ĐỔI ĐÔ TPHCM


Bên cạnh việc mua được vé máy bay giá rẻ khi đi du lịch nước ngoài, việc đổi tiền đô ở TPHCM đi du lịch cũng luôn được quan tâm của rất nhiều người. Hiện nay tại Việt Nam du lịch nước ngoài đối với mọi người đang trở thành là xu thế.
KHI NÀO CẦN PHẢI ĐỔI ĐÔ LA
Việc đổi tiền khi đi du lịch về bản chất chính là một dạng mậu dịch, và nó có nghĩa là việc bạn đổi tiền mà đúng thời điểm, thì sẽ nhận được mức giá tốt nhất. Nếu như bạn mua vé  máy bay sớm nhất thì giá vé sẽ rẻ hơn so với bạn đặt mua vé máy bay và đi ngay. Nếu như bạn đổi đô la để đi du lịch ngắn ngày, thì có thể gần đến ngày bay rồi đổi cũng không sao. Còn bạn đi theo tuor hoặc đi theo nhóm thì bạn cần lưu ý đến thời điểm mua ngoại tệ có tỷ giá tốt nhất để có được lợi ích tối đa khi đi du lịch. Có một số cách mà bạn có thể áp dụng để theo gót tỷ giá ngoại tệ như gọi điện cho các ngân hàng hoặc tới những sạp đổi ngoại tệ. Tuy việc đến các sạp đổi ngoại tệ sẽ khiến bạn tốn thời gian nhưng sẽ đảm bảo được độ chính xác cho bạn đây cũng là sự lựa chọn của rất nhiều người. các loại ngoại tệ có gia trị cao như Đô la Mỹ thì chuyện tỷ giá luân chuyển theo giờ rất dễ thấy. Trường hợp bạn bận việc không có nhiều thời gian để đi đổi ngoại tệ bạn có thể theo dõi trên các mạng điện tử của các ngân hàng.

Xem tuyến bay : vé máy bay đi Canada 

ĐỔI Ở ĐÂU

Đổi ở Ngân hàng: Ngân hàng đây là nơi có tỷ giá ngoại tệ tốt nhất trong tất cả các địa điểm đổi tiền mà các bạn quan tâm lựa chọn hàng đầu. Đặc biệt với những đồng tiền mạnh như đô la Mỹ, tỷ giá bán ra của ngân hàng luôn tốt nhất. Điều đáng quan tâm ở đây là ngân hàng lại vô cùng khắt khe trong khâu kiểm duyệt hồ sơ trước khi quyết định bán ngoại tệ cho bạn. Để mua được các nhân viên ngân hàng sẽ yêu cầu bạn xuất trình Passport và vé máy bay để chứng thực chuyến đi của bạn.
Đổi ở Đại lý: Đại lý đây là nơi đổi đô la tốt thứ 2 chỉ sau ngân hàng. Về cơ bản thì mua tại đại lý chỉ đơn giản là giao dịch cá nhân nên bạn có thể mua bất kì lúc nao không rườm rà đầy thủ tục như trong ngân hàng. Vì vậy nếu quyết định đổi tiền đi du lịch tại đại lý trước tiên bạn cần phải gọi điện một số nơi để tìm hiểu về giá cả để đưa ra quyết định cho mình, chỗ nào tốt nhất thì cứ đến thẳng đó mua.
Đổi ở Sân bay: Đây sẽ có khá nhiều người khuyên bạn cầm tiền của mình rồi đến sân bay rồi đổi sang đồng tiền của nước nào mà bạn muốn ghé thăm. Nơi đây được xem là một trong những nơi cho những ai bận rộn đến mức không thể đổi tiền trước chuyến đi. Lý do đơn giản vì tỷ giá tại sân bay luôn rẻ nhất trong tất cả các điểm đổi tiền. Trường hợp bạn không kịp đổi tiền trước thì chỉ nên đổi một ít tại sân bay để có tiền vào trung tâm. Tại đây, bạn có thể tìm các đại lý đổi tiền của nước bạn để đổi thêm tiền trong chuyên đi du lịch của mình. Dĩ nhiên bạn phải luôn xem thật kỹ tỷ giá trước khi quyết định đổi hoặc mua ngoại tệ cho mình. Cách tốt nhất là luôn thủ theo cuốn sổ, cây bút hoặc đơn giản hơn là ghi chú lại trên smartphone để dễ so sánh tỷ giá giữa các đại lý để xem đại lí nào mua hay bán ngoại tệ có giá tốt nhất.
Đổi Hướng dẫn viên du lịch: Nếu bạn du lịch tự túc thì bạn có thể bỏ qua mục đổi tiền của các hướng dẫn viên này. Nhưng nếu bạn đi theo đoàn và có hướng dẫn viên thì đây cũng là nơi mà bạn có thể đổi đô la  trong lúc bạn đang cần mua một món đồ gì đó mà ngoại tệ của mình đang thiếu. Dĩ nhiên đừng mong bạn sẽ có được tỷ giá tốt nhất nhưng ít ra vẫn cao hơn so với đổi tại sân bay, đồng thời cũng tiện hơn là tự đi kiếm đại lý đổi tiền tại một đất nước xa lạ.
Đây là những chia sẻ mà Vaness Booking chúng tôi muốn gửi đến các bạn khi đổi đô la ở đâu tại TPHCM  hay ngoại tệ của các nước khác khi đi du lịch nước ngoài. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Mỹ cùng Vaness Booking để có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của chúng tôi để cùng khám phá những điểm du lịch nổi tiếng tại mỹ và cùng trải nghiệp những nét văn hóa thường ngày của đất nước này. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo những cách sau để được phụ vụ và nhận được những ưu đãi lớn nhất.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top