GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI MỸ HÃNG EVA


Trang web du lịch lớn nhất thế giới, TripAdvisor, đã tiết lộ hãng hàng không EVA nhận được giải thưởng Du khách bình chọn (Travelers Choice) và tôn vinh EVA Air với hai sự khác biệt, “Top10 hãng hàng không lớn nhất tại Châu Á Thái Bình Dương” và “Hãng hàng không tốt nhất Taiwan”. TripAdvisor vinh danh các hãng hàng không hàng đầu thế giới dựa trên số lượng và chất lượng của các đánh giá và xếp hạng được thu thập trong một khoảng thời gian 12 tháng cho các hãng hàng không trên toàn thế giới. Ngoài việc phục vụ các thành phố lớn trên khắp Châu Á, EVA còn bay đến Châu Âu, Châu Úc và Bắc Mỹ với các điểm đến như là Chicago, Houston, Los Angeles, New York, San Francisco, Seattle, Toronto và Vancouver. Văn phòng đại diện EVA Air Việt Nam luôn cập nhật giá vé máy bay đi Mỹ hãng EVA Air giúp hành khách Việt Nam nhanh chóng đặt vé và tận hưởng dịch vụ sang trọng trên không như phòng chờ thương gia, ưu tiên check – in, tích lũy dặm thưởng cùng suất ăn đặc biệt…

Nhu cầu đi lại ngày càng tăng kéo theo sự phát triển của ngành hàng không, các hãng hàng không cạnh tranh bằng chiến lược giá vé máy bay đi Mỹ giá rẻ. Nhưng với EVA Air, hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới lại mang đến cho hành khách những trải nghiệm đáng nhớ khi bay như phương châm “Just relax, your home in the air”.

Với hệ thống ánh sáng lấp lánh và trang nhã cùng những mảng tường trang trí theo kiểu lượn sóng. Phòng chờ hạng sang Infinity tại sân bay quá cảnh Đào Viên, Đài Loan mang đến cho hành khách một không gian chờ hiện đại. Tại đây, hành khách có thể thưởng thức các món ăn hảo hạng theo phong cách Âu và Á, có thể sử dụng khu vực vệ sinh hiện đại. Các ổ cắm diện cũng có sẵn tại khu vực ghế ngồi và quý khách còn có thể sử dụng wi – fi siêu tốc tại đây.
Với cách bài trí theo phong cách tự nhiên cùng cây xanh, ánh sáng chan hoa và trần cao. The Garden sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để quý khách nghỉ ngơi thư giãn trong chuyến đi. Hành khách có thể lựa chọn các món mỳ kiểu Đài Loan hoặc thưởng thức buffet kết hợp Âu và Á. Tại đây luôn có wi – fi miễn phí.
Với không gian sáng và rộng rãi, The Star sẽ đem đến cho hành khách cảm giác thư giãn như ở ngoài trời với bầu trời xanh cùng những đám mây trôi. Hệ thống ánh sáng hiện đại có thể tạo khung cảnh hoàng hôn hay mặt trời mọc lãng mạn, đồng thời khu vực quầy bar cũng như sẵn sàng phục vụ các loại đồ ăn nhẹ và cà phê. Khu vực ghế ngồi kiểu đệm sofa cũng phù hợp để hành khách trò chuyện thân mật hoặc thảo luận nhóm. Tại đây, các ổ cắm điện và mạng wifi cũng luôn sẵn có ở khu vực ghế ngồi.

Được thiết kế với ý tưởng độc đáo, The Club là khu vực phòng chờ hiện đại mà ở đó hành khách có thể thư giãn và thưởng thức vô số các món ăn hảo hạng kiểu Âu và Á. Khu vực phòng tắm được trang bị hiện đại cùng mạng wi – fi luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách.
Luôn đồng hành cùng hành khách trên mỗi chặng bay, văn phòng EVA Air không chỉ cập nhật giá vé máy bay đi Mỹ mà còn hỗ trợ quý khách về visa, bảo hiểm du lịch, thủ tục xuất nhập cảnh, nâng hạng vé và hoàn đổi vé máy bay khi cần thiết.


Văn phòng eva air việt nam cập nhật giá vé máy bay đi Mỹ hãng EVA để hành khách nhanh chóng đặt vé máy bay đến các thành phố lớn của Mỹ.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top