THƯỞNG THỨC NHỮNG MÓN ĂN ĐẶC SẢN Ở MACAU

THƯỞNG THỨC NHỮNG MÓN ĂN NGON TẠI MACAU CÙNG CEBU PACIFIC

    Macau đang là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất tại khu vực châu Á hiện nay. Nơi đây được biết đến không chỉ nổi tiếng là chốn tiêu tiền cùng rất nhiều những sòng bài và các trung tâm mua sắm lớn nhỏ, Macau còn đặc biệt thu hút du khách bởi nền ẩm thực pha trộn hài hòa giữa nhiều quốc gia, nổi bật là Bồ Đào Nha.
    Để đặt vé đi Macau giá rẻ ngay hôm nay, bạn chỉ cần liên hệ với Cebu Pacific của chúng tôi. Chúng tôi hân hạnh đồng hành cùng bạn trên những chuyến bay an toàn và nhiều tiện lợi khi bạn đi du lịch đến Macau.
    Toàn cảnh Macau điểm đến hấp dẫn nhất khu vực Châu Á

    NHỮNG MÓN ĂN NGON NHẤT ĐỊNH PHẢI THƯỞNG THỨC KHI ĐẾN MACAU

    Chà bông cuộn rong biển
    Các nguyên liệu: Rong biển, chà bông và trứng được kết hợp với nhau lại tạo nên một món khá ngon đầy hấp dẫn đối với người dân địa phương và kể cả khách du lịch. Chà bông cuộn với rong biển giòn, có vị mặn cũng là món ăn vặt được xuất khẩu nhiều nhất tại Macau.
    Mỳ trứng tôm
    Mỳ trứng tôm Macau mang một hương vị đậm đà khó cưỡng và có khả năng khiến du khách phải gọi đến phần thứ hai, thậm chí là thứ ba trong buổi ăn của mình khi đến Macau. Những cọng mì vàng được rắc thêm rất nhiều trứng tôm tạo nên một màu sắc tuyệt đẹp đây là một bữa tối ngon miệng của bất kỳ ai khi thưởng thức món ăn tuyệt vời này.
    Cháo cua
    Cháo luôn là món ăn đặc trưng của các nước Châu Á. Tại Macau, người dân đã đẩy món ăn dân dã này lên một tầm cao mới với vị ngọt thanh từ thịt cua tươi sống tạo nên một hương vị khó tả khi thưởng thức món cháo cua này.
    Săn giá rẻ khi du lịch những địa danh nổi tiếng không thể bỏ qua tại Philippines
    Vé máy bay điPhilippines
    Vé máy bay điManila
    Vé máy bay điCebu
    Vé máy bay điDavao
    Vé máy bay điNagoya
    Vé máy bay điBoracay 
    Súp Caldo Verde
    Đây là món thường được chuẩn bị cho các dịp lễ hội với các nguyên liệu như khoai tây, cải xoăn, xúc xích cay có nguồn gốc từ Tây Ban Nha. Đây là món ăn đặc biệt phù hợp cho những ngày trời bắt đầu trở lạnh.
    Bacalhau
    Đây còn có tên gọi khác là cá tuyết muối, là một trong những món hải sản ngon nhất của Bồ Đào Nha và đã xâm nhập dần vào khẩu vị của người dân Macau. Món Bacalhau này có rất nhiều cách để chế biến cá tuyết muối, một trong những cách được ưa chuộng nhất là làm cá viên Bacalhau rồi chiên vàng để thưởng thức.
    Thịt gà châu Phi
    Thịt gà châu Phi có từ những năm 1940, đáng tiếc người đầu bếp làm món ăn này đã không tiết lộ nguồn cảm hứng của ông trước khi mất. Về hương vị, người ta cho rằng, món thịt gà nướng ướp trong sốt piri siêu cay này thậm chí có thể đưa thực khách trở về với thời quá khứ của Bồ Đào Nha ngay tại Macau.
    Sò Bồ Đào Nha với sốt tỏi
    Nếu bạn là người thích ăn hải sản, bạn sẽ bị cuốn hút bởi món ăn này này ngay lập tức. Nó mang một hương vị bơ béo ngậy và vị tỏi hòa quyện vào nhau, tạo ra mùi vị ngon đến không ngờ.
    Cơm vịt nướng Bồ Đào Nha
    Cơm vịt nướng thường được người dân Macau mời khách vào các dịp lễ tết như Giáng sinh và năm mới. Vịt được nấu trong nước dùng, sau đó rút xương và xé vụn thịt. Tiếp theo, nước dùng sẽ được nấu với gạo tạo nên hương vị ngon độc đáo khó cưỡng.
    Bánh tart trứng Bồ Đào Nha
    Khi thưởng thức du khách sẽ cảm nhận được lớp vỏ bánh giòn rụm ở bên ngoài, ngọt ngào vào béo bên trong cộng thêm một lớp caramel bắt mắt ở phía trên rất ngon và hấp dẫn.

    ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI DU LỊCH MACAU ĐỂ THƯỞNG THỨC NHỮNG MÓN NGON

    Hiện nay khách hàng có rất nhiều cách để đặt mua vé máy bay đi Macau của Cebu như: đặt trực tiếp trên trang thông tin chính của hãng hoặc tìm đến một đại lý bán vé uy tín để được tư vấn hành trình và sở hữu vé máy bay giá rẻ một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
    Cebu Pacific Air là một trong những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Macau giá rẻ uy tín trên thị trường được nhiều khách hàng lựa chọn tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn lành nghề chúng tôi đã trở thành người bạn đồng hành khách hàng trên từng chuyến hành trình.
    Hãy liên hệ với chúng tôi theo sau để sỡ hữu những tấm vé máy bay đi Macau giá rẻ nhất cho chuyến hành trình đi du lịch khám phá của mình để thưởng thức những món ngon này nhé.
    ✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈
    Du lịch Philippines thì nên chọn hãng hàng không uy tín, để được phục vụ tốt và đặt biệt là vé rẻ. Công ty bán vé máy bay uy tín tại tphcm, có cả vé nội và ngoại đầy đủ cho các bạn chọn lựa. Hãng hàng không quốc tế tại VN – hãng quốc tế : Eva Air,  KOrean Air Cebu Pacific,  China Airlines United Airlines  giá mềm dịch vụ tốt. 

    CÔNG TY VANESS BOOKING BÁN VÉ MÁY BAY TRỰC TUYẾN
    Trụ sở chính: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp.HCM
    Tel: (08) 3925 6479 – (08) 3925 1759  
    Hotline: 0984 6161 29

    0 nhận xét:

    Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
    Scroll To Top