VÉ MÁY BAY TỪ SAN FRANCISCO VỀ VIỆT NAM


Vé máy bay từ San Francisco về Việt Nam xuất phát từ sân bay San Francisco đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng) được cập nhật từ văn phòng EVA Air Việt Nam nhằm giúp cho các vị khách doanh nhân, du học sinh, du khách Việt Nam có thể nhanh chóng đặt vé máy bay để trở về nhà sau thời gian làm việc, học tập và tham quan với nhiều trải nghiệm tại San Francisco. Ngoài ra, văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật vé máy bay đi Mỹ đến các thành phố lớn như Los Angeles, New York, Chicago, Las Vegas… trong năm 2018 sẽ có nhiều cải tiến hơn với hệ thống cập nhật vé máy bay tiên tiến từ nhiều hãng hàng không khác nhau, giúp quý khách lựa chọn và so sánh.
San Francisco nổi tiếng với những làn sương mù lãng mạn vào mùa hạ cùng những cảnh quan mỹ miều của phố phường và làng mạc. Không chỉ có vậy, San Francisco còn sở hữu những kiến trúc Victoria độc đáo và hệ thống tuyến cáp treo lý tưởng dẫn đến thám hiểm cảnh quan của Vịnh San Francisco hay vịnh San Pablo.
San Francisco là một thủ phủ của cả khu vực miền bắc California ở Hoa Kỳ. Bởi vị trí đặc biệt tại mũi của một bán đảo được bao quanh bởi vịnh San Francisco và biển Thái Bình Dương nên thành phố sở hữu nhiều thắng cảnh thiên nhiên phong phú và ngoạn mục. Bên cạnh thế mạnh về cảnh quan tự nhiên, San Francisco còn nổi danh với một chất lượng đời sống cao cấp, công nghệ hiện đại liên tục đổi mới và tốc độ đô thị hóa nhanh mạnh.
Dễ dàng có vé máy bay đi San Francisco trong tay với chương trình khuyến mãi đến từ văn phòng EVA Air Việt Nam. Khi quý khách đặt vé máy bay đi San Francisco lần đầu tiên và thanh toán bằng thẻ tín dụng sẽ được giảm 10% giá vé.

Hơn nữa, khi đăng ký email và số điện thoại từ website của chúng tôi, mỗi tuần quý khách sẽ được cập nhật tin tức từ chương trình khuyến mãi vé máy bay đi Mỹ từ các hãng hàng không phổ biến như EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, Cathay Pacific, United Airlines, American Airlines… và các hãng hàng không Delta Air Lines, China Eastern, China Southern, Philippine Airlines…

Văn phòng EVA Air Việt Nam vừa tổng hợp vé máy bay từ San Francisco về Việt Nam tại các thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng từ các hãng hàng không phổ biến như EVA Airlines, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, Cathay Pacific, American Airlines, United Airlines và các hãng hàng không giá rẻ như Delta Air Lines, China Eastern, China Southern, Philippine Airlines… nhằm giúp quý khách có thể lựa chọn hành trình với chi phí hợp lý nhất. Mọi chi tiết về giá vé, chương trình khuyến mãi, thủ tục xuất nhập cảnh, visa, bảo hiểm du lịch vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 6479 để các booker của chúng tôi tư vấn.



0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top