ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI LOS ANGELES UNITED AIRLINES


Đặt vé máy bay đi Los Angeles United Airlines từ đại lý vé máy bay cấp 1 tại TP.HCM đem đến sự tin tưởng dành cho quý khách với phong cách phục vụ tận tình, tư vấn chi tiết về hành trình bay, giờ bay, thủ tục check in tại sân bay. United Airlines còn cung cấp vé máy bay đi Mỹ đến các bang khác nhằm đảm đảo phục vụ tối đa nhu cầu quý khách.

Du khách Việt Nam thường đặt niềm tin vào hãng hàng không hàng đầu nước Mỹ - United Airlines khi mua vé máy bay đi Los Angeles bởi sự an toàn, chất lượng phục vụ và chuyến bay luôn đúng giờ.

Thật không dễ dàng có được vé máy bay đi Mỹ giá rẻ trong những ngày cuối năm khi mùa lễ hội đang diễn ra nhưng đừng lo lắng, quý khách có thể săn được vé giá rẻ nếu như thường xuyên cập nhật website vé máy bay đi Mỹ hoặc đơn giản là đăng ký email để nhận tin khuyến mãi mỗi tuần.

Các hạng ghế của hãng hàng không United Airlines

Hạng Nhất (First Class)

Hành khách sẽ được miễn phí bộ dưỡng da cao cấp cung chăn gối miễn phí. Chỗ ngồi thoải mái ngả 180 độ đáy phẳng trên tất cả các máy bay Boeing 747, 757-200, 767, 777 và 787. Ghế phát sáng để dễ điều chỉnh trong một cabin tối. Thưởng thức các món ăn thương hạng cùng giải trí trên màn hình video 15,4-inch.

Hạng ghế Thương gia (Business Class)

Với hạng ghế Thương gia, quý khách sẽ cảm thấy thoải mái với chỗ ngồi rộng rãi, chăn mền sử dụng miễn phí. Ngoài ra, quý khách có thể dùng dịch vụ đồ uống miễn phí, giải trí âm nhạc với tai nghe miễn phí cùng các bộ phim nổi tiếng.

Hạng ghế Phổ thông (Economy Class)

Với hạng ghế, quý khách có thể thư giãn trong suốt chuyến bay, dùng đồ uống miễn phí. Giải trí bằng các loại phim ảnh và tạp chí miễn phí trên chuyến bay.

Quy định hành lý của United Airlines

Hành lý xách tay
Hãng United Airlines quy định mỗi hành khách được mang theo 01 kiện hành lý xách tay có trọng lượng tối đa là 7kg, kích thước không vượt quá 23 x 35 x 56 cm.

Hành lý ký gửi
Quy định hành lý được mang theo đối với hành khách phổ thông cho phép là 2 kiện hành lý tối đa 23kg và số ba chiều cộng lại không được quá 157cm. Ngoài ra khách hàng hạng Thương gia và hạng Nhất cho phép mang tối đa 3 kiện hành lý và không vượt quá 35kg.

Thủ tục check – in của hãng United Airlines

Thời gian check – in
Hành khách có thể làm thủ tục chuyến bay từ 24 tiếng trước giờ khởi hành dự kiến. Hãng hàng không United Airlines cũng quy định với những chuyến bay nội địa Mỹ và quốc tế, hành lý sẽ không được chấp nhận nếu làm thủ tục trước 04 tiếng so với thời gian khởi hành dự kiến (tức bạn có thể làm thủ tục check-in trước 1 ngày nhưng không nên làm thủ tục ký gửi hành lý trước 4 tiếng so với thời gian khởi hành).

Quy trình check – in
Có 3 bước để check-in chuyến bay của hãng:
Làm thủ tục check-in tại quầy của hãng United Airlines
Làm thủ tục tại cửa ra máy bay với thẻ lên máy bay
Lên máy bay khi được gọi đến tên
Một số thao tác khác khi làm thủ tục tại quầy check-in:
Check-in và in thẻ lên máy bay
In hóa đơn vé
Làm thủ tục hành lý
Chọn chỗ ngồi
Thay đổi hạng ghế nếu hành khách muốn nâng giữa hạng United Global First, United BusinessFirst, United First or United Business
Xác minh số thẻ MileagePlus

Đặt vé United Airlines tại đại lý vé máy bay cấp 1 tại TP.HCM, quý khách sẽ được nhiều ưu đãi hơn với giá vé rẻ hơn, được tư vấn chi tiết về các thủ tục check – in, thủ tục nhập cảnh tại sân bay Mỹ. Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline 028 3925 1759 để được tư vấn miễn phí.





0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top