CHUYẾN DU LỊCH BỤI TỰ TÚC Ở HÀN QUỐC

Bạn yêu thích đất nước Hàn Quốc nơi được biết đến là xứ sở của các loại Kim Chi bạn đang có dự định sẽ du lịch đến đất nước xinh đẹp này. Hãy cùng Cebu Pacific chúng tôi tham khảo những hướng dẫn đi du lịch bụi tại Hàn Quốc với vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ và cực tiết kiệm dưới đây, để cho chuyến du lịch vui vẻ và hiệu quả nhé.
Đất nước Hàn Quốc

THỜI GIAN TỐT NHẤT ĐI DU LỊCH HÀN QUỐC

Mùa Xuân tại Hàn Quốc rực rỡ sắc màu của hoa anh đào
Mùa xuân và mùa thu được xem là thời điểm tốt nhất để đi du lịch đến đất nước này vì đây được xem là 2 mùa có khí hậu dễ chịu, lí tưởng nhất trong năm.
Vào mùa xuân ở Hàn Quốc thường rất ấm áp, không có mưa, hơn thế nữa vào mùa xuân khung cảnh ở Hàn Quốc vô cùng đẹp cùng những cây hoa anh đào nở rực. Mùa thu nơi đây có thời tiết mát mẻ dễ chịu, cùng những cảnh đẹp lãng mạn sẽ làm cho du khách vô cùng thích thú khi đến vào mùa thu du khách sẽ bắt gặp những hàng cây trong công viên phủ đầy lá vàng tạo lên những bức tranh tuyệt đẹp.

PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN

Tàu điện Ngầm ở Hàn Quốc
Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều hãng hàng không khái thác chuyến bay đến Hàn Quốc tại sân bay quốc tế Incheon đây là một trong những sân bay lớn nhất tại khu vực Châu Á. Đáp ứng nhu cầu đi du lịch ngày càng cao như hiện nay, Cebu Pacific Air là một trong những hãng hàng không bay đến Hàn Quốc giá rẻ nhất trên thị trường đã tạo điều kiện cho quý khách có một chuyến hành trình đi du lịch một cách tốt nhất đến xứ sở kim Chi.
Khi đến Hàn Quốc khách du lịch có thể lựa chọn các phương tiện di chuyển cho mình như: Xe bus, tàu điện, xe máy hay taxi. Trong đó phương tiện xe bus và tàu điện được sử dụng phổ biến nhất tại đất nước này. Để tiết kiệm được chi phí cho chuyến du lịch của mình khách du lịch hãy chọn 2 phương tiện này.

ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG HÀN QUỐC

Thủ đô Seoul Hàn Quốc
Khi đến Hàn Quốc du khách du lịch nhất định phải đến thăm thủ đô Seoul đây là một trong những thành phố phát triển phồn vinh nhất tại Hàn Quốc. Những ngôi sao điện ảnh hay ca nhạc, những trung tâm thương mại, mua sắm hay những công viên đều tập trung hết ở đây nên Seoul là một nơi bạn nên khám phá nhiều nhất trong cuộc hành trình của mình.
Đến đây bạn có thể tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như; Cung điện Changdeokgung, cung điện Gyeongbokgung, khu làng cổ của Hàn Quốc, khu vui chơi Everland, deagu, núi Palgongsan, tháp Woobang, busan, bãi biển Haeundae, chùa Boemoesa…

ẨM THỰC

 Kim Chi Hàn Quốc
Những món ăn tại Hàn Quốc thường có gia vị cay, trong bữa ăn của người Hàn thường không có rau luộc hoặc xào như chúng ta mà chỉ có các loại Kim chi. Các món đặc trưng của Hàn Quốc như Huê (cá sống), bạch tuộc sống, mực sống thái nhỏ trộn tương ớt...nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc nên mang những đồ ăn cho hợp với khẩu vị của mình.
Những món ăn tiêu biểu tại Hàn Quốc như: Kim Chi, cơm cuộn rong biển – Kimbap, thịt nướng, gà xiên, tteokbokki, sundae, gopchang. Đây là những món ăn được chế biến và đã được nấu chính khi ăn nên bạn có thể thưởng thức nếu không dùng được những món sống.

MUA SẮM

Khu chợ trời Namdaemun
Các cửa hàng lớn, siêu thị có niêm yết giá cố định thì không thể mặc cả, các khu vực chợ trời như Namdaemun, Dongdaemun … có thể mặc cả thường khách du lịch đến mua đồ tại đây điều bị thách giá cao.
Để thu hút khách nước ngoài đến Hàn Quốc, vào tháng tư hàng năm Hàn Quốc thực hiện hoạt động giảm giá đồng loạt các mặt hàng thời trang, qua lưu niệm từ 10% – 60% trong vòng một tháng tại các công ty bách hóa, cửa hàng thương mại, khu vui chơi giải trí các trung tâm mua sắm ở Seoul, Pusan … đều được nhận nhiều ưu đãi.

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI DU LỊCH HÀN QUỐC Ở ĐÂU TẠI TPHCM RẺ NHẤT?

Hiện nay khách hàng có rất nhiều cách để đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc của Cebu như: đặt trực tiếp trên trang thông tin chính của hãng hoặc tìm đến một đại lý bán vé uy tín để được tư vấn hành trình và sở hữu vé máy bay giá rẻ một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Cebu Pacific Air là một trong những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ uy tín trên thị trường được nhiều khách hàng lựa chọn tại TPHCM hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn lành nghề chúng tôi đã trở thành người bạn đồng hành khách hàng trên từng chuyến hành trình.
Hãy liên hệ với chúng tôi theo sau để sở hữu những tấm vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ nhất cho chuyến hành trình đi du lịch khám phá của mình.
Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top