PHƯƠNG TIỆN GIAO THÔNG Ở CANADA

Canada được biết đến là một quốc gia rộng lớn thứ hai trên Thế giới sau Nga, vì thế khí hậu và địa hình Canada cũng có sự khác biệt lớn theo từng vùng miền, càng đi về phía Bắc thì thời tiết tại Canada lại càng khắc nghiệt hơn. Tuy nhiên, với độ hiện đại của hệ thống phương tiện giao thông nơi đây du khách có thể thoải mái đi lại một cách dễ dàng. Hôm nay hãy cùng vé máy bay đi Canada của Eva Air chúng tôi tìm hiểu các phương tiện giao thông công cộng phổ biến trước khi đặt chân đến vùng đât xứ sở của lá phong này nhé.
Những sân bay nào hiện đang hoạt động ở Canada
Tại Canada hiện tại có 5 sân bay hoạt động mạnh nhất xếp theo lượng khách di chuyển hàng năm như: sân bay Toronto Pearson, Vancouver, Calgary, Montreal-Pierre Elliott Trudeau và Edmonton. Canada là một trong những nước nằm gần kề với Mỹ, Canada rất coi trọng việc bảo đảm an toàn hàng không và an ninh biên giới với Mỹ. Chính vì vậy du khách nên chắc chắn rằng phải có đầy đủ những giấy tờ chứng minh khi nhập cảnh vào Canada chấp hành mọi luật định cũng như hướng dẫn trên các chuyến bay tại nơi đây.

Làm gì để được lưu thông xe hơi tại Canada 

Để điều khiển được phương tiện này du khách cần phải có giấy phép lái xe ô tô hợp lệ để có thể lái xe tại Canada. Giấy phép lái xe được cấp bởi chính quyền tỉnh bang hoặc vùng lãnh thổ nơi bạn sinh sống. khi đến đây du lịch du khách phải mang theo giấy phép lái xe theo đến bất kỳ nơi nào mà bạn lái xe đến.

Đi xe lửa Canada như thế nào?

Ngành đường sắt tại xứ sở lá phong sở hữu một mạng lưới rộng khắp cả nước, nối từ Vancouver đến Prince Rupert ở British Columbia nằm trên bờ biển phía tây, hay kéo dài đến tận bờ đông của Halifax, Nova Scotia. Khi sử dụng phương tiện này du khách có thể kiểm tra thời gian các chuyến tàu, mua vé tàu và lên kế hoạch cho chuyến đi của mình tại trang web ViaRail chuyên dụng. Thông thường khi sử dụng phương tiện công cộng này du khách cần phải mua vé qua trang web đó sẽ rẻ hơn khi mua trực tiếp tại quầy bán vé ngay trước khởi hành.

Xe Buýt phương tiện chủ yếu dành cho khách du lịch

Tại Canada mỗi thành phố sẽ có trung tâm dịch vụ giao thông phụ trách mỗi khu vực riêng biệt. Để biết thêm về chi phí cho việc tham quan vòng quanh thành phố, hãy tham khảo trang tin của Hệ thống Giao thông tại những thành phố mà du khách có ý định đến tham quan. Khi sử dụng phương tiện này du khách có thể mua vé theo tháng cho tất cả những loại hình giao thông công cộng như: xe buýt, tàu điện ngầm và xe điện (khoảng 112 đôla Canada). Ngoài ra du khách có thể mua vé theo tuần (khoảng 30 đến 40 đôla Canada). 
Bến Phà Canada
Phà tại Canada được sử dụng ở khu vực bờ biển của Canada để chuyên chở cả hành khách lẫn phương tiện. Đây là phương tiện giao thông phổ biến nhất tại những khu vực như British Columbia và là một trong những lựa chọn tốt nhất để du lịch trên biển.
Công nghệ tàu điện ngầm tiên tiến ở Canada
Ba thành phố lớn Toronto, Montreal và Vancouver điều sở hữu hệ thống tàu điện ngầm hiện đại này. Những hệ thống tàu điện ngầm nơi đây có các tuyến đi đa dạng và nhanh hơn rất nhiều so những phương tiện công cộng khác. Vé tàu điện ngầm được tính theo tháng tùy thuộc vào thành phố (từ 65 đôla Canada) hoặc du khách có thể mua vé theo tuần (khoảng 20 đôla Canada). Với giá thành phải chăn, chắc chắn đây sẽ là phương tiện tốt nhất để thực hiện chuyến hành trình khám phá đầy thú vị cho du khách khi đặt chân đến Canada.

Hướng dẫn đặt vé du lịch Canada nhanh gọn

Hiện nay khách hàng có rất nhiều cách để đặt mua vé máy bay giá rẻ của Eva Air Vietnam như: đặt trực tiếp trên trang thông tin chính của hãng hoặc tìm đến một đại lý bán vé uy tín để được tư vấn hành trình và sở hữu vé máy bay giá rẻ một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Vậy hãng hàng không Eva Air bán vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền?
Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn lành nghề Eva Air đã trở thành người bạn đồng hành khách hàng trên từng chuyến hành trình. Hãy liên hệ với chúng tôi theo những cách sau để sở hữu những tấm vé máy bay giá tốt nhất hiện nay trên thị trường TPHCM cho chuyến hành trình của mình.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top