VÉ MÁY BAY TỪ HÀ NỘI ĐI LOS ANGELES


Nếu quý khách muốn trốn tránh cái rét buốt của thủ đô thì vé máy bay từ Hà Nội đi Los Angeles sẽ đưa bạn đến vùng đất có thời tiết ấm áp hơn khi tiết trời vào thu, khoác lên mình chiếc áo vàng đỏ ấm áp, đầy màu sắc. Nếu như bạn đã từng đặt vé máy bay đi Mỹ đến các bang khác của Mỹ thì cảm nhận về Los Angeles càng đặc biệt hơn với những địa điểm nổi tiếng như kinh đô điện ảnh Hollywood, bãi biển Venice thơ mộng, con đường Rodeo Drive và đại lộ Sunset Strip.


Phòng vé máy bay EVA Air luôn cập nhật vé máy bay đi Los Angeles từ các hãng hàng không được du khách Việt Nam lựa chọn như EVA Air, China Airlines, Korean Air, ANA, United Airlines, American Airlines.
EVA Air luôn được du khách Việt Nam tin tưởng cho những chuyến bay đi Mỹ

Nếu quý khách muốn săn được chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ thì hãy thường xuyên truy cập website của văn phòng đặt vé máy bay EVA Air hoặc đơn giản hơn là đăng ký email để nhận tin tức khuyến mãi hàng tuần.

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Los Angeles
Hãng hàng không
Điểm đến
Giá vé đi từ TP.HCM (USD)
EVA Air
Los Angeles (LAX)
410
China Airlines
440
Korean Air
530
ANA
490
American Airlines
480
United Airlines
490
Cathay Pacific
580
Turkish Airlines
670
China Southern Airlines
670
Singapore Airlines
710

Các hình thức thanh toán vé máy bay
Hình thức thanh toán linh hoạt và đơn giản
Thanh toán bằng tiền mặt tại phòng vé:  Sau khi đặt vé thành công trên website, quý khách vui lòng qua văn phòng EVA Air để thanh toán và nhận vé.
Thanh toán vé máy bay tại nhà: Nhân viên EVA Air Việt Nam sẽ giao vé và thu tiền tại nhà theo địa chỉ quý khách cung cấp.
Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng: Quý khách có thể chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, qua thẻ ATM hoặc qua Internet.
Thanh toán bằng thẻ Visa, Master: Đối với thẻ tín dụng, dựa trên loại tiền tệ và quốc gia phát hành thẻ của quý khách, nhà cung cấp thẻ sẽ tính thêm chi phí tỉ giá và các mức phí khác với sự đồng ý của quý khách và nhà cung cấp thẻ.

Thời điểm du lịch lý tưởng tại Los Angeles
Mùa thu là khoảng thời điểm đẹp nhất tại Los Angeles
Mùa xuân và mùa thu là khoảng thời điểm đẹp nhất tại Los Angeles, cực kì lý tưởng cho các chuyến du lịch tham quan, trải nghiệm của du khách tại thành phố xinh đẹp này. Khí hậu dễ chịu, mát mẻ, không quá nóng cũng không quá lạnh rất thích hợp cho du khách tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, ngắm cảnh, tham quan các địa danh du lịch nổi tiếng ở đây.

Các điểm du lịch nổi tiếng của Los Angeles
Nổi tiếng với nhiều điểm du lịch hấp dẫn, Los Angeles thực sự khiến bạn hài lòng. Nhắc đến Los Angeles, người ta nhắc ngay đến Đại lộ danh vọng Hollywood, công viên giải trí Disneyland, phim trường Universal,...

Đại lộ danh vọng Hollywood
Đại lộ danh vọng Hollywood là một phần không thể thiếu khi đến Los Angeles
Bất cứ ai cũng muốn đến thăm Đại lộ này khi nó là nơi các nghệ sĩ tên tuổi được vinh danh nhờ những đóng góp xuất sắc của mình trong các lĩnh vực điện ảnh, âm nhạc, truyền hình. Đại lộ này được xây dựng từ năm 1960 và trở nên nổi tiếng từ đó. Hiện Đại lộ đã thêm vào hơn 2.400 ngôi sao được gắn vào, mỗi ngôi sao là một tên tuổi lớn gắn với các lĩnh vực đóng góp của họ. Bên cạnh đó, Đại lộ cũng là điểm hẹn lý tưởng để bạn có thể gặp được các ngôi sao mà mình mến mộ. Có thể thấy, Đại lộ danh vọng Hollywood là một phần không thể thiếu được của các tour du lịch đến kinh đô điện ảnh Los Angeles.

Công viên giải trí Disneyland
Disneyland là công viên giải trí hàng đầu của Los Angeles và thế giới
Disneyland là công viên giải trí hàng đầu của Los Angeles và thế giới, công viên này rất thích hợp cho các kỳ nghỉ gia đình nhất là các gia đình có mang theo em nhỏ. Toàn bộ công viên rộng 27 hecta tương đương với 67 mẫu Anh chính thức được xây dựng và mở cửa năm 2001. Hiện công viên giải trí Disneyland được đánh giá là một trong những điểm hẹn tuyệt vời dành cho những tâm hồn trẻ thơ và những ai yêu mến các câu chuyện cổ tích.

Phim trường Universal 
Universal Studio Hollywood, khu phức hợp giữa phim trường và công viên giải trí danh tiếng
Là một trong những phim trường nổi tiếng của Los Angeles nơi sản xuất ra 2/3 lượng phim ảnh trên toàn thế giới, Phim trường Universal sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn và nghỉ dưỡng thú vị nhất. Nơi đây thu hút gần như tất cả những người trẻ tuổi và nhất là những ai ưa cảm giác mạnh bằng những đường tàu uốn lượn, những bộ phim sắp được ra lò và rất nhiều điều thú vị khác nữa.


Văn phòng EVA Air Việt Nam luôn thường xuyên cập nhật thông tin về vé máy bay từ Hà Nội đi Los Angeles nhằm tạo điều kiện cho quý khách tìm kiếm được lịch trình phù hợp với mình. Mọi thắc mắc về cách đặt vé xin vui lòng liên hệ hotline 028 3925 1759 để tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top