VÉ MÁY BAY TỪ TP.HCM ĐI LOS ANGELES


Vé máy bay đi từ TP.HCM đi Los Angeles kết nối hai thành phố nổi tiếng hoa lệ của hai đất nước. Los Angeles là thành phố lớn nhất miền Tây nước Mỹ, kinh đô ánh sáng, âm nhạc và điện ảnh thì TP.HCM  được xem là trung tâm kinh tế lớn nhất của Việt Nam. Nếu như bạn từng đặt vé máy bay đi Mỹ đến những thành phố lớn khác thì ắt hẳn sẽ ấn tượng với thời tiết mát mẻ, thắng cảnh nổi tiếng của Los Angeles cùng với mật độ xe hơi dày đặc ở đây tạo nên tên gọi “thành phố xe hơi”.

Vào dịp cuối năm, nhu cầu đi lại của du khách Mỹ và Việt Nam ngày càng tăng khiến cho vé máy bay đi Mỹ cũng tăng theo, do đó nếu như quý khách đang có dự định đến thăm đất nước trong mùa lễ hội như Giáng Sinh, Tết Tây hoặc Việt Kiều có nhu cầu về quê ăn Tết Nguyên Đán thì hãy đặt trước vé máy bay đi Los Angeles từ 1 – 2 tháng nhé!
EVA Air được du khách Việt Nam đi Los Angeles
Ngoài ra, để săn được vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, quý khách có thể đăng ký nhận email quảng cáo từ EVA Air Việt Nam để được thông tin giá vé và các chương trình giảm giá mỗi tuần.

Thông tin hữu ích khi du lịch Los Angeles
Los Angeles là một thành phố đa tôn giáo – Thiên chúa giáo chiếm đa số
Los Angeles có ngôn ngữ chính được sử dụng là tiếng Anh.
Los Angeles có đơn vị tiền tệ được sử dụng chính thức là đồng đô la Mỹ (USD). Các lọai thẻ tín dụng phổ biến được chấp nhận hầu hết ở tất cả các nơi.
Los Angeles có múi giờ chậm hơn Việt Nam là 15 giờ đồng hồ vào mùa đông và 14 giờ đồng hồ vào mùa hè. Múi giờ quốc tế là UTC-8 và UTC-7.
Los Angeles là một thành phố đa tôn giáo – Thiên chúa giáo chiếm đa số, Phật giáo, Do Thái và Hồi giáo chiếm một phần nhỏ dân số.

Los Angeles – Sân bay bận rộn thứ hai của New York
Los Angles (LAX) là sân bay bận rộn thứ 2 của New York
Sân bay Quốc tế Los Angeles (LAX), California phục vụ khách bay thẳng 2 tuyến điểm (không phải transit), được xem là sân bay bận rộn thứ 2 của New York.
LAX phục vụ các điểm đến của Bắc Mỹ, Mỹ Latin, Châu Á và châu Đại Dương, và là một điểm nhập cảnh lớn vào Hoa Kỳ cho các chuyến bay từ  Châu A và Châu Đai Dương.
Sân bay Los Angeles gồm 9 nhà ga được xây dựng trong thời kỳ khác nhau với phong cách kiến trúc khác nhau, và gần đây được cải tạo hiện đại hơn.
Tại sân bay quốc tế Los Angeles, dịch vụ đưa đón miễn phí từ sân bay đi đến ga Aviation ở đường xanh lá (green line) của hệ thống đường sắt metro. Bên cạnh đó, xe buýt sân bay và xe buýt cao tốc chạy tới các điểm khắp miền Nam California, Taxi và trạm xe buýt bên ngoài nhà ga tại tầng thấp.
Ngoài ra, tại sân bay còn có các máy ATM, quầy đổi ngoại tệ tại tất cả nhà ga, truy cập Internet, các cửa hàng thức ăn nhanh, quán bar, cà phê, nhà hàng và quán kem.
Bên trong sân bay LAX
Quý khách có thể mua sắm tại các cửa hàng miễn thuế có sẵn trong nhà ga 2 – 7 , các quầy bán báo, cửa hàng quà tặng và các hiệu sách có ở mọi nơi. LAX có dịch vụ tại chỗ cho hành lý được chọn tại sân bay, được lưu trữ bên ngoài các sân bay và sau đó trả lại cho du khách tại một thời gian bổ nhiệm. Nếu thất lạc hành lý, quý khách có thể khai báo tại Cảnh Sát sân bay LAX.


Văn phòng EVA Air Việt Nam vừa cung cấp giá vé máy bay từ TP.HCM đi Los Angeles từ các hãng hàng không uy tín, được nhiều du khách Việt Nam lựa chọn. Nếu quý khách vẫn chưa tìm được vé máy bay đi Los Angeles phù hợp với hành trình của mình thì hãy gọi đến tổng đài 028 3925 6479 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top