BAY TỪ HÀ NỘI SANG NEW ZEALAND MẤT BAO LÂU


Bay từ Hà Nội sang New Zealand mất bao lâu?Thời gian bay từ Hà Nội sang New Zealand mất khoảng 16 giờ. Cho đến thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ chuyến bay thẳng nào phục vụ đường bay giữa Hà Nội - New Zealand mà các du khách buộc phải tham gia vào những chuyến bay quá cảnh. Quý khách có thể chọn lựa dịch vụ vé máy bay đi New Zealand từ các hãng hàng không như: Air Asia, Air Asia X, Vietnam Airlines, Air New Zealand, Singapore Airlines, Qantas… Chúng ta cũng hy vọng rằng, trong thời gian sắp tới, hai nước Việt Nam - New Zealand sẽ hợp tác để khai thác đường bay thẳng giữa hai quốc gia.
New Zealand nằm ở phía Nam của nước Úc và là một đảo quốc thuộc Châu Đại Dương. Đất nước được hợp thành bởi nhiều đảo nhỏ khác nhau và 2 quần đảo lớn là đảo Nam và đảo Bắc. New Zealand cũng giống như khí hậu Việt Nam, ở New Zealand cũng có 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông. Mùa xuân từ tháng 9 đến tháng 11, với thời tiết ấm áp, mát mẻ không nóng cũng không lạnh,nhiều vùng khí hậu vừa cận nhiệt đới, nhiệt đới và ôn đới. Mùa hè từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau ấm và khô với khí hậu miền biển thường xuyên có gió. Mùa thu bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 5 , tiết trời vô cùng ấm áp và thoáng đãng. Còn mùa đông từ tháng 6 đến tháng 8 với thời tiết ẩm ướt nhưng lại không quá lạnh, thỉnh thoảng có tuyết trên những ngọn núi cao. Do đó, để thuận lợi hơn cả, bạn nên chọn đặt vé vào thời điểm từ tháng 11 đến tháng 4.

Khác với thời điểm mua vé máy bay đi New Zealand, mùa cao điểm vé máy bay đi Mỹ là suốt mùa hè thời tiết ấm áp, học sinh các cấp không phải tới trường cho nên cả gia đình có thể cùng đi đến Mỹ tham quan, du lịch. Hay phổ biến hơn cả là cha hoặc mẹ đưa con cái đi du lịch, tìm hiểu, tham dự học kỳ hè tại Mỹ. Như thế các tháng 3, tháng 4 và tháng 10, tháng 11 trong năm là các mùa thấp điểm, các hãng hàng không thường tung ra những đợt khuyến mãi vé máy bay đi Mỹ giá rẻ.

Phương tiện di chuyển tại New Zealand

Phương tiện giao thông công cộng phổ biến nhất tại New Zealand là xe buýt. Hệ thống xe bus trong nội thành cũng như giữa các thành phố rất được đầu tư phát triển, do đó bạn có thể yên tâm bước lên xe buýt và tận hưởng khung cảnh thành phố trong lúc chờ tới điểm đến.

Ngoài ra, ở New Zealand còn có phà (ferry) – một phương tiện chủ yếu hoạt động ở Auckland nối liền Auckland với North Shore.  Wellington cũng có phà nhưng không phổ biến bằng và phà rất nhỏ, loại hình vận tải này cũng không có ở khu vực Christchurch. Và nếu bạn ở Wellington, bạn hãy thử sử dụng cable car (tàu hỏa leo núi) - một phương tiện di chuyển đặc thù chỉ có ở thành phố này.
Ở Auckland, bạn có thể tham khảo trang Auckland Transport với thẻ trả trước tích hợp bus, train và ferry - AT HOP card. Nếu tải ứng dụng “AT Metro” trên các thiết bị smartphone, bạn còn có thể tiết kiệm khoảng 20% chi phí đi lại so với việc vé thông thường.

Nếu ở Wellington, bạn nhớ tham khảo trang Metlink. Wellington không có thẻ như Auckland nhưng các bạn có thể trả theo tháng hay theo tuyến. Thẻ Metro card ở Christchurch cũng tương tự như AT HOP card của Auckland và giúp tiết kiệm chi phí lên đến 30%so với vé thông thường.

Vốn sở hữu một hệ thống sân bay nội địa và quốc tế khá dày đặc ở cả Đảo Bắc và Đảo Nam, New Zealand là đất nước có hệ thống hàng không phát triển. Các hãng hàng không nội địa phổ biến là Air New Zealand, Jetstar New Zealand và Pacific Bule. Thực tế, nếu cần di chuyển quãng đường xa như Auckland – Christchurch hay Christchurch – Wellington thì máy bay là lựa chọn tốt nhất. Chuyến bay Auckland – Christchurch rẻ nhất có mức giá khoảng 60 đô la New Zealand/chiều, và nếu muốn di chuyển từ Wellington đến Auckland, bạn chỉ mất 1 giờ đồng hồ bay mà thôi. Đặc biệt, hãng Air New Zealand hàng tuần đều có nhiều vé khuyến mãi giá rẻ nên bạn có thể sử dụng ứng dụng Grab A Seat để nhanh tay săn vé về.

Văn phòng EVA Air Việt Nam vừa tổng hợp thời gian bay từ Hà Nội sang New Zealand mất bao lâu để quý khách có thể lựa chọn lịch trình và vé máy bay phù hợp với kế hoạch của mình. Mọi thông tin về thủ tục nhập cảnh, hoàn đổi vé vui lòng liên hệ trung tâm chăm sóc của chúng tôi 028 3925 6479 để được tư vấn chi tiết.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top