ĐẶT VÉ ONLINE HÃNG KOREAN AIR | BAY THẲNG ĐẾN CANADA

Đất nước Canada là một quốc gia tươi đẹp nằm ở Bắc Mỹ, quốc gia này có nhiều cảnh đẹp nổi tiếng và dường như là một địa danh khá thú vị, ít người Việt Nam từng tới. Do đó, bạn có thể đặt vé máy bay đi Canada để bay cùng những chuyên cơ chất lượng của Korean Air – hãng bay giá rẻ hạng 5 sao của đảo Đài Loan xinh đẹp.
Dưới đây là bảng giá vé máy bay đi Canada của Korean Air cho bạn tham khảo:
Điểm khởi hành
Điểm đi
Giá vé (USD)
Điểm trung chuyển
Hà Nội
Toronto
804 USD
Đài Bắc
Vancouver
763 USD
Đài Bắc
Hồ Chí Minh
Toronto
824 USD
Đài Bắc
Vancouver
765 USD
Đài Bắc

Lưu ý:
-Giá vé máy bay đã bao gồm thuế và phụ phí.
-Tùy vào mỗi thời điểm đặt mà giá vé sẽ thay đổi, hãy mua vé sớm để có vé máy bay giá rẻ nhất.

ĐIỂM DU LỊCH KHI QUA CANADA KHÔNG THỂ BỎ QUA



Thác nước Niagara

Là một trong những danh thắng hút khách nhất Canada, Thác nước Niagara được ví là kiệt tác của tự nhiên với 3 ngọc thác nổi tiếng. Nhờ dòng chảy ngoạn mục và hùng vĩ, thác này là một trong 10 ngọn thác hùng vĩ nhất thế giới.
Bạn có thể thăm thác vào ban ngày và ban đêm nhưng nếu có thời gian nghỉ lại buổi tối ở đây thì có thể thưởng lãm quang cảnh tuyệt đẹp khi màn đêm buông xuống, hệ thống đèn cao áp với nhiều màu sắc chiếu vào làm cho ngọn thác trở nên lung linh huyền ảo.
Đảo Vancouver
Một trong những điểm đến tuyệt vời nhất xứ sở Lá Phong chính là Đảo Vancouver. Đảo Vancouver là một hòn đảo lớn ở British Columbia, Canada là điểm đến thú vị trên đường khám phá Canada của du khách.
Đảo Vancouver được đặt tên theo George Vancouver, sĩ quan Hải quân Hoàng gia Anh đã khám phá bờ biển Tây Bắc Thái Bình Dương của Bắc Mỹ từ 1791 và 1794. Vẻ đẹp hoang dã và những làn sóng thanh bình của bờ biển nơi đây sẽ hút hồn du khách. Đảo Vancouver là thiên đường cho những hoạt động ngoài trời như câu cá, ngắm cá voi, động vật hoang dã, chơi golf, thăm vườn trái cây, cánh đồng...
Núi đá Rockies
Núi đá Rockies là một trong những danh thắng của Canada. Núi đá này nằm ở phía Tây Canada, thuộc bang British Columbia và Alberta. Rockies là lựa chọn tuyệt vời vào mùa hè cho những ai yêu thích bộ môn leo núi và là địa điểm trượt tuyết lý tưởng cho du khách vào mùa đông. Nó cũng là ngọn núi thách thức nhất đối với các nhà leo núi với cảnh quan hữu tình, tuyệt mỹ, leo tới đỉnh núi, bạn sẽ thấy đất trời thật tươi đẹp còn cảnh vật thì thật quyến rũ.
Toàn bộ dãy núi có diện tích 180.000 km2, bao gồm hàng triệu ngọn núi đá, sông băng, hồ, hẻm núi, thác nước, hang động. Đặc biệt, nhiều công viên nổi tiếng như Banff, Jasper, Yoho và Kootenay hợp thành Canadian Rockies đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.
Mua sắm ở Canada
Mua sắm là một trong những hoạt động không thể thiếu của du khách khi đến với Canada. Tại đây bạn có thể thỏa chí mua sắm với hàng loạt mặt hàng từ đồ dân dụng cho tới các nhãn hiệu thời trang. Mùa sale ở Canada cũng là một trong những yếu tố hút khách du lịch của nước này. Mùa sale lớn nhất Canada thường là mùa hè và mùa đông. Ngoài hai mùa chính này ra còn có những ngày giảm giá đặc biệt như các ngày Black Friday (thứ sáu đen tối, tháng 11), ngày Boxing day (ngày 26/12) và những dịp trước Lễ Tạ Ơn (Thanksgiving rơi vào thứ 2 của tuần thứ 2 trong tháng 10, khác với Thanksgiving của Mỹ vào tháng 11), Mother’s day, Father’s day, Quốc khánh Canada (ngày 1/7)… Những dịp lễ và mùa sale giá có thể giảm nhẹ từ 20% đến 40% nhưng cũng có thể giảm mạnh từ 50% đến 80%, thậm chí có những hàng giảm đến 90%.
Nhanh tay đặt vé máy bay đi Canada cùng hãng Korean Air chi nhánh tại tphcm

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top