VIEW NHỮNG KHÁCH SẠN ĐẸP NHẤT Ở VŨNG TÀU CHO KỲ NGHỈ LỄ 2/9


View những khách sạn đẹp nhất ở Vũng Tàu, Rất sang chảnh cảm giác vừa đã, lại vừa được thư giãn hoàn toàn và không kém phần quan trọng là chụp ảnh lên siêu đẹp. Đó chính là lý do để bạn phải check in ngay những khu nghỉ dưỡng này ở Vũng Tàu cho kỳ nghỉ lễ 2/9. Với mức giá khá bình dân, anh em đặt chỗ trước vì vào những ngày lễ hầu hết tất cả các phòng trong khách sạn đều kính.


Khách sạn Corvin Vũng Tàu

Khách sạn Corvin Vũng tàu được đánh giá là sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách khi đến Vũng Tàu. Khách sạn được thiết kế và xây dựng hiện đại, sang trọng.Vị trí đẹp thuận lợi cho tham quan các điểm du lịch nổi tiếng, khám phá những nét văn hóa đặc trưng của Vũng Tàu.

Tọa lạc tại 21 thùy vân, phường 2, Tp Vũng Tàu, Bà rịa – Vũng Tàu. Khách sạn cách trung tâm thành phố tầm 0,5 km. Cách ngọn hải đăng 20 phút lái xe, cách Tp Hồ Chí Minh 110km. Từ khách sạn quý khách có thể thuê xe đạp hoặc xe máy đi lượn dọc theo bãi biển để thưởng cảnh và thưởng thức những món ăn địa phương của bãi biển xinh đẹp này


Khách sạn Corvin Vũng tàu có 56 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng. Tiện nghi đầy đủ, chu đáo bao. Đảm bảo dịch vụ tốt nhất để quý khách có thể tận hưởng những tính năng tuyệt vời như wifi free,bãi đỗ xe, két sắt, hướng dẫn viên


Khách sạn Corvin Vũng tàu có hệ thống nhà hàng hiện đại, phục vụ các món ăn Á – Âu được chế biến từ đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn đa dạng và phong phú.

Khách sạn Corvin Vũng tàu có đội ngũ nhân viên trẻ, phong cách làm việc chuyên nghiệp, phục vụ khách 24/24. Khách sạn Corvin cũng được đánh giá là khách sạn đáng giá đồng tiền nhất ở Vũng Tàu.

Khách sạn Imperial Vũng Tàu
Khách sạn Imperial Vũng Tàu là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao tại khu vực Bãi Sau – một trong những bãi biển đẹp nhất thành phố Vũng Tàu, sở hữu nét kiến trúc cổ điển phương Tây, được lấy cảm hứng từ những lâu đài nguy nga thời nữ hoàng Victoria. Do công ty thiết kế lừng danh Graham Taylor thực hiện, Imperial Vũng Tàu đã trở thành một trong những khách sạn thu hút được nhiều du khách nhất về sự sang trọng, hiện đại.

Khách sạn cao 7 tầng với 144 phòng nghỉ, diện tích mỗi phòng từ 40m² đến 270m² được trang trí bởi những bức tranh nổi tiếng, những bức bình hoa nhiều kiểu dáng khác nhau. Toàn bộ nội thất của khách sạn được làm từ những chất liệu mộc như đá hoa cương trắng, đồng, gỗ, thủy tinh hoặc gốm sứ. Đứng từ xa để nhìn khách sạn Imperial Vũng Tàu, bạn sẽ tưởng như mình đang đứng trước những tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ và bị thu hút trước vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của khách sạn.

Khi bước vào trong bạn sẽ bị choáng ngợp và ngạc nhiên trước vẻ đẹp nguy nga ấy. Một khu vườn thượng uyển đủ loài cây và muôn sắc hoa rộng bao la. Hồ bơi thì được bao bọc bởi một màu xanh của cỏ cây với màu nước trong vắt. Và bạn sẽ thật sự thích thú bởi một chiếc cầu bé xinh được thiết kế giữa hồ bơi và hồ thủy lục, là một sự kết hợp độc đáo mà khách sạn Imperial Vũng Tàu muốn đem đến cho du khách.

Đâu chỉ có thế khách sạn Imperial Vũng Tàu còn có hệ thống 3 nhà hàng sang trọng: nhà hàng hải sản, nhà hàng quốc tế, nhà hàng Trung Hoa và một khu ẩm thực tại trung tâm thương mại Imperial Plaza kế bên sẽ luôn mang đến các thực đơn phong phú món Á – Âu hay hải sản tươi sống cho du khách lựa chọn.

Bạn đừng bỏ qua Beach Club gồm 13 lều riêng kéo dài gần 100m dọc theo bãi biển với kiến trúc đặc biệt lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải cổ điển. Hãy nằm trên những chiếc giường mặt trời với ô, bao quanh là hai hồ bơi Jacuzzi để vui đùa cùng sóng biển và thưởng thức các món hải sản từ nhà hàng Hải Vương. Sau thời gian làm việc căng thẳng, các tiện ích nghỉ dưỡng và dịch vụ chăm sóc sức khỏe của khách sạn sẽ giúp bạn xua tan mọi phiền não, chỉ còn lại sự an nhiên và hưởng thụ.

Khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu
The Grand Hồ Tràm Strip nằm dọc theo một bãi biển nhiệt đới nguyên sơ ngập tràn nắng và gió. Là khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp đầu tiên tại Việt Nam kết hợp các tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp với các hoạt động giải trí đỉnh cao, The Grand Hồ Tràm Strip hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm phong phú, mới lạ và đầy hứng khởi cho du khách khi du lịch Vũng Tàu.

Tất cả các loại phòng tại The Grand Hồ Tràm Strip đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao sang trọng nhưng không kém phần thoải mái. Phòng được trang bị giường đôi lớn bọc nhung xa hoa, lát đá hoa cương và các khung cửa sổ ban công mở ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tinh tế và hoàn toàn thư giãn.
Ngoài ra một trong những điểm nhấn làm cho The Grand Hồ Tràm Strip được các bạn trẻ check-in rần rần là hồ bơi với hướng nhìn ra bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp.

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng cũng có nhiều hoạt động giải trí đa dạng phục vụ cho du khách. Trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của biển Hồ Tràm, hãy cùng gia đình đến trải nghiệm và giải trí tại sân golf mini Putt-Putt. Sân golf mini 18 hố hoàn toàn mới và miễn phí cho khách trong khu nghỉ dưỡng. Sân golf mini phù hợp với mọi lứa tuổi sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cũng như những thách thức dành cho các golf thủ dù ở bất kỳ trình độ kỹ năng nào.

Khách sạn Green Vũng Tàu
Khách sạn Green Vũng Tàu nằm đối diện với bãi sau Vũng Tàu. Khách sạn được thiết kế và xây dựng hiện đại,sang trọng. Dịch vụ đa dạng,là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến với bãi biển xinh đẹp này

Tọa lạc tại 147C, Thùy Vân, Vũng Tàu, Bà rịa – Vũng Tàu. Cách chợ địa phương 3 phút lái xe, cách bãi trước 6 phút lái xe, cách trạm xe gần nhất khoảng 5 phút, cách thành phố Hồ Chí Minh tầm 2 giờ lái xe


Khách sạn Green Vũng Tàu đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế với 50 phòng nghỉ đều có view biển. Các phòng đều được trang bị tiện nghi đầy đủ điều hòa nhiệt độ, TV truyền hình cáp, minibar, két sắt an toàn, điện thoại gọi quốc tế, phòng tắm riêng kèm vòi hoa sen, hệ thống bình nóng lạnh, wifi tốc độ cao….

Hệ thống nhà hàng Khách sạn Green Vũng Tàu rộng rãi, thoáng mát. Đội ngũ đầu bếp tay nghề cao, ẩm thực đa dạng, phong phú. Quý khách sẽ thưởng thức những bữa ăn ngon với các món ăn Á-Âu, món hải sản tươi sống vùng biển và các món ăn đặc trưng 3 miền Bắc – Trung – Nam


Khách sạn Ocean Star Vũng Tàu

Khách sạn Ocean Star Vũng Tàu được thiết kế và xây dựng theo lối kiếu trúc Phương Tây. Khách san đạt tiêu chuẩn 3 sao năm ngày bãi sau Vũng Tàu. Đến với Khách sạn Ocean Star Vũng Tàu quý khách sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái, yên tĩnh ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp của bãi biển Vũng tàu.

Tọa lạc tại 45 Thùy Vân, phường 2, Vũng Tàu, Bà rịa – Vũng Tàu. Cách tàu cánh ngầm 3km, thuận lợi cho việc đi tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như bến tàu Cánh Ngầm, chợ đêm Vũng Tàu, sân bay Vũng Tàu, sân Golf Vũng Tàu, Hòn Bà Vũng Tàu…


Khách sạn Ocean Star Vũng Tàu có 50 phòng nghỉ khác nhau như phòng Superior, phòng Deluxe…phòng căn hộ có view biển và thành phố. Tất cả các phòng đểu được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa nhiệt độ, điệu thoại, TV, wifi, két an toàn, máy sấy tóc, phòng tắm riêng kèm vòi hoa sen, bồn tắm, tủ lạnh…

Hệ thống nhà hàng hiện đại sang trọng, quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn được chế biến từ các đầu bếp giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo, làm việc chuyên nghiệp mang lại cho quý khách một kỳ nghỉ trọn vẹn.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top