho các chuyến bay quốc tế, nhưng bạn có thể cần hơn 3 giờ, nếu sân bay quá đông đúc và với các thủ tục chặt chẽ như ở Mỹ. Một điều rất quan trọng nữa là bạn nên check-in đúng giờ vì chỗ ngồi đặt trước của bạn có thể sẽ được thay thế và bạn có thể bị từ chối lên máy bay nếu bạn đến trễ. 

EVA Air đã thiết lập quầy (kiosk) Hello Kitty tại trạm số 2 Sân bay Quốc tế Đào Viên, dọc theo quầy check-in 11. Những quầy được thiết kế đặc biệt này là một phần trong hành trình trải nghiệm Hello Kitty và được sử dụng bởi  những hành khách đang chờ lên chiếc máy bay mới Hello Kitty của EVA Air.

Thủ tục Check – in

Vé máy bay
Xuất trình vé máy bay hợp lệ và phù hợp với yêu cầu của EVA. Sử dụng các coupon trên vé theo đúng thứ tự . Vé máy bay của bạn sẽ không được chấp nhận nếu nó bị rách nát hoặc đã bị thay đổi bởi bất cứ ai ngoại trừ EVA hoặc đại lý được ủy quyền của EVA (đối với vé giấy).

Chứng từ du lịch cần thiết
Hãy nhớ mang theo hộ chiếu của bạn. Ngoài ra, chuẩn bị những chứng từ về sức khỏe, xuất cảnh, nhập cảnh, quá cảnh và các giấy tờ khác theo yêu cầu của pháp luật, quy định hoặc yêu cầu của các quốc gia trên hành trình của bạn, bao gồm cả các bản sao cho EVA giữ lại.

Hành lý ký gửi và hành lý xách tay
Kiểm tra chắc chắn rằng thẻ tên đã được gắn vào hành lý của bạn. Khối lượng hành lý ký gửi và hành xách tay phải phù hợp theo quy định của hãng hàng không EVA Air

Hành khách nên làm gì sau khi check – in

Kiểm tra thẻ lên máy bay. Ví dụ tên hành khách , chuyến bay, điểm đến… đã chính xác
Kiểm tra hành lý ký gửi đã có gắn thẻ tên với những thông tin chính xác điểm đến và chắc chắn rằng bạn đã nhận đúng tờ biên nhận
Kiểm tra chắc chắn rằng tất cả chứng từ cần thiết, vé của bạn, bao gồm coupon cho những chặng kế tiếp và chặng bay về của bạn đã được trả lại cho bạn.
Hoàn tất các thủ tục cần thiết như thủ tục an ninh, hải quan, đóng thuế sân bay và các khoản phí dịch vụ khác….
Đi đến cửa lên máy bay sớm để chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến bay  ít nhất 30 phút trước giờ khởi hành.

Văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật liên tục vé máy bay đi Los Angeles EVA Airlines, hỗ trợ và tư vấn quý khách về giờ bay, thủ tục check – in và các quy định khác của hãng hàng hàng không EVA Air. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 6479 để được tư vấn miễn phí.


0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top