ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI VANCOUVER HÃNG KOREAN AIRLINES


Văn phòng EVA Air Việt Nam hướng dẫn cách đặt vé máy bay đi Vancouver hãng Korean Airlines từ website chính thức https://www.koreanair.com/global/vi/ nhằm giúp quý khách thực hiện các thao tác nhanh chóng và dễ dàng đặt được vé máy bay khi có các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không hàng đầu Hàn Quốc. Ngoài ra, quý khách cũng có thể đặt vé máy bay đi Canada của Korean Air từ văn phòng đại diện tại TP.HCM nhằm giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc giữ vé, thanh toán và thực hiện các thủ tục hoàn đổi vé.
Tận hưởng mức giảm giá đến 10% khi thanh toán bằng thẻ HSBC cho các vé hạng Nhất, hạng Thương gia và một số hạng ghế Phổ Thông khi quý khách đặt vé máy bay đi Vancouver. Thời gian xuất vé từ ngày 01/01/2018 đến 31/01/2018. Thời gian khởi hành từ 01/01/2018 đến 30/06/2018.

Làm thế nào để tham gia chương trình ưu đãi vé máy bay giá rẻ đi Vancouver này?

Mua vé máy bay giá rẻ đi Vancouver khởi hành từ Việt Nam qua trang web https://www.koreanair.com/global/vi/
Thanh toán bằng thẻ HSBC Việt Nam

Cách đặt vé máy bay đi Vancouver hãng Korean Airlines từ website

Bước 1: Tìm kiếm chuyến bay phù hợp

Truy cập website của Korean Air Việt Nam tại đây https://www.koreanair.com/global/vi/
Bạn sẽ chọn Nơi đi – Nơi đến.Tiếp theo là ngày đi và về của bạn. Ở mục hành khách, icon đầu tiên là số lượng người lớn, sau đó là trẻ em và kế tiếp là trẻ sơ sinh. Phần tuỳ chọn bạn có thể bỏ qua để tiết kiệm thời gian.

Bước 2: Lựa chọn chuyến bay

Korean Air Việt Nam sẽ tìm vé và cho bạn xem một danh sách các hãng bay / Chuyến bay phù hợp kèm theo giá tiền chưa cộng thuế. Bạn nên check vào “Hiện thuế và phí” để biết được giá vé cuối cùng phải thanh toán.

Bước 3: Nhập thông tin cá nhân

Bạn sẽ điền họ và tên tuỳ theo số lượng người lớn bạn đăng ký lúc đầu. Tiếp theo là thông tin người liên hệ để nhân viên tư vấn Korean Air Việt Nam có thể gọi điện và thông báo cho bạn những thông tin cần thiết. Hãy kiểm tra kỹ càng lại nhiều lần sau đó bấm “Tiếp tục”. Một số lưu ý nhỏ: số điện thoại và email là 2 phương tiện liên lạc chủ yếu khi bạn đặt vé máy bay giá rẻ qua mạng.

Bước 4: Thanh toán

Bạn sẽ nhận được mã đặt chỗ sau khi book vé thành công. Gọi lên tổng đài để xác nhận booking, đội booker sẽ gửi cho bạn thông tin thanh toán. Bạn chỉ cần làm theo yêu cầu, sau đó các booker sẽ tiến hành xuất vé. Lưu ý vé máy bay giá rẻ chỉ có thể giữ chỗ tối đa 12h, do đó bạn cần thanh toán ngay đề phòng vé bị hủy hay tăng giá.

Vé điện tử đi Vancouver của Korean Air

Quý khách có thể kiểm tra thông tin vé điện tử trong "Biên lai Vé điện tử/Tờ Thông tin hành trình" được gửi qua email hoặc fax cho quý khách.
Chỉ cần in Biên lai Vé điện tử/Tờ Thông tin hành trình và xuất trình cùng với hộ chiếu cho đại lý ở quầy làm thủ tục lên máy bay.
Văn phòng đại diện Korean Air Việt Nam sẽ xuất thẻ lên máy bay cho quý khách, tuy nhiên, vui lòng giữ Biên lai Vé điện tử/Tờ Thông tin hành trình của quý khách trong suốt hành trình để xuất trình khi làm thủ tục nhập cảnh hoặc khai báo hải quan, nếu có yêu cầu.

Văn phòng đại diện Korean Air Việt Nam vừa hướng dẫn cách đặt vé máy bay đi Vancouver hãng Korean Airlines và chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ HSBC. Mọi chi tiết về giá vé máy bay từ chương trình khuyến mãi, thủ tục xuất nhập cảnh, hoàn đổi vé vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 6479 để nhân viên booker của chúng tôi tư vấn cho bạn.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top