KINH NGHIỆM XIN VISA ĐI CANADA


So với nhiều nước ở Bắc Mỹ thì để có kinh nghiệm xin visa đi Canada không quá khó. Tuy nhiên một số người đành từ bỏ cơ hội chiêm ngưỡng những cảnh đẹp tuyệt sắc ở Canada vì nghĩ rằng bản thân không thể đáp ứng những yêu cầu của cơ quan lãnh sự, quá trình xin visa rườm rà, phức tạp, sợ tốn chi phí nhưng không được cấp visa,...
Thực chất, xin visa đi Canada du lịch không phức tạp như bạn nghĩ. Chỉ cần đáp ứng đầy đủ yêu cầu của Đại sứ quán/ Tổng Lãnh sự quán và “bỏ túi” một vài kinh nghiệm dưới đây thì chắc chắn bạn sẽ có trong tay dấu mộc thông hành sớm nhất.
 

Kinh nghiệm xin visa du lịch Canada tự túc
Các giấy tờ, thủ tục các bạn cứ vào trang bên trên để xem nhé, dưới đây mình sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm mà mình rút ra sau lần xin visa du lịch Canada tự túc vừa rồi!
Ø  Đầu tiến, các bạn không nên để Passport trắng:
Theo mình tìm hiểu thì đến hơn 90% các bạn chưa xuất ngoại bao giờ là rớt từ đầu luôn rồi. Vì thủ tục xin visa Canada khá khó khăn nên nếu bạn đi du ịch các nước trong châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore trước thì sẽ tốt hơn, còn đối với những ai đã từng xin được visa Mỹ, Úc, Anh,.. thì chắc chắn đây sẽ là một lợi thế.
Ø  Về việc chứng minh tài chính:
Đây cũng là vấn đề vô cùng quan trọng quyết định 1 phần không nhỏ vào việc bạn có xin được visa hay không. Bạn cần chứng minh cho họ thấy rằng bạn hoàn toàn có đủ điều kiện để chi trả cho chuyến đi. Hãy nộp đầy đủ các giấy tờ xác minh tài chính như sổ tiết kiệm, đất đai, nhà cửa, cổ phần,… để tăng độ tin cậy nhé!
Ø  Chứng minh sự ràng buộc tại Việt Nam:
Cho họ thấy tại Việt Nam bạn có công việc và mức thu nhập ổn định, có gia đình,…và bạn sẽ quay về Việt Nam sau chuyến đi chứ không hề có ý định định trốn ở lại Canada một cách bất hợ pháp.
Ø  Lịch trình du lịch:
Hãy lên một lịch trình du dịch chi tiết trong những ngày bạn ở Canada: tìm hiểu những địa điểm du lịch, cách thức di chuyển,… Bạn nên có sự tìm hiểu và chuẩn bị kỹ lưỡng trước chuyến đi.
Booking vé máy bay, khách sạn
Bạn có thể đặt vé máy bay 2 chiều và chọn hình thức trả sau, đợi họ gửi mail về rồi in thông thông tin chuyến bay và mang đi nộp. Còn khách sạn cũng tương tự, lên trang booking.com để đặt phòng, nhớ chọn loại phòng có thể huỷ miễn phí (lưu ý thời gian huỷ phòng). Mình xin visa các nước toàn làm vậy à! Không hề mất phí mà.
Một lưu ý quan trọng nữa, khi đã có đầy đủ giấy tờ trong tay, bạn hãy sắp xếp chúng theo thứ tự nhé, giấy tờ gốc rồi đến bản sao của từng loại, những điều này tuy nhỏ nhặt nhưng sẽ có hiệu quả đó.

v  Nếu đã làm được VISA đi Canada thì vào đây kham khảo thêm giá nhé.!

Vé máy bay đi Canada cập nhật mới nhất trong tháng vừa qua.

 



Du lịch Canada mùa nào đẹp nhất?
Nên đi du lịch Canada vào thời gian nào là hợp lý nhất? Thời tiết khí hậu ở Canada cũng được chia ra làm 4 mùa rõ rệt: Xuân – Hạ – Thu – Đông, mỗi mùa lại mang những nét đẹp, đặc trưng riêng của mùa đó, vì vậy bạn có thể thực hiện du lịch vào bất cứ thời điểm nào trong năm cũng đều được. Nhưng theo kinh nghiệm du lịch Canada thuận lợi, vui vẻ thì mùa xuân và mùa thu ở đây được xem là mùa du lịch Canada đẹp nhất trong nam, bởi lúc này thời tiết khá dễ chịu, rất thích hợp cho việc tham quan, ngắm cảnh. Còn mùa hè ở đây nhiệt độ cao, vào ban ngày nhiệt độ dao động khoảng 35 độ C, mùa đông lạnh giá, đôi khi nhiệt độ còn có thể xuống tới mức -25 độ C nữa đấy, vì thế nếu bạn đi du lịch vào mùa đông cần phải giữ ấm cơ thể thật cẩn thận nhé. Bạn có thể mua các loại áo khoác ở Canada để tránh rét, bởi quần áo mùa đông ở đây có chất liệu giữ ấm, tốt hơn rất nhiều quần áo Việt Nam.

Bạn xem thông tin chính xác cách làm VISA đi Canada & Giá vé tốt nhất.!
Chi tiết tại http://evaair-vn.com hoặc xem tại đây EVA Air VIETNAM

 
Đi lại và phương tiện ở Canada
Hiện nay ở Việt Nam có  3 sân bay được khai thác đường bay từ Việt Nam tới Canada đó là: Hà Nội (sân bay Nội Bài), TP.HCM (sân bay Tân Sơn Nhất), Đà Nẵng (sân bay Đà Nẵng), tuy nhiên lại không có hãng nào bay thẳng tới Canada mà bạn sẽ phải quá cảnh ít nhất một lần. Dưới đây là các hãng máy bay đi Canada giá rẻ, chất lượng tốt mà bạn nên tham khảo:
Hà Nội – Toronto: Tại sân bay Nội Bài, bạn có thể tham khảo một số hãng hàng không như: Vietnam Airlines, Jet Airways (India), ANA All Nippon Airways, Japan Airlines… Giá vé máy bay đi Canada dao động khoảng 722 USD – 5149 USD.
TP.HCM – Vancouver: Vietnam Airlines, China Airlines, EVA Airways, Korean Air… Giá vé dao động khoảng 580 USD – 3063 USD.
Đà Nẵng – Montreal: Korean Air, Vietnam Airlines, Pacific Airlines… Giá vé dao động khoảng 1780 USD – 4253 USD.

v  Lưu ý: Tất cả giá vé ở đây chỉ là giá vé tham khảo và là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế phí nhé. Với kinh nghiệm du lịch Canada tự túc, giá rẻ và tiết kiệm, mình khuyên bạn nên đặt mua vé trước vài tháng và thường xuyên theo dõi các trang web chính thức của các hàng hàng không để có thể nhận được những thông tin ưu đãi, giảm giá, khuyến mại… mhư vậy sẽ mua được vé với giá tốt nhất.

Hy vọng bài chia sẻ của mình sẽ giúp các bạn tiết kiệm được thời gian trong quá trình làm visa du lịch Canada. Chúc các bạn sớm có chuyến du lịch vi vu trên đất nước Canada xinh đẹp nhé!



Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top