QUY ĐỊNH HOÀN ĐỔI VÉ MÁY BAY EVA AIR, VIETNAM AIRLINES, VIETJET, JETSTAR

Do nhiều lý do không mong muốn xảy ra nên như khi đặt vé thì quên tên, về nhà kiểm tra CMND thì lại sai, hoặc và đặt vé ngày đó mà lại có công việc đột xuất muốn đổi sang ngày khác. Những trường hợp như vậy các hãng hàng không vẫn hỗ trợ đổi vé cho quý khách. Quý khách hãy tham khảo điều kiện hoàn đổi vé máy bay sau đây nhé

Đổi vé máy bay Eva Airlines
Trước tiên, để đổi hành trình bay, đổi vé máy bay, đổi ngày bay tại văn phòng Eva Air Vietnam , hãy cung cấp cho nhân viên Phòng vé họ tên đầy đủ, mã số đặt chỗ, hành trình và thời gian bay để kiểm tra điểu kiện vé. Tùy vào từng điều kiện và hạng vé đặt chỗ còn hoặc không thì bạn mới có thể đổi vé theo nhu cầu của mình.
Phí đổi hành trình và xuất đổi vé: 50 USD phí cố định + Chênh lệch giá vé tại thời điểm. Riêng vé khuyến mãi không đổi, trừ khi có điều kiện riêng áp dụng đi kèm. 
Hành lý miễn cước: đi Mỹ được 2 kiện mỗi kiện 23kg, đi châu Á/Âu/Úc mỗi kiện 20kg. Hành lý xách tay: 7kg.

Hoàn vé máy bay Eva Airlines
Để yêu cầu hoàn vé, hãy liên hệ trực tiếp đến hãng hoặc văn phòng nơi bạn đặt vé để được tư vấn và giúp đỡ. Thông thường, phí hoàn vé là 100 USD. Nếu vé đã sử dụng một phần (một chiều) thì không được hoàn vé.
Giá vé CDH = 75% giá vé người lớn.
Giá vé INF = 10% giá vé công bố.
Đối với việc nâng hạng. Bạn sẽ được hoàn trả lại chi phí từ hãng cho việc hủy nâng hạng đối với trường hợp bạn đã thanh toán việc nâng hạng mà hãng không thể sắp xếp chỗ cho bạn. Các trường hợp khác không được hoàn. Việc hoàn vé nâng hạng sẽ được cộng vào tài khoản mà bạn đã dùng để thanh toán trước đó, riêng số tiền ngân hàng phát hành thẻ thu từ chủ thẻ, Eva Airlines không có trách nhiệm hoàn trả.

Điều kiện vé của Vietnam Airlines:
Hoàn vé: trước ngày bay tốn 300.000, sau ngày bay là 600.000, lưu ý không áp dụng cho vé máy bay khuyến mãi, hãng vé P, E, MH, CH…
Đổi tên: Không được phép.
Đổi ngày bay: thuỳ theo điều kiện của từng vé. Việc thay đổi này phải thực hiện trước 4h so với giờ bay, trong nhiều trường hợp vé của Vietnam Airlines khi hoàn vé và mua vé máy bay giá rẻ hơn so với việc đổi ngày bay.

Quy định điều kiện vé của Vietjet, Jetstar:
Hoàn vé: không được phép. Nếu lịch bay có thay đổi sai lệch hơn 3 tiếng đối với giờ bay của quý khách mà quý khách không thế bay được vào thời gian đó, quý khách có thể hoàn vè mà không tốn phí.
Đổi ngày bay: phí sẽ là 360.000VNĐ + chênh lệch giá vé tùy thời điểm (giá mới – giá cũ. Nếu giá mới rẻ hơn thì vẫn phải tốn 360.000VNĐ tiền phí mà không được trả lại khoản tiền mắc hơn)
Đổi tên: 360.000VNĐ phí dịch vụ đối với vé máy bay Vietjet. Còn đối với Jetstar vừa phải tốn phí 360.000VNĐ tiền còn phải + thêm chênh lệch giá vé.
Mua thêm hành lý: Đối với Vietjet việc mua thêm hành lý chỉ tốn khoảng 160.000VNĐ/20kg cho dù mua trước hay sau khi xuất vé, Nhưng với Jetstar phí này sẽ là 180.000VNĐ và nếu đặt mua hành lý sau khi xuất vé sẽ bị phạt thêm.
Lưu ý : Khi hoàn vé phải đợi 15 ngày hãng mới trả tiền về cho đại lý, sau đó đại lý mới có thể gửi lại cho khách. Mời bạn truy cập trực tiếp vào website http://vemaybaydimy.org.vn để xem chi tiết về những quy định hoàn vé - đổi vé - đổi ngày bay của các hãng hàng không quốc tế và hãng hàng không nội địa.
Xin cảm ơn hành khách đã lựa chọn dịch vụ tại đại lý VANESS BOOKING. 

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top