ĐẢO NÚI LỬA CAMIGUIN CÓ 1 KHÔNG 2 TẠI PHILIPPINES

Vùng Camiguin thuộc Philippines là một hòn đảo núi lửa có hình quả lê nằm ở mũi phía Bắc của đảo Mindanao. Ở khoảng 90km về phía Bắc của thành phố Cagayan de Oro. Được bao bọc ở phía bắc của biển Bohol, phía Tây giáp Macajalar Bay, ở phía Đông Nam của Gingoog Bay và phía Đông của Butuan Bay.
Camiguin kiêu hãnh bởi những bờ biển hoang sơ, chưa được khai phá, với hàng dừa cao vút. Du khách đến đây có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp và vui gải trí dưới nước vô cùng hấp dẫn. Để khám khám phá vùng đất núi lửa Camiguin – Philippines này quý khách hãy cùng đặt vé máy bay đi Philippines giá rẻ của Cebu Pacific của chúng tôi để đến với hồn đảo xinh đẹp này.
THAM QUAN VÙNG NÚI LỬA CAMIGUIN - PHILIPPINES
Đảo Mantigue
Hòn đảo nằm cách 3km ngoài khơi bờ biển từ Barangay San Roque, Mahinog là một hòn đảo có rừng cây xanh cùng làng nước biển trong vắt. Đây là điểm thích hợp cho việc bơi lội và khám phá hệ sinh thái thảm thực vật san hô vô cùng phong phú.
Mt. Hibok-hibok
Nơi đây các ngọn núi lửa đang hoạt động trong các hòn đảo với độ dốc 1.250 mét là một điểm đến thu hút nhiều khách du lịch thích khám phá bộ môn leo núi và chinh phục thiên nhiên. Núi Hibok-Hibok có một hồ nham thạch nằm trên đỉnh cao và có rất nhiều cửa hàng bán quà lưu niệm, của hàng ăn uống... đến đây du khách sẽ có một cái nhìn tuyệt đẹp của hòn đảo Cebu, Negros và Bohol tại quốc gia nghìn đảo này.👉 Hãng hàng không quốc tế Eva Air và Korean Air mở bán vé máy bay đi du lịch dịp hè, thăm quan khu du lịch nổi tiếng các nước trên thế giới.

Ardent Hot Spring
Nơi đây có các spa nóng tại địa phương với nhiệt độ 400C, từ độ sâu của núi Hibok-Hibok. Các đô thị của Mambajao tập trung nhiều nhà nghỉ, nhà hàng và các cơ sở ký túc xá phục vụ cho khách du lịch trong và ngoài nước. Ngoài ra nơi đây còn có những túp lều dã ngoại, dịch vụ Cookout và nhà vệ sinh.
Đảo Trắng
Là một đảo cát phổ biến của Camiguin, Philippines. Có lúc hòn đảo mang hình dạng của các chữ C, đôi khi những lá thư, tùy thuộc vào thủy triều đại dương. Đảo Trắng đẹp như tranh vẽ, nổi bật với núi Hibok – Hibok và Old Vulcan. Đây chính là điểm du lịch lý tưởng để bơi lội và tắm nắng.
Catarman Ruins church
Tại Catarman Ruins church đợt phun trào núi lửa vào nắm 1871 đã tàn phá các khu định cư của người Tây Ban Nha như nhà thờ Catarman được thành lập năm 1697. Các di tích của một nhà thờ Old Tây Ban Nha, tàn tích của bức tường adobe, tháp chuông và tu viện là những chứng nhân còn sót lại của thiên nhiên. Nó cũng cho phép chúng ta một cái nhìn thoáng qua vào nền văn hóa của Tây Ban Nha thời Camiguin.
Philvolcs Observatory station

Đài quan sát nơi đây có một nhà địa chấn để theo dõi các hoạt động của người dân trên hòn đảo, núi Hibok-Hibok. Đó cũng là nơi mà người ta có thể có được một cái nhìn tuyệt đẹp của hòn đảo xinh đẹp này cùng những hòn đảo lân cận.

Taguines Lagoon
Là một đầm phá nhân tạo nằm ở Benoni, Mahinog. Manti có dòng nước trong xanh cùng những vách đá cheo leo và những tảng đá lớn đứng như lính gác, những ngọn đồi với đỉnh núi được bao phủ bởi những đám mây màu kem cho khách một cảm giác thanh thản và bình an. Thực sự là một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời cùng thiên nhiên.

Katibawasan Falls     
Katibawasan Falls sở hữu hơn 250 chân thác đẹp và hùng vĩ cùng với một hồ đá bao quanh bởi hoa lan mặt đất những cây dương xỉ hoang dã và những tảng đá. Vào mùa hè nơi đây được xem là điểm đến lý tưởng để du khách đến tham quan du lịch.
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI DU LỊCH CAMIGUIN
Hiện nay khách hàng có rất nhiều cách để đặt mua vé máy bay đi Camiguin giá rẻ hấp dẫn để đến Philippines: đặt trực tiếp trên trang thông tin chính của hãng hoặc tìm đến một đại lý bán vé uy tín để được tư vấn hành trình và sở hữu vé máy bay giá rẻ một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Cebu Pacific là một trong những hãng hàng không cung cấp vé máy bay giá rẻ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn lành nghề chúng tôi đã trở thành người bạn đồng hành khách hàng trên từng chuyến hành trình.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top