CẨM NANG MUA SẮM TẠI MỸ

Nhận khuyến mãi đặt biệt khi đặt vé máy bay đi Mỹ ngay hôm nay, những phần quà ưu đãi, phiếu giảm giá khi mua sắm tại trung tâm thương mại lớn tại Mỹ. Nhanh tay lên nào!!!
Mua hàng tại Mỹ khi đi du lịch du khách cũng nên chú ý đến nhãn hàng không chỉ để biết về giá của các mặt hàng đó như thế nào mà còn biết về nguồn gốc, xuất xứ, hạn sử dụng của chúng. Vậy khách du lịch đến nước Mỹ cần phải tìm hiểu thật kĩ  khi mua hàng và những đồ nên mua ở Mỹ để làm quà tặng cho gia đình bạn bè của mình. Hôm nay Eva Air chúng tôi xin chia sẽ kinh nghiệm mua sắm tại Mỹ để du khách biết để mua sắm tại Mỹ một cách dễ hàng hơn trong chuyến hành trình của mình.


Thỏa sức mua sắm tại Mỹ cùng Eva Air
Những điều cần lưu ý khi mua sắm tại Mỹ
- Bạn đừng quên trả giá cho các món đồ mà bạn muốn mua tại bất kì cửa hàng mà bạn đang mua sắm. - Nếu đi mua sắm tại thành phố San Francisco, đừng quên mang theo túi vải theo bên mình vì túi nhựa đã hoàn toàn bị cấm ở các cửa hàng tạp hóa, siêu thị ở thành phố này từ năm 2007. - Hãy chuẩn bị sẵn tiền lẻ, tiền "plastic". Nếu bạn có nhu cầu mua sắm những món đồ có trị giá vài ngàn USD thì nên thanh toán bằng thẻ tín dụng để tránh phải chờ lâu trong lúc thanh toán.
Kinh nghiệm mua sắm cần thiết 
Mua sắm tiết kiệm ở Mỹ, cùng nhiều chương trình giảm giá cực sock
Bạn nên đến Mỹ vào những dịp lễ lớn - mùa big sales ở Mỹ vào thời điểm này các mặt hang ở đây vô cùng rẻ. Mua sắm tại Mỹ luôn có một sức hút lớn đối với du khách khắp nơi trên thế giới. Nếu bạn là dân “nghiện” shopping? Tốt nhất bạn nên đến Mỹ vào những dịp lễ lớn nơi đây. Đây là cơ hội để giới kinh doanh bán lẻ tại Mỹ tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.
Tặng phiếu giảm giá khi mua sắm tại Mỹ ngay hôm nay
Thường mùa big sales tập trung vào các dịp: Lễ Phục sinh (tháng 4), lễ Quốc khánh (ngày 4/7) và những dịp nghỉ hè với chương trình Summer sales hoặc ngày  lễ Tạ ơn với chương trình khuyến mãi kéo dài từ tuần thứ 3 của tháng 11 đến mùa Noel và Tết Dương lịch (cuối tháng 12 hàng năm).
Đừng ngại ngã giá khi mua sắm tại Mỹ
Trong lúc mua hàng nếu du khách đã phát hiện một lỗi nhỏ trên mặt hàng đang bày bán  nếu biết cách thương lượng du khách chỉ phải trả cái giá thấp hơn rất nhiều. Không nên chấp nhận giá đầu tiên mà người bán đưa ra và luôn hỏi giá lại: Đây có phải là giá thấp nhất không trong lúc mua hàng. Ngoài ra du khách cũng có thể đến các Factory Outlet để mua hàng hiệu giá rẻ vào những ngày lễ. Vì ở xa trung tâm thành phố nên giá bán tại các outlet rẻ hơn so với chổ khác và có thể mua hàng sales off tại đây với giá giảm từ 25% - 40% vô cùng hấp dẫn. Khi đi mua sắm du khách nhớ mang theo túi vải hoặc loại túi nhựa đã được công nhận là "thân thiện với môi trường" khi đi mua hàng.
Hướng dẫn đặt vé du lịch Mỹ giá rẻ nhất tại tphcm
Hiện nay khách hàng có rất nhiều cách để đặt mua vé máy bay đi du lịch đến Mỹ như sau: đặt trực tiếp trên trang thông tin chính của hãng hoặc tìm đến một đại lý bán vé uy tín để được tư vấn hành trình và sở hữu vé máy bay giá rẻ một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Eva Air là chúng một trong những hãng hàng không cung cấp vé máy bay giá rẻ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn lành nghề chúng tôi đã trở thành người bạn đồng hành khách hàng trên từng chuyến hành trình. Hãy liên hệ với chúng tôi theo sau để sỡ hữu những tấm vé đi Mỹ rẻ nhất, tấm vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu tiền được bán tại Văn Phòng của chúng tôi. Liên hệ văn phòng Eva Air tại TPHCM. Số 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp.HCM. Tel 1: 08.3925 6479. Tel 2: 08.3925 1759. Hotline: 0984 6161 29.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top