CHECK IN NHỮNG QUÁN CAFE VIEW ĐẸP Ở ĐÀ NẴNG

Đà Nẵng là một trong những thành phố đẹp, đáng sống nhất tại Việt Nam. Ngoài những món ăn đặc trưng, Đà Nẵng được biết đến với rất nhiều điểm cafe nổi tiếng và thú vị. Sau đây chúng ta cùng ghé qua những quán Cafe View đẹp ở Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua khi đặt chân đến đây.
Nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, nhìn ra biển, xa xa là núi Sơn Trà, chùa Linh Ứng, nhà hàng kiêm quán cà phê The Garden được mệnh danh là nơi có view đẹp nhất ở Đà Nẵng. Quán khiến thực khách phải ngỡ ngàng vì không gian quán thiết kế rất ấn tượng, mang phong cách Địa Trung Hải với tone màu trắng toát từ bàn ghế và rèm vải phía trên. Quyện với màu trắng của quán là màu nước xanh ngắt dưới ánh nắng mùa hè, khiến bạn có thể mang về một tá ảnh đẹp. The Garden phục vụ cả cà phê lẫn đồ uống, một điều khá thú vị là có không ít vị khách Hàn Quốc đến du lịch Đà Nẵng check in ở địa điểm này và dành lời khen tặng vì trông như quán cà phê ở đảo Jeju.

Golem Cafe
Quán cà phê này giống như một khu vườn treo nhỏ với nhiều không gian mở, tận dụng để trồng cây xanh nên rất thoáng mát. Nằm trên đường Trần Quốc Toản, Golem có nội thất khá Tây, chủ yếu là đồ gỗ, ghế sắt hoa. Buổi tối sẽ lung linh như một party ngoài trời dưới ánh đèn lung linh. Quán phục vụ đồ uống khá phong phú, đi kèm một số đồ ăn nhẹ như bánh ngọt.


Đà Nẵng Souvenir & cafe
Đà Nẵng souvenir & cafe –  Quán cafe là một trong những quán café đẹp nhất Đà Nẵng. Nằm ngay trung tâm, vị trí thuận lợi – trên con đường Bạch Đằng chạy dài theo con sông Hàn Thơ mộng. Đây không chỉ là không gian cafe thoáng đãng, nhìn ra sông Hàn mà còn là địa điểm dừng chân, tham quan, mua sắm quà lưu niệm thú vị cho du khách và cũng là nơi tổ chức các hoạt động nghệ thuật của giới trẻ.

Địa chỉ quán Souvenir & CAFE ĐÀ NẴNG : 34 Bạch Đằng, quận Hải Châu

Cửa tiệm Góc nhà tụi mình
Mang một cái tên gần gũi, quán cà phê nằm trong hẻm nhỏ này luôn khiến thực khách có cảm giác như trở về ngôi nhà thời thơ ấu. Từng vật dụng nhỏ như chiếc tivi cũ, tấm khăn trải bàn, bàn ghế, tủ, nền gạch hoa “từ thời các cụ”, những chậu cây nhỏ, chiếc xe Cub 81, cửa sổ sắt hoa cũng gợi lại nhiều ký ức. Tới với không gian đầm ấm này, bạn có thể thưởng thức các loại đồ ăn uống dân dã như trà, ô mai, bánh đậu xanh. Cửa tiệm Góc nhà tụi mình còn có các “nhân viên bốn chân” là những chú cún, chú miu cực đáng yêu và hiếu khách.



Kokogreen
Nếu bạn đang tìm một địa chỉ tránh nóng, có kèm cả đồ ăn ngon trong những ngày nghỉ lễ thì Kokogreen sẽ có thể là địa chỉ “tá túc” lý tưởng. Không gian quán khá thoáng đãng với màu tường sơn trắng, cửa sổ đón ánh sáng, bày nhiều cây xanh. Một chiếc giá sách gỗ cao đến trần nhà đem lại cái nhìn vừa Tây vừa ấn tượng. Đồ ăn ở Kokogreen khá phong phú, chủ yếu là đồ lowcarb tốt cho sức khỏe, menu còn có đồ ăn chay dành cho những người có nhu cầu.

NAM house
Cũng giống như Cửa tiệm Góc nhà tụi mình, NAM house đưa thực khách trở về những năm tháng xưa cũ với phong cách hoài cổ. Tuy nhiên, thiết kế ở quán có phần chỉn chu và chuyên nghiệp hơn. Mảng tường sơn vàng ấn tượng, gắn nhiều khung ảnh, đồng hồ cổ. Đây cũng là không gian dành cho những người mê xe cổ. Điểm đặc biệt là, wifi ở quán khá tệ. Điều này được quán thừa nhận với mục đích mong muốn mọi người nói chuyện với nhau nhiều hơn như thời 1997, thay vì chìm đắm trong công nghệ.


Highland Cafe
Highlands Coffee là thương hiệu cafe ngon và nổi tiếng khắp Việt Nam. Ở Đà Nẵng có rất nhiều chi nhánh nhưng ở 74 Bạch Đằng dành vẫn luôn là một địa điểm tuyệt vời nhất dành cho những du khách là fan của Highlands Cafe hay là những du khách muốn đến đây để trải nghiệm không khí quán cafe đẹp Đà Nẵng với không gian thoáng mát nhìn ra sông Hàn.
Địa chỉ quán Highland CAFE ĐÀ NẴNG : 74 Bạch Đằng, Đà Nẵng
Aroi cafe
Tọa lạc trên con phố Bạch Đằng nhộn nhịp, Aroi Dessert Cafe nhanh chóng chiếm được sự ủng hộ nhiệt tình của giới trẻ Đà Nẵng. Các bạn có thể ghé chân, thưởng thức một vài đồ uống lạ miệng trong ngày hè nóng nực. Đặc biệt, món bánh ngọt tại Aroi Dessert là thứ mà dân nghiện bánh không thể chối từ.

Địa chỉ quán café đẹp Aroi Đà Nẵng: 124 Bạch Đằng, Đà Nẵng
NamuNamu café
Coffee NamuNamu được bố trí và bày xếp theo phong cách “hơi Tây”, hiện đại, lịch sự. Không gian rất thoáng mát, rộng rãi.

Với đội ngũ pha chế chuyên nghiệp với phong cách làm việc chuyên nghiệp, những bạn ghé thăm quán không chỉ được tận hưởng 1 quán cafe không gian đẹp tuyệt vời tại Đà Nẵng mà còn cả những món thức uống có vị hấp dẫn
Coffee Namu Namu được thiết kế 3 tầng, với view sông Hàn tuyệt đẹp.


0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top