HÃNG HÀNG KHÔNG KOREAN AIRLINES| CHUYẾN BAY THẲNG ĐẾN MONTREAL

Mua thu tai Montreal
Bạn muốn đặt vé máy bay đi canada tại Montreal nhưng chưa biết lựa chọn được hãng hàng không với giá tốt nhất, chất lượng nhất thì hãy lựa chọn vé máy bay của Korean Air chúng tôi quý khách chắc chắn sẽ được tận hưởng trọn vẹn chuyến hành trình nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Montreal thành phố lớn nhất thuộc bang Quebec là một trong những thành phố đông dân đứng thứ hai tại đất nước Canada nơi đây có sự dung hòa hoàn hảo giữa sự mê hoặc của những thị trấn nhỏ với cùng sự tinh tế của những thành phố lớn, đây là một trong những thành phố đáng tham quan nhất khi đến Canada.

HƯỚNG DẪN CÁCH DI CHUYỂN KHI ĐẾN SÂN BAY MONTREAL
Khi hành khách đặt mua vé máy bay đi Montreal - Canada của korean air sẽ đáp xuống Concourse A hoặc C, Phi trường quốc tế Montréal–Pierre Elliott Trudeau, cách trung tâm thành phố Montreal 20 km. Nếu hành khách có kế hoạch tự túc khi di du lịch thì việc lựa chọn tốt nhất khi di chuyển vào thành phố là phương tiện xe buýt đây là một trong những phương tiện phổ biến nhất khi đến Montreal.

THỜI ĐIỂM MUA VÉ MÁY BAY ĐI MONTREAL TỐT NHẤT CỦA KOREAN AIR
Mua thu tai Montreal
Montreal đẹp nhất vào mùa thu, vì thời tiết lúc này rất dễ chịu và thuận tiện trong việc du lịch tham quan của du khách khi đến khám phá thành phố xinh đẹp này, du khách sẽ bị mê hoặc bởi màu sắc rực rỡ của lá cây, đặc biệt là màu đỏ thắm rải lên khắp đồi núi tại thành phố.

NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN KHI ĐẾN MONTREAL DU KHÁCH KHÔNG THỂ BỎ QUA

1.Biodome
Montreal - canada
Biodome được mọi người biết đến như ngôi nhà của sự sống, là nơi tập hợp 4 mô hình hệ thống sinh thái ở châu Mỹ. Nơi đây chứa 750 loài thực vật và 4.800 loài động vật, bao gồm cả loài chim cánh cụt, vẹt đuôi dài Nam Mỹ và loài linh miêu cực kì quý hiếm đang được bảo tồn. Ngoài ra khi đến đây khám phá Naturalia, trẻ em có thể chơi những trò chơi mang tính giáo dục và được tiếp xúc trực tiếp với những loài động vật trong viện bảo tàng. Đến với khu triển lãm hóa thạch, bạn có thể chiêm ngưỡng bộ xương cá voi trắng với 10.000 năm tuổi.

2.Mua sắm tại Montreal 
mua sam Montreal - canada
Là nơi dành cho các tín đồ thời trang vì nơi đây có khu phố Ste. Catherine vô cùng nổi tiếng. Nơi đây cũng là thế giới của những trung tâm thương mại như: Les Ailes, Les Cours Mont Royal, Place Montreal Trust, Place Ville Marie, Les Promenades de la Cathedrale, Les Galleries Université và rất nhiều các cửa hàng khác.. Phố cổ Montreal được xem là nơi lý tưởng để mua các loại quà lưu niệm cho người thân, bạn bè với hàng trăm cửa hàng bày bán các loại trang sức giá cả vô cùng bình dân.


3.Habitat 67
Montreal

Habitat 67 có gần 150 căn hộ được sắp xếp theo lối pha trộn hình học độc đáo hấp dẫn du khách. Ban đầu chỉ nhằm để cách mạng hóa những ngôi nhà thành thị giá thấp, nhưng sau đó tòa nhà này đã trở thành một kỳ quan kiến trúc nổi tiếng nhất tại đất nước Canada. Khi đến đây bạn sẽ bị thu hút bởi những lối đi bộ và những khu vườn được liên kết với nhau cao tới 12 tầng trong tòa nhà.

4.Thánh đường Đức Bà Basilica và cảng Old Port
Montreal

Đây được xem như là một biểu tượng của kiến trúc Gothic Revival. Lần đầu tiên được xây dựng vào thế kỷ thứ XVII, thánh đường này tiếp tục thu hút du khách với những chi tiết bằng vàng và những vật dụng bằng gỗ hồ đào có màu đen. Những cây cột tại thánh đường được chạm khắc tỉ mỉ với màu đen sẫm và được trang trí bởi những chi tiết bằng vàng đầy tinh tế.

5.Ẩm thực Montreal
am thuc  Montreal - canada

Với những món ăn theo phong cách Á hoặc Âu. Khi đến Montreal du khách đừng bỏ qua những cốc bia hoa quả Cheval Blanc, Cassis, một loại bia ủ với nho đen của Hy Lạp, hoặc bia trắng, một loại bia ủ với ngò tây và mùi rượu cam vô cùng hấp dẫn. Bánh mì vòng, cà phê Au lait, bánh sừng trâu ở Duc de Lorraine cũng là một trong những món ăn khi du khách đến đây là không nên bỏ qua.

Cách đặt vé máy bay đi Montreal tại Korean Air
Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo những cách sau để được phục vụ và nhận được những ưu đãi lớn nhất khi đặt vé máy bay đi Montreal – Canada của hãng KOrean Air chúng tôi để cùng tham quan những địa điểm hấp dẫn tại Montreal. 

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top