ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI LOS ANGELES AMERICAN AIRLINES


Khi quý khách đặt vé máy bay đi Los Angeles American Airlines sẽ có được giá vé rẻ bất ngờ vì đây là hãng hàng không quốc gia của Mỹ. American Airlines cung cấp vé máy bay đi Mỹ đến nhiều địa điểm khác giúp cho hành khách Việt Nam có thể mở rộng lựa chọn của mình. Tại Việt Nam hiện nay thì Vaness Booking là văn phòng đại diện chính thức của American Airlines để phục vụ tốt nhất cho hành khách của hãng.

Tại Vaness Booking, quý khách có thể tìm được vé máy bay đi Los Angeles từ các hãng hàng không đi Mỹ khác phù hợp với hành trình của mình như EVA Air, Korean Air, ANA…

Một lời khuyên hữu ích dành cho quý khách muốn có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ khi đi nước nào nên đặt vé máy bay của hãng hàng không nước đó. Do đó, nếu quý khách đi Mỹ nên đặt vé máy bay từ hãng hàng không American Airlines hoặc United Airlines.

Các hạng ghế của American Airlines

Khoang hạng Nhất – First Class

Ghế có thể chuyển đổi sang giường nằm phẳng hoàn toàn rộng đến 203 cm với chỗ để tay hạ xuống giúp bạn dễ dàng di chuyển và không gian ngủ rộng rãi hơn.
Có lối đi riêng cho mỗi ghế giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn trên máy bay.
Trang bị ổ cắm điện AC và cổng USB, truy cập Wifi quốc tế giúp bạn kết nối toàn cầu ngay cả khi đang bay.
Màn hình cảm ứng 43 cm với đa dạng chương trình giải trí.
Tai nghe chống tiếng ồn Bose® QuietComfort® 15 Acoustic Noise Cancelling®.
American Airlines là hãng hàng không đầu tiên của Mỹ trang bị quầy bar với đồ ăn uống nhẹ trên chuyến bay.
Thực phẩm và đồ uống giàu dưỡng chất, hợp khẩu vị và đa dạng hơn giúp cá nhân hóa sự lựa chọn của bạn. Danh sách rượu vang danh tiếng cho phép bạn thử hương vị trước khi dùng.
Bộ dụng cụ cá nhân với thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng Dermalogica®
Hành khách được hưởng những ưu tiên và dịch vụ đặc biệt, bao gồm: sử dụng quầy check-in chuyên dụng tại sân bay; ưu tiên xử lý hành lý và lên máy bay; trải nghiệm giường nằm phẳng được trang bị màn hình cá nhân với nhiều kênh giải trí hấp dẫn; ổ cắm điện; wifi truy cập internet miễn phí.

Hạng Thương gia – Bussiness Class

Ghế có thể điều chỉnh nằm phẳng hoàn toàn, không gian ghế rộng hơn và có lối đi riêng biệt cho mỗi ghế giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn trên máy bay.
American Airlines là hãng hàng không đầu tiên của Mỹ trang bị quầy bar với đồ ăn nhẹ.
Thực phẩm và đồ uống giàu dưỡng chất, hợp khẩu vị và đa dạng hơn giúp cá nhân hóa sự lựa chọn của bạn. Nhiều loại rượu vang danh tiếng cho phép bạn thử qua hương vị trước khi dùng.
Trang bị ổ cắm điện AC và cổng USB, truy cập wifi trong suốt chuyến bay.
Màn hình cảm ứng 39 cm với nhiều chương trình giải trí.
Tai nghe chống tiếng ồn Bose® QuietComfort® 15 Acoustic Noise Cancelling®.
Bộ dụng cụ cá nhân chăm sóc da thương hiệu Akhassa®.
Ưu tiên xử lý hành lý và lên máy bay; chỗ ngồi thoải mái; lối đi rộng rãi; wifi truy cập internet miễn phí; ổ điện và cổng nối USB

Hạng phổ thông – Economy Class

Ghế được thiết kế đặc biệt Main Cabin Extra – vị trí phía trước máy bay – rộng rãi hơn, chỗ để chân lên tới hơn 15 cm tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái.
Có thể truy cập wifi ở bất cứ lúc nào.
Trang bị ổ cắm điện AC và cổng USB.
Màn hình giải trí cá nhân cung cấp đến 200 bộ phim,180 kênh truyền hình, 360 bài hát và 20 trò chơi.
Ghế ngồi ngả 180 độ, có chỗ để chân thoải mái; TV màn hình lớn, nhiều kênh giải trí hấp dẫn; ổ cắm điện; wifi. ​​​

Quy định hành lý của American Airlines

Hành lý xách tay
Hành khách mua vé máy bay American Airlines được mang theo hành lý xách tay không quá 7 kg, tổng kích thước không quá 45 in/115 cm (56x36x23 cm).
Hành lý ký gửi
khách hạng Phổ thông được phép ký gửi 2 kiện hành lý, không quá 23 kg cho mỗi kiện, tổng kích thước không vượt quá 62 in/158 cm. Khách hạng thương gia được ký gửi 3 kiện hành lý, tổng kích thước không vượt quá 62 in/158 cm, không quá 32 kg cho mỗi kiện.

Thủ tục check in của American Airlines

American Airlines cung cấp một số phương thức làm thủ tục check-in cho khách hàng lựa chọn thoải mái và tiện lợi. Ngay từ 24 giờ trước khi khởi hành, hành khách có thể lên mạng và giải quyết thủ tục check-in của họ, tránh phải xếp hàng chờ đợi tại các quầy check-in. Nếu bạn rất bận rộn, American Airlines cũng có lựa chọn cho bạn làm thủ tục check-in bằng điện thoại di động. Hành khách cũng có thể chọn tự làm thủ tục check-in thông thường cho chính mình tại sân bay, với quầy tự phục vụ tự check-in sẽ cấp cho bạn lên máy bay ngay tại chỗ, và sau đó bạn có thể nhanh chóng đưa hành lý của bạn đến các quầy check-in.

Để đặt vé máy bay đi Los Angeles American Airlines từ văn phòng Vaness Booking đừng ngần ngại gọi đến tổng đài 028 3925 6479 để được tư vấn lịch trình bay, thủ tục check in phù hợp với quý khách.



0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top