CÓ ĐƯỢC MANG MỰC KHÔ LÊN MÁY BAY

QUY ĐỊNH VỀ VIỆC MANG MỰC KHÔ LÊN MÁY BAY DU LỊCH TẠI MỸ

 Đây là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất khi đi du lịch nước ngoài đặt biệt là đi du lịch Mỹ thăm thân nhân.
Bạn đang chuẩn bị sắp xếp đồ đạc quần áo cho chuyến đi du lịch Mỹ sắp tới của mình. Cho dù bạn có là những hành khách thường trực trên các chuyến bay hay ít khi chọn máy bay làm phương tiện di chuyển thì cũng nên biết đến.

VẬY CÓ ĐƯỢC MANG MỰC KHÔ LÊN MÁY BAY HAY KHÔNG?

Hầu hết các loại đồ ăn gây mùi khó chịu và không có nước sẽ không được mang lên máy bay khi bạn đi du lịch. Mách nhỏ bạn là khi làm thủ tục đừng nên nói rằng mình có đồ ăn mang lên máy bay như mực khô, tôm khô các loại thực phẩm có mùi, bạn chỉ đưa hành lý xách tay 7kg theo quy định để họ kiểm tra, còn đồ ăn thì nhờ người thân bên ngoài cầm giúp. Sau khi hoàn tất thủ tục thì hãy mang đồ ăn vào khu vực soi an ninh.
Các bạn cần lưu ý những loại có mùi như mực khô, tôm khô, sầu riêng và mít vì có mùi rất nặng nên khó khan trong việc vận chuyển khi lên máy bay. Tuy nhiên nếu bạn bỏ vào hộp rồi dán kín bằng keo và nhiều lớp bao nilong lại để không thấy bên trong là gì và không ngửi thấy mùi là bạn có thể mang lên máy bay được.
Tuy nhiên tốt nhất bạn muốn vận chuyển những món đồ có mùi như mực khô hay những loại nặng mùi khác được đem ra nước ngoài có số lượng nhiều thì bạn hãy sử dụng dịch vụ ký gửi, đây là biện pháp an toàn nhất và được nhiều người sử dụng nhất để gửi những món ăn ngon chỉ có tại Việt Nam cho những thân nhân của mình đang sinh sống và làm việc tại Mỹ.
Xem tuyến bay : vé máy bay đi Los Angeles
QUY ĐỊNH VỀ VIỆC MANG THỰC PHẨM LÊN MÁY BAY
1. Hãng hàng không Vietnam Airlines

Đối với hãng hàng không VietnamAirlines, những vật phẩm sau đây có thể được coi là đồ tươi sống dễ hư hỏng:

+ Thực phẩm tươi, đông lạnh như hoa quả, rau, thịt, cá, và bánh mỳ các loại.
+ Các loại thực vật và các loại đồ ăn trẻ em như hoa, quả và các loại rau lá.
+ Các loại hoa và lá được cắt rời khỏi thân

- Những vật phẩm tươi sống dễ hư hỏng không được chấp nhận vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi (hành lý được đóng gói cẩn thận và hành khách phải chịu rủi ro về các thiệt hại có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển).

- Đối với những đồ tươi sống khác (như trái sầu riêng, các loại mắm, tôm...) có đặc tính gây mùi khó chịu sẽ không được vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi và hành lý xách tay. Trường hợp những vật phẩm này được bao gói kỹ càng không thể toả mùi sang những hành lý bên cạnh thì có thể được chấp nhận vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi.

2. Hãng hàng không Jetstar

Đồ hải sản tươi sống hoặc đông lạnh hay các loại thịt được phép vận chuyển trên máy bay của Jetstar với điều kiện là chúng phải mang lên máy bay dưới dạng Hành lý ký gửi và phải được đóng gói phù hợp với điều kiện sau:

Chỉ những thùng xốp và/hoặc thùng đông lạnh có đựng thực phẩm khô/không dễ hư hỏng được phép làm thủ tục sau khi các cơ quan có thẩm quyền đã kiểm tra nội dung bên trong.

Nếu Hành khách từ chối việc kiểm tra, thì Jetstar có quyền từ chối việc vận chuyển hành lý của hành khách.


3. Hãng hàng không Vietjet

Hải sản tươi sống hoặc đông lạnh hoặc các loại thịt, với điều kiện các vật phẩm này có thể vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi, nếu VietJet chấp thuận rằng chúng đã được đóng gói đúng quy cách: Chỉ những thùng xốp và/hoặc thùng giữ lạnh chứa đựng thực phẩm khô/không bị hư hỏng có thể được phép làm thủ tục, sau khi các cơ quan chức năng đã kiểm tra nội dung bên trong.

Nếu Hành khách từ chối việc kiểm tra, thì VietJet có quyền từ chối vận chuyển Hành lý.

Chi tiết về kích thước và trọng lượng hành lý khi đóng gói

- Hành lý xách tay: Không quá 07kg, Tổng 115cm (tương ứng 56 x 36 x 23 cm)
- Hành lý ký gửi: Khối lượng cho 01 kiện không quá 32kg và theo gói đăng ký hành khách đã mua. Tổng kích thước 3 chiều cho 01 kiện không vượt quá 203cm (tương ứng 119 x 119 x 81cm)


0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top