GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI MỸ CỦA VIETNAM AIRLINE


Ngày 10 tháng 12 năm 2017 - Vietnam Airlines vừa được Tổ chức Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards – WTA) vinh danh tại lễ trao giải Grand Final 2017 với hai giải thưởng uy tín “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hoá” và “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về hạng Phổ thông đặc biệt”. Văn phòng đại diện cập nhật giá vé máy bay đi Mỹ của Vietnam Airline năm 2018 nhằm giúp hành khách Việt Nam lên kế hoạch cho chuyến đi của mình.

Năm 2017, Vietnam Airlines cũng nằm trong top 20 hãng hàng không có hạng Phổ thông đặc biệt tốt nhất thế giới theo xếp hạng của Skytrax. Khoang Phổ thông đặc biệt mang đến chỗ ngồi rộng rãi và độ ngả ghế lớn cho hành khách. Đối với các dòng máy bay mới như A350 hay Boeing 787, ghế ngồi được thiết kế với khoảng cách giữa hai hàng ghế từ 91cm đến 107cm, độ rộng của ghế từ 46cm đến 51cm, đảm bảo một không gian thoải mái, dễ chịu cho hành khách trong suốt chuyến bay. Ngoài ra, hành khách mua vé hạng Phổ thông đặc biệt được ưu tiên làm thủ tục tại quầy check-in và lối đi lên tàu bay; có tiêu chuẩn hành lý miễn cước tối thiểu 30kg (tương đương với Hạng Thương gia) và hành lý được gắn thẻ ưu tiên, giúp hành khách nhanh chóng nhận được hành lý ký gửi khi hạ cánh. Từ năm 2018, hành khách hạng Phổ thông đặc biệt sẽ được sử dụng lối đi ưu tiên tại khu vực an ninh, xuất, nhập cảnh ở một số sân bay trong nước và quốc tế.  Những dịch vụ được cải tiến của Vietnam Airlines luôn xứng đáng với giá vé máy bay đi Mỹ mà hành khách sẵn sàng bỏ ra.

Trong năm 2018, văn phòng đại diện sẽ luôn cập nhật giá vé máy bay đi Mỹ giá rẻ từ hãng hàng không Vietnam Airlines để hành khách có thể được tận hưởng những dịch vụ tiện ích như nâng hạng ghế, tích lũy dặm, phòng chờ thương gia tạo nên những giá trị khác biệt cho khách hàng thân thiết.

Phòng chờ hạng Thương gia của Vietnam Airlines

Vietnam Airlines (VNA) và Công ty CP Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã đưa vào khai thác phòng chờ hạng thương gia (Lotus Lounge) tại nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM. Phòng khách rộng 553 m2 với sức chứa 140 người, đáp ứng tiêu chuẩn hãng hàng không 4 sao theo đánh giá của SkyTrax và đạt tiêu chuẩn liên minh hàng không SkyTeam. Lotus Lounge Quốc tế 3 được làm mới và chính thức đi vào hoạt động vào tháng 7/2016.
Phòng chờ có không gian phóng khoáng và cách bài trí từng khu vực khác biệt, hành khách có thể chọn những vị trí với tầm nhìn rộng mở ra hướng đường băng, hoặc những góc sofa nhẹ nhàng ấm cúng. Đặc biệt, phòng chờ có khu vực chăm sóc thú cưng cho hành khách có nhu cầu.
Phòng chờ nằm trong không gian xanh mát, được chia thành các khu vực riêng biệt như: Khu buffet, khu cà phê, khu đọc sách và khu thư giãn.Khu vực chờ máy bay cất cánh của hạng thương gia này được bày trí khá nhiều cây xanh, làm cho không gian không bị khô cứng, buồn tẻ.Phòng khách còn trang bị Wifi tốc độ cao, lắp nhiều ổ cắm điện, đáp ứng cho những hành khách có nhu cầu làm việc online thường xuyên.Một phòng nhỏ đặt máy tính bàn để hành khách làm việc, kèm theo các thiết bị in ấn, máy fax, cổng USB sạc thiết bị điện tử.
Phòng chờ hạng thương gia Lotus Lounge Quốc tế nằm tại tầng 3 (khu vực ẩm thực), khu cách ly ga đi Quốc tế. Mở cửa: 24/24.
Lotus Lounge Quốc tế phục vụ:
Hành khách của Vietnam Airlines
Hành khách của Skyteam: Aero Mexico, Aeroflot, Airfrance, Alialia, Argentina, China Airlines, China Eastern, China Southern, Czech Airlines, Delta Airlines, Garuda Airlines, KLM Royal Ducth Airlines, Korean Airlines, Saudia Airlines, Xiamen Airlines.
Hành khách của Cambodia Angkor Air, All Nippon Airways (trên các chuyến bay liên doanh linh hoạt với Vietnam Airlines).


Văn phòng eva air vừa tổng hợp giá vé máy bay đi Mỹ của Vietnam Airlines và các dịch tiện ích từ hãng hàng không 4 sao hàng đầu quốc tế đem đến những giá trị tăng thêm dành cho hành khách thân thiết. 

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top