United Airlines – Lựa chọn hàng đầu cho vé máy bay đi Mỹ giá rẻ


* United Airlines – Lựa chọn hàng đầu cho Vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu tiền
United Airlines (UAL) của Hoa Kỳ là một trong những nhà sáng lập Liên minh hàng không Star Alliance với hơn 1000 điểm đến trên 170 quốc gia. Từng vượt qua những giai đoạn khó khăn tưởng chừng như phá sản, ngày nay hãng đã trở thành hãng hàng không lớn thứ 2 thế giới (hãng đứng đầu là American Airlines) với mạng lưới đường bay dày đặc.

United Airline khai thác 4 hạng ghế bao gồm United First, United Business First, Economy Plus và United Economy. Ở Việt Nam, United Airlines khai thác các chặng bay khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) và Sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) đến hầu hết các thành phố tại Bắc Mỹ, Canada, Châu Âu và cả Châu Á.
Lưu ý:
- Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
- Nên đặt vé càng sớm càng tốt và tranh thủ các đợt khuyến mãi của hãng.

* Quy định về hành lý hành khách vé máy bay đi mỹ giá rẻ hãng United Airlines
Theo quy định của United Airlines, mỗi hành khách được mang theo:
  • Một kiện hành lý xách tay không quá 7 kg, kích thước không quá 23x35x56.
  • Hai kiện hành lý ký gửi không quá 23kg/kiện với với hành khách hạng Phổ thông và 3 kiện hành lý không quá 35kg/kiện đối với hành khách các hạng còn lại là United Business First, United First, United Global First SM or United Business.
Ngoài ra, nếu có nhu cầu mang nhiều hành lý hơn thì bạn có thể trả thêm phí quá cước như sau:
* Cách hoàn đổi vé máy bay đi mỹ giá rẻ United Airlines
Quy định hoàn đổi vé của từng hạng ghế có thể khác nhau. Sau đây là một số quy định chung:
  • Vé khuyến mãi không được hoàn/đổi.
  • Nếu bị bệnh nặng, hành khách sẽ được gia hạn vé đến ngày mà hành khách có thể thực hiện chuyến bay (trong trường hợp còn chỗ trống) với điều kiện có xác nhận của bác sĩ.
  • Nếu hành khách chết trước ngày khởi hành thì người thân cần thông báo trễ nhất 40 ngày kể từ ngày mất để nhận lại tiền vé.
  • Hành khách được phép thay đổi sang hành trình mới hoặc hạng ghế mới với mức giá bằng hoặc hơn hơn mức giá cũ.
  • Hành khách phải chi trả phí hoàn vé nếu đã sử dụng 1 phần hành trình để nhận lại phần giá chênh lệch giữa vé đã mua và phần giá trị vé đã sử dụng.

Hãng Korean Air khuyến mãi lớn giá vé máy bay đi canada giá rẻ vào dịp hè. Nhanh tay đặt cho mình tắm vé máy bay đi canada giá rẻ ngay hôm nay để nhận được tối đa chương trình khuyến mãi mà hãng Korean Airlines mang lại. (đã có thông tin mở bán vé tết khứ hồi, giá khuyến mãi dành cho khách du lịch)

United Airlines là hãng hàng không lớn của Hoa Kỳ có trụ sở đặt tại Chicago, Illinois và có chín trung tâm hoạt động chính nằm ở Houston, Chicago, Newark /New York, Denver, San Francisco, Washington, DC, Los Angeles, Guam và Tokyo, trong đó Sân bay Liên lục địa George Bush ở Houston và Sân bay quốc tế Chicago O'Hare ở Chicago là hai sân bay lớn nhất mà hãng hoạt động.
Hoạt động từ năm 1926, 
United Airlines là một trong những thành viên sáng lập của Star Alliance – Liên minh hàng không đầu tiên và lớn nhất trên thế giới hiện nay. Đồng thời, United Airline còn là hãng hàng không có quy mô đường bay lớn nhất thế giới với 375 điểm đến trong nước và quốc tế trên tổng số 719 tàu bay hiện đại các loại. Vậy để sở hữu tấm Vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu tiền vào năm 2017, những chính sách mới hãng UNITED dành cho khách du lịch, định cư, việc làm tại Mỹ như thế nào?

CHÍNH SÁCH HỦY CHUYẾN BAY HÃNG UNITED AIRLINES
Khi mua vé máy bay của hãng United Airlines, hãy chắc chắn bạn đã đọc và hiểu các chính sách hủy chuyến liên quan với mức giá vé bạn đặt. Chính sách hủy chuyến United Airlines phụ thuộc vào loại vé bạn đã mua. Khi cần phải thực hiện hủy bỏ, hành khách có thể được hoàn trả đầy đủ, hoàn lại một phần hoặc không được hoàn tiền.

1. Đặt vé trong 24 giờ
United Airlines có chính sách linh hoạt đặt vé trong 24 giờ, cho phép hoàn lại đầy đủ tiền vé nếu vé được hủy bỏ hoặc thay đổi trong vòng 24 giờ. Theo chính sách này, bạn cũng có thể thực hiện thay đổi chuyến bay trong vòng 24 giờ để đặt phòng và không phải trả một khoản phí thay đổi.

LỰA CHỌN THỨ 2 HÃNG EVA ĐÀI LOAN
+ 
VÉ MÁY BAY ĐI MỸ HÃNG EVA
+ 
EVA AIR KHUYẾN MÃI BAY ĐI MỸ

2.Đối với hoàn đổi vé
Khi mua một vé hoàn lại trên United Airlines, bạn có thể hủy chuyến bay của bạn bất cứ lúc nào mà không phải trả tiền phạt và nhận được một khoản hoàn lại đầy đủ cho giá vé gốc. Vé hoàn lại thường có giá cao hơn so với vé không hoàn lại. Những gì bạn nhận được để đổi lấy giá vé cao hơn là bạn có thể yên tâm bạn sẽ nhận được tiền nếu hủy bỏ chuyến bay. Khoản tiền này sẽ được hoàn lại sau 7 ngày. Sở Giao thông Vận tải Mỹ quy định yêu cầu các hãng hàng không hoàn tiền vào tín dụng của bạn trong vòng bảy ngày kể từ ngày nhận được đơn xin hoàn lại tiền.

3.Đối với vé không hoàn lại
Khi hủy bỏ chuyến bay với United Airlines trên một tấm vé không hoàn lại, bạn sẽ không được hoàn tiền. Bạn có thể dùng chi phí vé hủy của bạn và tiếp tục đặt một vé mới, nhưng bạn sẽ phải trả một khoản phí đổi chênh lệch vé khoảng từ 50 USD đến 150 USD tuỳ thời điểm khởi hành, điểm đến và loại thay đổi mà bạn đang làm.
Trong trường hợp sự kiện bất ngờ, chẳng hạn như cái chết của người bạn đồng hành khi đi du lịch hoặc một thành viên trong gia đình hoặc nghĩa vụ pháp lý, United Airlines sẽ hoàn lại cho bạn một khoản. Theo chính sách hoàn trả, bạn có thể viết một lá đơn trong các trường hợp này và việc hoàn trả sẽ được tiến hành.
Xem thêm: trẻ em bao nhiêu tuổi phải mua vé máy bay


4. Bảo hiểm du lịch 
Khi đặt một chuyến bay trên United Airlines, bạn sẽ có cơ hội để mua bảo hiểm du lịch. Bảo hiểm này bảo vệ bạn khi bạn phải thay đổi hoặc hủy bỏ chuyến đi và bạn không muốn mất khoản tiền đã chi cho vé máy bay. Miễn là việc hủy chuyến của bạn là vì một lý do được bảo hiểm, bạn sẽ được hoàn trả bởi các công ty bảo hiểm. Bảo hiểm du lịch của bạn cũng có thể trang trải chi phí chỗ ở, hỗ trợ y tế và chi phí đi lại trong các trường hợp không mong muốn.

Ngoài ra, United Airlines còn cung cấp nhiều tùy chọn để thay đổi vé hiện có, bao gồm cả yêu cầu hoàn lại, chuyển sang một chuyến bay khác rời Mỹ trong 3 giờ tiếp theo cùng ngày với vé ban đầu hoặc thay đổi đặt chỗ của bạn đến một khoảng thời gian/ địa điểm hoàn toàn khác nhau. Lệ phí có thể được áp dụng, tùy thuộc vào loại vé bạn đã mua và cách bạn đặt mua vé máy bay United Airlines.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top