KINH NGHIỆM MUA VÉ MÁY BAY ĐI MỸ

Bạn đang có dự định đi Mỹ nhưng không có kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ? Bạn băn khoăn không biết vé máy bay EVA Air đi Mỹ bao nhiêu? Bạn thắc mắc không biết mua vé máy bay đi Mỹ khứ hồi có lợi ích gì hơn so với mua vé một chiều? Vậy thì có thể bài viết này hữu ích cho bạn trong hành trình săn được cho mình chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất.

VÉ MÁY BAY ĐI MỸ BAO NHIÊU TIỀN?

Thị trường vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tại Việt Nam hiện rất sôi động bởi có khá nhiều hãng hàng không quốc tế khai thác, trong đó China Airlines, EVA Air, Korean Air, Philippines Airlines, United Airlines, ANA, American Airlines, Cathay Pacific, AirAsia, Delta Air Lines, Vietnam Airlines, Jetstar… là những hãng có bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất với chất lượng ổn nhất.
Hành khách đi Mỹ tại Việt Nam có khá nhiều lựa chọn như:
- Vé máy bay TPHCM đi Mỹ giá rẻ: Khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (SGN)
- Vé máy bay Hà Nội đi Mỹ giá rẻ: Khởi hành từ sân bay Nội Bài (HAN)
- Vé máy bay Đà Nẵng đi Mỹ giá rẻ: Khởi hành từ sân bay Đà Nẵng (DAD)
- Vé máy bay Nha Trang đi Mỹ giá rẻ: Khởi hành từ sân bay Cam Ranh (CXR)
Tùy vào hãng hàng không, điểm khởi hành, điểm đến, thời điểm đặt vé mà mức giá có thể khác nhau, thường là chỉ cần từ 500 – 700 USD là bạn có thể sở hữu một tấm vé máy bay đi Mỹ 1 chiều đã bao gồm thuế phí. Hãy tham khảo giá vé những hãng rẻ nhất trong bảng sau để có lựa chọn phù hợp nhất:

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI MỸ HÃNG EVA AIR GIÁ RẺ

Khởi hành
Điểm đến
Thời gian bay
Giá vé từ
TPHCM (SGN)
Hà Nội (HAN)

Dừng tại Đài Bắc (TPE)
Los Angeles (LAX)
01:50 – 07:05
12:50 – 16:20
15:55 – 20:55
573 USD
San Francisco (SFO)
01:50 – 06:30
12:45 – 14:50
15:55 – 18:30
573 USD
New York (JKF)
01:50 – 22:05
12:50 – 22:05
15:55 – 10:45+
598 USD
Chicago (ORD)
01:50 – 20:40
12:50 – 20:40
629 USD
Houston (IAH)
01:50 – 21:40
12:45 – 21:40
15:55 – 21:40
699 USD
Seattle (SEA)
01:50 – 06:20
12:50 – 18:10
15:55 – 18:10
640 USD
Giá vé một chiều đã bao gồm thuế phí và có thể thay đổi tùy vào thời điểm.

Có rất nhiều hãng hàng không cho bạn lựa chọn.

CÓ NÊN MUA VÉ MÁY BAY ĐI MỸ KHỨ HỒI?

Mua vé máy bay đi Mỹ khứ hồi thường giúp hành khách tiết kiệm từ 20-30% so với mua vé máy bay đi Mỹ một chiều đồng thời cũng khiến quá trình xin visa thuận lợi hơn.
Tùy vào lịch trình của chuyến đi mà bạn có thể mua vé máy bay đi Mỹ khứ hồi đến và về cùng một thành phố hoặc đến một thành phố và về từ một thành phố khác đều được.
Thường thì vé máy bay đi Mỹ khứ hồi hạng Phổ Thông có thời hạn dừng tối đa là 3 tháng. Thời hạn này cũng phù hợp với hầu hết các mục đích đi Mỹ như du lịch, điều trị y tế, thăm thân nhân hay công tác. Tuy nhiên, bạn cũng có thể mua vé máy bay đi Mỹ khứ hồi có thời hạn dừng lên đến 6 tháng nếu có nhu cầu lưu lại lâu hơn.
Tóm lại, bạn nên mua vé máy bay đi Mỹ khứ hồi thay vì một chiều, dù mua vé một chiều trong một số hành trình sẽ có lợi hơn. Tốt nhất là bạn nên liên hệ phòng vé hoặc đại lý uy tín để được hỗ trợ nhé.

NÊN MUA VÉ MÁY BAY ĐI MỸ THỜI ĐIỂM NÀO?

Việc chọn thời điểm mua vé máy bay đi Mỹ phụ thuộc vào mục đích chuyến đi, thời tiết điểm đến, điều kiện tài chính… Bạn có thể tham khảo mức giá vé vào mùa cao điểm và thấp điểm như sau:
- Mùa cao điểm: Giá vé dao động từ 1.000 – 1.300 USD thường rơi vào các tháng:
. Cuối tháng 5 – cuối tháng 8 do lúc này là mùa hè nên nhiều gia đình tranh thủ đi du lịch hoặc cho con tham dự kỳ học hè tại Mỹ.
. Các ngày lễ Tết, Giáng sinh kéo dài từ tháng 12 – tháng 2.
. Tháng 8 – 9 do lúc này là mùa tựu trường
- Mùa thấp điểm: Giá vé dao động từ 300 – 700 USD thường rơi vào cuối tháng 3 – tháng 4, cuối tháng 9 – tháng 10.
Nếu không cần đi vào mùa cao điểm thì bạn có thể tránh những thời điểm này, đồng thời tránh bay vào các ngày cuối tuần để có nhiều cơ hội chọn cho mình chỗ ngồi tốt nhất với giá rẻ nhất.
Trải nghiệm chuyến du lịch Mỹ cùng EVA Air

MẸO SĂN VÉ MÁY BAY ĐI MỸ GIÁ RẺ

Để mua được vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất, bạn cần lưu ý một số mẹo nhỏ sau:
- Lên kế hoạch cho chuyến đi và mua vé sớm ít nhất là 1 – 2 tháng vì mua vé càng sớm, giá vé càng rẻ.
- Thường xuyên cập nhật tin tức khuyến mãi của các hãng hàng không yêu thích. Nếu không có thời gian thì bạn cũng có thể liên hệ các phòng vé và đại lý vé máy bay để được hỗ trợ.
- Chọn các hãng hàng không giá rẻ nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo. Korean Air, EVA Air và China Airlines là 3 hãng thường được du khách Việt Nam chọn nhờ tần suất bay nhiều, giờ bay phù hợp và nhân viên thân thiện.
- Tìm hiểu kỹ điều kiện hoàn đổi vé trước khi mua, đặc biệt nếu bạn chưa chắc chắn được thời gian bay để tránh mất phí hoàn đổi vô ích.
TÓM LẠI, theo những người có nhiều kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ thì bạn nên book vé khứ hồi thay vì một chiều, tra xem giá vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu và so sánh mức giá giữa các hãng hàng không để chọn cho mình chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất, hành trình đẹp nhất và chất lượng phục vụ tốt nhất.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thông tin đầy đủ, cảm ơn chủ thớt đã chia sẽ.

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top