ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CANADA UNITED AIRLINES


Đặt vé máy bay đi Canada United Airlines từ văn phòng EVA Air Việt Nam, quý khách sẽ được nhận ưu đãi hấp trong chương trình khuyến mãi cuối năm của hãng hàng không quốc gia của Mỹ. Du khách Việt Nam luôn tin tưởng đặt vé máy bay đi Canada từ hãng hàng không United Airlines bởi chất lượng phục vụ cùng chuyến bay luôn đúng giờ.

Để có thể nhanh tay đặt vé máy bay đi Canada giá rẻ, điều đầu tiên là bạn có chiếc máy tính với tốc độ Internet cao đồng thời thường xuyên cập nhật website EVA Air  Việt Nam hoặc đơn giản là đăng ký email để nhận tin tức khuyến mãi mỗi tuần.

Vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền? Làm thế nào để lựa chọn thời điểm đặt vé máy báy giá rẻ? Hãng hàng không United Airlines đi Canada có tốt không? Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc ngay sau đây.

Quy định về hoàn đổi vé máy bay của United Airlines

Quy định đổi vé
Đối với hành khách mua vé máy bay hãng United Airlines, văn phòng EVA Air Việt Nam đồng ý hỗ trợ đổi vé máy bay cho quý hành khách với các yêu cầu đổi chuyến bay, ngày bay, chặng bay hoặc tuyến bay cần thiết: Phí đổi vé máy bay: Phí đổi = phí cố định + Chênh lệch (nếu có).
Các thông tin cung cấp khi đổi vé máy bay hãng United Airlines: mã số đặt chỗ hoặc số vé điện tử, tên họ đầy đủ của hành khách trên vé hiện tại, thông tin hộ chiếu, ngày khởi hành trên vé, ngày muốn đổi thực tế.

Quy định hoàn vé
Đối với hành khách mua vé máy bay của Hãng United Airlines tại văn phòng EVA Air Việt Nam, việc hoàn vé chỉ được thực hiện duy nhất tại nơi đầu tiên quý hành khách mua vé. Hành khách cần liên hệ trở lại văn phòng đại diện của hãng để được hỗ trợ hoàn vé máy bay.
Phí hoàn vé máy bay United Airlines sẽ phụ thuộc vào quy định của mỗi hãng hàng không vận chuyển mà hành khách lựa chọn.
Hành khách thanh toán bằng cách thức nào thì số tiền hoàn sẽ được trao trả với cách thức tương tự.
Đối với số tiền được chuyển khoản ngân hàng, quý khách sẽ được nhận tiền hoàn sau 15 – 30 ngày xử lý, tùy thuộc vào thao tác xử lý giữa ngân hàng và hãng hàng không.
Hành khách nếu nhận tiền hoàn trực tiếp, vui lòng đem theo CMND hoặc hộ chiếu.
Đối với vé máy bay đi United Airlines được mua từ các chương trình giảm giá hoặc khuyến mãi, điều kiện hoàn sẽ rất hạn chế. Tùy thuộc vào mỗi loại giá vé, vé máy bay của United Airlines sẽ có trường hợp không được phép hoàn.

Bảo hiểm du lịch United Airlines

Khi đặt vé máy bay đi Canada, bạn bắt buộc mua bảo hiểm du lịch để xin được visa đi Canada. Do đó, văn phòng EVA Air Việt Nam kết hợp vé máy bay United Airlines và bảo hiểm du lịch để quý khách có thể tiết kiệm thời gian.
Bảo hiểm này bảo vệ bạn khi bạn phải thay đổi hoặc hủy bỏ chuyến đi và bạn không muốn mất khoản tiền đã chi cho vé máy bay. Miễn là việc hủy chuyến của bạn là vì một lý do được bảo hiểm, bạn sẽ được hoàn trả bởi các công ty bảo hiểm. Bảo hiểm du lịch của bạn cũng có thể trang trải chi phí chỗ ở, hỗ trợ y tế và chi phí đi lại trong các trường hợp không mong muốn.

Để đặt vé máy bay đi Canada United Airlines từ văn phòng EVA Air Việt Nam , quý khách có thể đặt trực tiếp trên website hoặc liên hệ đến tổng đài 028 3925 6479 để được tư vấn lịch trình bay phù hợp.



0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top