HÀNH TRÌNH BAY TỪ TP.HCM ĐI CHICAGO MỚI NHẤT


Quý khách đang cần tìm hành trình bay từ TPHCM đi Chicago mới nhất nhằm lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn với nhiều mục đích du lịch, học tập, công tác trong năm 2018. Nếu du khách lần đầu đặt vé máy bay đi Chicago nên chọn những hãng hàng không thuộc châu Á như EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, Cathay Pacific, United Airlines, American Airlines…Nếu như hành khách đã nhiều lần qua lại giữa TP.HCM và Chicago nên chọn những hãng hàng không giá rẻ Delta Air Lines, China Eastern, Emirates Airlines, Etihad Airways, Air Canada… khi đã có kinh nghiệm trong việc làm thủ tục xuất nhập cảnh tại Mỹ và thông thạo tiếng Anh vì các hãng hàng không chỉ yếu sử dụng tiếng Anh.
Vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu? Tùy thuộc vào hãng hàng không, thời gian bay, thời gian quá cảnh mà giá vé có sự dao động linh hoạt từ 470 USD/hành khách/một chiều. Thời gian bay từ TP.HCM đến Chicago kéo dài từ 17 giờ đồng hồ trở lên. Thời gian bay càng dài, giá vé càng thấp và ngược lại. Thời điểm quý khách đặt vé cũng ảnh hưởng đến giá vé, nếu bạn đặt vào những ngày cuối tuần thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật thì giá vé sẽ cao hơn khi đặt vào thứ hai, thứ ba. Thời điểm tốt nhất là cách 2 – 3 tháng trước ngày khởi hành.

Để thường xuyên nhận thông báo về chương trình vé máy bay đi Mỹ giá rẻ từ các hãng hàng không, hãy thường xuyên truy cập website của chúng tôi, đồng thời đăng ký email, số điện thoại và nhu cầu của bạn để chúng tôi có thể gửi tin tức cho bạn mỗi tuần.

Làm sao để bảo vệ hành lý của mình một cách tốt nhất

Đối với hành lý ký gửi
Bạn nên lựa chọn vali bằng chất liệu cứng, bền với khóa ngầm ở mép thay vì khóa kéo bình thường. Những loại vali khóa sập cũng là một lựa chọn tốt. Ít nhất nếu kẻ gian muốn phá khóa hoặc lục lọi vali thì cũng không thể làm được. Nếu sử dụng vali thông thường thì bạn nên bọc màng bọc kín vali, kẻ gian sẽ phải mất thời gian nếu muốn lục đồ trong vali của bạn. Vali cần phải được khóa bằng mã số hoặc khóa nhỏ bên ngoài.
Bạn nên nhớ, tuyệt đối không để các vật dụng có giá trị bên trong vali ký gửi. Vali ký gửi chỉ nên đựng các vật dụng cồng kềnh và thông thường như quần áo, giày dép, đồ dùng cá nhân…
Nếu bạn có thùng hàng, kiện hàng ký gửi, cần bọc kín và quấn băng dính phủ kín toàn bộ thùng hàng, có ghi kèm theo tên, địa chỉ và số điện thoại cụ thể.

Đối với hành lý xách tay
Những vật dụng nên xách tay mang theo người là giấy tờ tùy thân, các đồ điện tử có giá trị, tiền bạc, trang sức… Đối với những vật dụng này bạn cũng nên cho vào một túi nhỏ rồi cất trong túi xách tay, kẻ gian sẽ khó mà lấy được.  
Một số hành khách cần mang theo thuốc thì nên cất thuốc ở một chỗ riêng, dễ lấy nhất để khi cần có thể lấy ngay, không mất thời gian. Những hành khách mang theo con nhỏ cũng có thể mang trong hành lý xách tay các vật dụng cần thiết cho bé như sữa, bỉm, quần áo, khăn lau…


Văn phòng EVA Air Việt Nam vừa cập nhật hành trình bay từ TP.HCM đi Chicago mới nhất nhằm giúp quý khách có thể lựa chọn chiếc vé với chi phí hợp lý nhất từ hãng hàng không phổ biến EVA Airlines, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, Cathay Pacific, United Airlines, American Airlines… Mọi chi tiết về giá vé, chương trình ưu đãi, thủ tục xuất nhập cảnh, hoàn đổi vé, visa đi Mỹ, bảo hiểm du lịch vui lòng gọi đến tổng đài 028 3925 6479 để các nhân viên booker của chúng tôi tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top