KINH NGHIỆM MUA VÉ MÁY BAY ĐI CANADA


THÔNG TIN NHỮNG SÂN BAY ĐẾN CANADA GIÁ RẺ
Trên thị trường có nhiều hãng bay từ việt nam sang canada nói riêng và bắc mỹ nói chung như United airline, Cathay Pacific, Korean airline, American airline, Eva Airline , China airline, Singapore airline… nhưng theo mình thấy dùng nhiều nhất là Eva AirKorean Air – giá hợp lý chất lượng tốt nhất.

Có một số trang tổng hợp, so sánh giá mình thấy rất ok và uy tín là kayak, skyscanner, hipmunk và Eva Air Vietnam. Site tiếng việt thì có http://evaair-vn.com, http://korean-air.bizhttp://unitedairlines-vn.com
Ngoài ra còn có cheapoair, flighthub, flightnetwork, orbitz – các sites này có access đến thông tin từ rất nhiều hãng bay, có tools để optimize giá hoặc thời gian bay, và có thể có deals tốt. Bạn sẽ có nhiều options để so sánh và chọn lựa hơn là tự tìm với từng hãng bay. Nếu chuyến bay bạn chọn chỉ liên quan đến một hãng thì sau đó bạn có thể mua vé thẳng từ website của hãng đó cho yên tâm. Nhưng nhiều lúc mua qua agency có thể còn được giá rẻ hơn (lưu ý currency (CAD/USD) trên agent sites bạn nha).
MUA VÉ THỜI ĐIỂM NÀO LÀ THÍCH HỢP?
– Ban nên mua vé tầm tháng 4 vì đây là tháng rẻ nhất trong năm
– Đi từ Việt Nam sang Canada thì nên mua vé ở Việt Nam
– China Southern rẻ nhất từ Ca về VN và ngược lại. Máy bay cũ, ghế sập sệ, phục vụ bt chả có ấn tượng gì, đồ giải trí hầu như không có. Được mỗi cái rẻ và đường bay ngắn, đợi nối chuyến ít.

Hãng máy bay EVA AIR VIETNAM
– Từ 23kg lên 32kg, đóng $32 USD.
– Mua hẳn 1 kiện 32kg, đóng $155 USD.
– Không khống chế số kiện.
– Việc quá 1 kg người nói được, ng nói ko, bạn vẫn cứ nên hỏi lại hãng để confirm.

Hãng bay Đài Loan EVA bán

+ Vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu tiền

Thông tin chi tiết về chặng bay, hãng hàng không và giá vé máy bay (một chiều) đến Canada cụ thể như sau:

  • Chặng Hà Nội – Toronto – được khai thác bởi hãng hàng không Korean Air Vietnam và Vietnam Airlines. Giá vé cho chặng này dao động từ 763 USD – 894 USD.
  • Chặng TP HCM – Toronto – được khai thác bởi 3 hãng hàng không là: ANA All Nippon; United Airline ; Vietnam Airlines. Gía vé cho chặng này dao động từ: 600 USD – 1648 USD.
  • Chặng Hà Nội – Vancouver – được khai thác bởi Vietnam Airlines và Pacific Airlines. Giá vé cho chặng này dao động từ 495 USD – 714 USD.
  • Chặng TP HCM – Vancouver – được khai thác bởi hàng không Vietnam Airlines và United Airlines. Giá vé cho chặng này dao động từ 420 USD – 1330 USD.
Thông tin khác
– Sân bay ở Mỹ không có phân biệt cổng ra transit hay là arrival. Nên muốn transit ở Mỹ thì buộc phải có US visa transit
– Nếu transit ở Mỹ mà không có visa transit nhưng lại có visa Mỹ thì vẫn đi được bình thường
– Từ Việt Nam bay qua North America nếu quá cảnh tại Taiwan, Hàn hay Nhật thì không cần transit visa của các nước đó. Chỉ có các sân bay Canada mới có cổng làm thủ tục nhập cảnh US cho các chuyến bay Ca – US ngay tại sân bay để khi đến Mỹ thì không cần làm thủ tục nhập cảnh nữa (đến ở cửa nội địa). Bay từ các nước khác vào Mỹ vẫn phải làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay US nhé.
– Có visa canada thì được quá cảnh 72h qua Hàn, nếu transit lâu bạn có thể book khách sạn Hyatt (free) để nghỉ ngơi nếu đi của Korean Air hoặc có thể vô Seoul tung tăng mấy tiếng (có thêm tour)
– Cũng có nhiều chuyện oái oăm liên quan đến vụ visa transit. Ví dụ như bay từ VN qua Ca có thể đi VN Airlines và transit tại London. Tuyến này thường có vé khuyến mại giá rất hợp lý nhưng chỉ có điều máy bay VN Airlines đến London ở sân bay Gatwick, trong khi đó các chuyến bay từ London qua Ca toàn từ sân bay Heathrow nên để di chuyển giữa 2 sân bay thì lại cần visa transit.
KHỞI HÀNH TỪ VN SANG CANADA
Hành lý đem theo người: Số lượng và trọng lượng, kích thước. theo quy định chung, hành khách di chuyển từ VN sang Canada (kể cả nội địa Canada) được đem theo hai kiện hành lý mỗi người, mỗi kiện không quá 30kg, và một túi xách. Kiện hành lý không được lớn hơn khuôn khổ quy định. Xin liên lạc với hang hàng không của bạn để có thêm chi tiết.Hãy ghi đầy đủ tên và địa chỉ của bạn ở Canada lên hành lý của bạn. Cũng nên ghi những thông tin này bỏ vào bên trong hành lý của bạn.Quy chế an ninh. Đem hành lý hộ người khác. Các quy định về an ninh không cho phép chúng ta đem hành lý giúp người khác trừ khi rất rõ nội dung hàng hoá mình đem giúp. Tuyệt đối tránh đem hàng hoá giúp người không quen biết tại sân bay, trên máy bay hay lúc xuống sân bay.
Những hành lý cần chuẩn bị du lịch Canada
CÁC THỦ TỤC TẠI SÂN BAY CẦN CHUẨN BỊ
1. Đăng ký lên máy bay: Tại sân bay Tân Sơn nhất hay Nội Bài, bạn sẽ vào phòng quốc tế. Khi vào cửa, bạn sẽ phải xuất trình vé máy bay hay hộ chiếu cho nhân viên an ninh.
2. Gửi hành lý: Khi đăng ký tại quầy thủ tục, bạn sẽ gửi hành lý của mình cùng lúc. Bạn chú ý chỉ rõ cho nhân viên hàng không là hành lý cần được gửi đến nơi cuối cùng tại Canada, nếu không có thề hành lý sẽ thất lạc tại một sân bay trung chuyển nào đó.
3. Chọn chỗ ngồi: Các chuyến bay “xuyên lục địa” có khả năng bay trên 12 giờ liên tục hiện nay trở thành thông dụng. Để bảo đảm cho chuyến bay dài hơi này không làm cho bạn mệt mỏi hay mất sức, bạn nên chú ý chọn chỗ ngồi phù hợp (gần hay xa cửa sổ).
4. Phí sân bay: Sau khi đăng ký ở quầy vé, bạn mua lệ pí sân bay trước khi vào làm thủ tục tại quầy hải quan.
5. Mẫu hải quan: Sau nhiều năm cải tiến, mẫu hải quan đã thống nhất với mẫu xuất nhập cảnh trở thành một mẫu duy nhất. Trên mẫu này, bạn cần khai báo chủ yếu là các loại tiền đem theo (nếu có trên 7000$) và một số loại hàng hoá thuộc diên cần khai báo như văn hoá phẩm v.v…Cách khai báo: Sau khi điền xong mẫu XNC/ hải quan. Bạn trình ra cho nhân viên hải quan ở quầy hải quan cùng với hộ chiếu. Nhân viên sẽ đóng dấu và đưa lại cho bạn cả hai liên của mãu.
6. Mẫu xuất nhập cảnh: Cùng nằm trong mẫu hải quan là mẫu xuất nhập cảnh. Trong phần khai này, bạn cho biết họ tên, địa chỉ, mục đích ra nước ngoài, số hiệu chuyến bay v.v…
7. Xuất trình giấy tờ: Khi lên đến quầy công an ra cửa khẩu, bạn trình ra mẫu XNC / hải quan. Nhân viên công an sẽ thu lại một liên (màu vàng). Bạn cần giữ kỹ liên này để trình báo lại cho công an cửa khẩu trong lần về VN sau đó.
8. Cửa hàng miễn thuế: Sau khi qua khỏi công an cửa khẩu, bạn vào phòng chờ. Tại đây bạn có thể mua các loại hàng hoá “miễn thuế”. Nhưng hãy cẩn thận! giá cả các mặt hàng có thể không rẻ chút nào, có khi còn đắt hơn mua bên ngoài.

TUYỆT CHIÊU SĂN VÉ MÁY BAY ĐI CANADA GIÁ RẺ

Sau khi lên kế hoạch cho chuyến đi  du lịch Canada bạn nên tìm hiểu thông tin và mua vé máy bay đi Canada sớm nhất có thể. Đơn giản nếu bạn mua vé sớm sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc bạn mua gần sát với ngày bay. Hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin về giá rẻ tại các thời điểm, bởi các hãng hàng không luôn có những chương trình khuyến mãi đặc biết dành cho khách hàng. Hãy cập nhật nhanh để có thể mua được giá vé trong đợt khuyến mãi như vậy bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí để dành cho chuyến du lịch Canada của mình.
Bạn cần tránh mua vào thời điểm đắt như: Cuối tuần, ngày nghỉ, tết dương lịch, tết âm lịch. Bởi vì thời điểm này các Hãng Hàng Không đều đồng loạt tăng giá vé lên rất cao. Hãy cần nhắc và lựa chọn thời điểm đặt vé máy bay đi Canada thích hợp để có thể mua được vé máy bay đi Canada giá rẻ nhất.

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN KHUYẾN MÃI DU LỊCH CANADA

Theo kinh nghiệm du lịch Canada các hãng hàng không luôn tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi về giá vé, thậm chí có vé chỉ vài nghìn ( yêu cầu bạn phải có kỹ năng săn vé khuyến mãi thật hoàn hảo). Bạn có thể vào các website của các hãng hàng không hoặc lên trang http://vanessbooking.vn để cập nhật khuyến mãi một cách nhanh chóng và chính xác.
 “Với mức giá hấp dẫn này, chuyến đi của tôi sẽ thấy “nhẹ” hơn và thú vị hơn rất nhiều. Vì với số tiền lẽ ra tôi phải trả cho khoản chi phí đi lại, tôi để dành nó cho các khoản mục cần thiết khác như nhà hàng,  khách sạn Canada… Ngoài ra, nếu tôi may mắn “săn” được vé máy bay đi Canada giá rẻ từ các hãng như Vietnam Airlines, EVA, UNITED thì càng tuyệt, vì với loại vé này, giá vé không cao, lại được hưởng các dịch vụ đầy đủ như: hành lý miễn cước, được phục vụ thức ăn, nước uống trên chuyến bay … rõ ràng sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều”.



2 nhận xét:

Unknown nói...

Thật chi tiết

Unknown nói...

Bài viết chủ thớt chi tiết quá. Cảm ơn đã chia sẽ

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top