ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CANADA VIETNAM AIRLINE


Đặt vé máy bay đi Canada Vietnam Airline từ văn phòng EVA Air Việt Nam thông qua website, quý khách sẽ được ưu đãi nhiều hơn với mức giá hấp dẫn. Nếu quý khách đã từng đặt vé máy bay đi Canada từ hãng hàng không Vietnam Airline sẽ cảm nhận được dịch vụ của hãng hàng không 4 sao cùng sự phục vụ tận tình từ những tiếp viên xinh đẹp.

Để săn được vé máy bay đi Canada giá rẻ từ các hãng hàng không khác, quý khách hãy thường xuyên cập nhật website của chúng tôi để dễ dàng so sánh giá cả và đặt vé nhanh nhất vì số lượng có hạn.

Vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền? Thời gian chuyến bay là bao nhiêu? Điểm quá cảnh như thế nào? Thời gian bay từ Việt Nam sang Canada từ 17 giờ - 23 giờ tùy thuộc vào hãng hàng không và điểm quá cảnh. Hãng hàng không Vietnam Airline chưa có đường bay thẳng từ Việt Nam sang Canada, do đó, quý khách sẽ quá cảnh tại sân bay Đào Viên, Đài Loan khi đi bằng hãng China Airlines, hoặc quá cảnh tại sân bay Narita khi đi bằng hãng ANA….

Làm thủ tục lên máy bay Vietnam Airlines tại sân bay

Thời gian mở quầy làm thủ tục của Vietnam Airlines đối với chuyến bay quốc là 03 tiếng và thời gian đóng quầy là 50 phút.
Quy trình làm thủ tục trực tuyến
Bước 1: Chọn ngôn ngữ tiếng Việt hoặc tiếng Anh
Bước 2: Nhập thông tin mã đặt chỗ hoặc số vé điện tử hoặc số thẻ hội viên khách hàng thường xuyên (nếu khách đã cung cấp số thẻ hội viên khi đặt chỗ)
Bước 3: Chọn khách (nếu là khách đoàn), chọn chuyến bay để làm thủ tục.
Bước 4: Chọn chỗ ngồi trên chuyến bay.
Bước 5: In thẻ lên tàu.
Lưu ý:
Việc đổi chỗ (nếu có) sẽ được thực hiện tại quầy làm thủ tục tại sân bay.
Hành lý ký gửi sẽ được gửi tại quầy Gửi hành lý ở sân bay.

Quy định mới nhất về việc hoàn đổi vé của Vietnam Airline

Đối với những chuyến bay bị chậm hơn 15 phút đến dưới 2 giờ (lý do chậm do lỗi của Vietnam Airline) hãng có trách nhiệm đổi chuyến bay và đổi hành trình cho tất cả hành khách.

Đổi chuyến bay hoặc đổi hành trình
Đổi chuyến bay, đổi hành trình một lần theo yêu cầu của hành khách nếu yêu cầu này khác với phương án xử lý của VN.
Hành khách có thể yêu cầu thay đổi sang chuyến bay trước hoặc sau chuyến bay bị ảnh hưởng.

Hoàn vé
Hãng sẽ hoàn lại đúng số tiền bằng với tiền vé, thuế/phí/phụ thu và phụ thu hành khách của chặng bay mà khách chưa sử dụng; cùng chi phí phụ thu dịch vụ bán vé. Nếu phụ thu dịch vụ bán vé tính theo từng chặng, chặng nào sử dụng rồi hãng sẽ không phải hoàn mà chỉ hoàn phụ thu phần chưa sử dụng. Nếu phụ thu dịch vụ bán vé tính theo vé, (vé đã sử dụng 1 phần) thì hãng không hoàn vé.

Quý khách đặt vé máy bay đi Canada Vietnam Airline từ văn phòng EVA Air Việt Nam khi có thắc mắc hay muốn làm thủ tục hoàn đổi vé xin vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 1759.



0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top