VISA ĐI MỸ 3 NĂM



80% du khách đậu visa trong lần phỏng vấn đầu tiên, 20% còn lại dù hồ sơ khó nhưng sau khi được khai lại hồ sơ, huấn luyện cách trả lời phỏng vấn, những du khách đó vẫn được cấp visa.
Tại Du lịch Hoàn Mỹ, lịch khởi hành đều đặn 5 – 6 đoàn mỗi tháng, liên tục, không thay đổi suốt năm, tháng cao điểm có khi lên đến 12 đoàn. Đó là minh chứng rõ ràng nhất cho hiệu quả visa và chất lượng dịch vụ…

Hiện Du lịch Hoàn Mỹ đang áp dụng chính sách “Visa Mỹ 3 năm” (dành riêng cho những khách hàng đăng ký trước 3 tháng): Toàn bộ những thủ tục gia hạn, làm mới visa trong vòng 3 năm sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí (trừ phí phỏng vấn phải nộp trực tiếp cho Tổng Lãnh sự quán). Tính đến đầu tháng 4, có gần 400 khách đăng ký sớm cho các tour mùa hè đã được hưởng chính sách này.




VISA ĐI CANADA 10 NĂM
Visa thăm thân Canada rất khó khăn. Nếu đi tự túc, người thân ở Canada phải gửi thư mời có đóng dấu của luật sư, giấy xác nhận công việc, thu nhập hiện tại… Tất cả phải là bản chính qua đường bưu điện về Việt Nam; người xin visa còn phải khai rất chi tiết địa chỉ, nghề nghiệp, tuổi tác của anh, chị, em tại Việt Nam và Canada; chứng minh được mức thu nhập hàng tháng, hàng năm…Nếu không có người thân tại Canada, cách duy nhất là xin visa đi du lịch.
Ngoài đối tượng ưu tiên được xét duyệt là người lớn tuổi, có con cháu đang thường trú tại Canada thì loại visa này cũng được cấp cho những công Việt Nam sang quốc gia này để công tác hay du lịch đơn thuần.


v  Nếu đã làm được VISA đi Canada thì vào đây kham khảo thêm giá nhé.! Vé máy bay đi Canada cập nhật mới nhất trong tháng vừa qua.
Lý do nhiều người quan tâm và muốn xin được visa Canada 10 năm là bởi sự tiện ích của nó. Tuy nhiên để sở hữu được loại visa này thì bạn phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu từ Đại sứ quán/ Lãnh sự quán Canada như:
  • Ø  Phải có khả năng tài chính tốt.
    Ø  Phải kiểm tra sức khỏe theo yêu cầu của cơ quan lãnh sự.
    Ø  Người bảo lãnh phải mua được bảo hiểm y tế cho người được mời.

 

Hồ sơ xin visa đi Canada 10 năm phải gồm những giấy tờ gì?
Đối với người bảo lãnh
1. Thư mời (trong đó nêu rõ thông tin người mời và người được mời, cam kết bảo trợ toàn bộ chi phí chuyến đi,...)
2. Giấy khai sinh của người bảo lãnh (bản sao)
3, Hộ chiếu hoặc thẻ công dân Canada

Bạn xem thông tin chính xác cách làm VISA đi Canada & Giá vé tốt nhất.! Chi tiết tại http://evaair-vn.com hoặc xem tại đây EVA Air
4. Giấy tờ xác nhận việc làm: Hợp đồng lao động hoặc giấy đăng ký kinh doanh
5. Chứng minh tài chính: Sổ tiết kiệm, sao kê tài khoản ngân hàng tính đến thời điểm hiện tại, giấy tờ sở hữu nhà đất, xe cộ (nếu có)
Đặc biệt người bảo lãnh phải đáp ứng chuẩn thu nhập như sau:
Số người trong gia đình của người bảo lãnh 
Mức thu nhập tối thiểu

1 người 

22,229 CAD

2 người

27,674 CAD

3 người

34,022 CAD

4 người

41,307 CAD

5 người

46,850 CAD

6 người

52,838 CAD

7 người 

58,827 CAD

Trên 7 người, cộng thêm cho mỗi người

5,989 CAD

Đối với đương đơn
1. Đơn xin cấp visa đi Canada (điền đầy đủ thông tin bằng tiếng Anh)
2. Hộ chiếu (bản gốc, có chữ ký), còn hiệu lực trên 10 năm
3. 2 hình 4×6 cm, nền trắng, chụp trong vòng 6 tháng trở lại
4. Giấy đăng ký kết hôn/ly hôn nếu có (bản sao)
5. Hộ khẩu (photo công chứng tất cả các trang)
6. Chứng minh công việc:
Chủ doanh nghiệp: Giấy phép kinh doanh hoặc các giấy tờ tương đương, biên lai nộp thuế cá nhân 3 tháng gần nhất
Nhân viên: Hợp đồng lao động, đơn xin nghỉ phép có xác nhận của công ty, bảng lương hoặc sao kê tài khoản cá nhân 3 tháng gần nhất.
7. Chứng minh tài chính: Sổ tiết kiệm, giấy xác nhận tiền gửi ngân hàng hoặc giấy tờ sở hữu nhà đất, xe cộ, cổ phiếu (nếu có)

Thời gian xét duyệt visa trong bao lâu?

Thông thường, thời gian xét duyệt visa khoảng 22 ngày. Tuy nhiên thời gian có thể kéo dài nếu cơ quan lãnh sự cần xem xét thêm. Do đó, để khởi hành đúng thời điểm dự định thì bạn nên nộp càng sớm càng tốt.
Nếu bạn dự định làm visa Canada loại này nhưng không có thời gian để chuẩn bị giấy tờ hoặc gặp khó khăn trong vấn đề dịch thuật. Hãy đến với Vietnam Booking. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi hứa hẹn sẽ giúp bạn hoàn tất hồ sơ xin visa trong thời gian sớm nhất, nâng cao tỷ lệ đậu đến 98%. 
Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top