CANADA CÓ BAO NHIÊU THÀNH PHỐ

"Canada có bao nhiêu thành phố" Các tỉnh và lãnh thổ Canada sẽ là những thông tin hữu ích bạn cần phải tìm hiểu ngay khi có ý định định cư canada ở quốc gia này. Điều này không chỉ ý nghĩa cho bạn khi chọn địa điểm phù hợp với công việc, sức khoẻ, tôn giáo mà còn là cách để bạn hiểu rõ nơi mà bạn sắp gắn bó như quê hương thứ hai của mình

Nhiều sinh viên Việt Nam và phụ huynh thường có suy nghĩ và quan niệm rằng Canada là xứ sở giá lạnh quanh năm. Tuy nhiên, Canada vẫn luôn là một trong những đất nước thu hút khách du lịch đông đảo từ khắp nơi trên thế giới.
Tuy vậy, khi có ý định du học Canada, hẳn bạn sẽ quan tâm và ưa chuộng những nơi nào thời tiết dễ chịu nhất. Sau đây là Top những thành phố ấm áp nhất Canada.

1.Thành phố Toronto, tỉnh Ontario

Là thành phố đông dân nhất, nổi tiếng nhất Canada, trung tâm kinh tế, thương mại, giáo dục, văn hóa,…Ontario có nhiệt độ vào mùa hè từ 23 – 31 độ C, mùa đông từ -5,1 đến 0.6 độ C. Số ngày nhiệt độ âm trong năm là 38 ngày.


v  Nếu đã làm được VISA đi Canada thì vào đây kham khảo thêm giá nhé.! Vé máy bay đi Canada giá rẻ cập nhật mới nhất trong tháng vừa qua.
2.Thành phố Oshawa, Ontario
Oshawa là thành phố nằm ở bờ Nam tỉnh Ontario. Nhiệt độ trung bình mùa hè từ 11.7 – 15.9 độ C. Mùa đông từ -6.7 đến 0.4 độ C. Số ngày nhiệt độ âm trong năm là 39 ngày.



3.Thành phố Victoria, tỉnh British Columbia
Victoria là thủ phủ của tỉnh British Columbia, nằm phía Nam của đảo Vancouver. Mùa hè nhiệt độ 11-20 độ C. Mùa đông 3.5 – 8.8 độ C. Số ngày bị nhiệt độ âm trong năm là 1 ngày.

Bạn xem thông tin chính xác cách làm VISA đi Canada & Giá vé tốt nhất.! Chi tiết tại http://evaair-vn.com hoặc xem tại đây EVA Air

4.Thành phố Vancouver, tỉnh British Columbia
Là thành phố duyên hải trù phú của tỉnh British Columbia, Vancouver có khí hậu ôn hòa theo chuẩn của Canada. Nhiệt độ trung bình mùa hè: 22 độ C, cao nhất 35 độ C.  Mùa đông nhiệt độ 1.3 – 7.2 độ C. Số ngày bị nhiệt độ âm trong năm là 3 ngày.



5.Thành phố Halifax, tỉnh Nova Scotia
Là thủ phủ của tỉnh Nova Scotia, Halifax là một trung tâm kinh tế lớn ở miền đông Canada. Nhiệt độ mùa hè từ 24 – 28.2 độ C. Mùa đông từ -6.7 đến 1 độ C. Số ngày nhiệt độ âm trong năm là 38 ngày.



6.Tỉnh Halmilton, Ontario
Halminton là thành phố cảng của tỉnh Ontario. Nhiệt độ trung bình vào mùa hè 22 độ C. Mùa đông từ -7.0 đến 0.4 độ C. Số ngày nhiệt độ âm trong năm là 38 ngày



7.Thành phố Abbotsford, tỉnh British Columbia
Là thành phố thuộc khu vực Lower Mainland của Vancouver, tỉnh British Columbia. Nhiệt độ trung bình mùa hè là 15 độ C, mùa đông -0.5 đến 7.2 độ C. Số ngày bị nhiệt độ âm trong năm là 5 ngày.

8.Thành phố Kelowna, British Columbia
Là thành phố ở thung lũng Okanagan, miền Nam tỉnh British Columbia. Nhiệt độ trung bình năm là 14.6 độ C. Mùa hè có khi đến 32 độ C và mùa đông từ -3.5 độ C đến 3.6 độ C. Số ngày xuống nhiệt độ âm



9.Thành phố Windsor, tỉnh Ontario
Windsor là thành phố nằm ở phía Nam của Ontario. Nhiệt độ trung bình mùa hè là 23 độ C, có khi đến 30 độ C. Mùa đông từ -6.0 đến 0.9 độ C. Số ngày nhiệt độ âm trong năm là 39 ngày.



10.Thành phố St. Catharines, tỉnh Ontario
St. Catharines là thành phố lớn nhất khu vực Niagara, tỉnh Ontario. Mùa hè có khi nhiệt độ đến 27 độ C. Mùa đông từ -6.1 đến 1.1 độ C. Số ngày nhiệt độ âm trong năm là 38 ngày.



Theo như thống kê, Ontario, British Columbia và Nova Scotia là 3 tỉnh ấm áp nhất Canada. Thời tiết Canada lạnh nhưng không khắt nghiệt. Du học sinh châu Á tại Canada vẫn tồn tại được và còn tìm thấy rất nhiều điều thú vị trong cái lạnh nơi này.


Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top