BAY TỪ NGA VỀ VIỆT NAM MẤT BAO LÂU

THỜI GIAN BAY TỪ NGA VỀ VIỆT NAM CHỈ TRONG 20-30 GIỜ BAY
Thời gian các chuyến bay từ Châu  về Việt Nam mất bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau của các hãng  Tùy vào thời gian quá cảnh các chuyến bay của các hãng, thời gian chuyến bay còn tuỳ thuộc vào các thành phố tại Hoa Kỳ, nơi bạn khởi hành. Nên các đường bay dài + transit sẽ làm cho chuyến bay từ Nga  về Việt Nam kéo dài.
Với nhiều hãng bay, nếu không chọn transit 1 điểm thì bạn có thể phải quá cảnh nhiều nhất 3 sân bay mới đến nơi. Hầu hết các chuyến bay đi Nga hoặc các chuyến bay từ Nga về Việt Nam đều quá cảnh tại các sân bay lớn như các thành phố: lớn,… Do nhiều yếu tố nên hành trình bay từ Nga về Việt Nam có thời gian dài khi đi du lịch từ châu Âu về Việt Nam và thời gian dao động trong khoảng từ 17 – 30 giờ.
Vé máy bay hạng Thương gia có gì đặc biệt so với các hạng ghế phổ thông
Vì đường bay từ Nga về Việt Nam khá dài dễ gây mệt mỏi, hành khách thường có xu hướng chọn hạng ghế Thương gia để thoải mái hơn trong suốt chuyến bay. Hạng Thương gia có khá nhiều khác biệt so với vé hạng ghế phổ thông.
Vì hạng Thương gia thường có giá vé cao gần gấp đôi so với giá vé hạng Phổ thông nên có rất nhiều những tiện ích đi kèm với giá thành của nó đem lại.
Điểm khác biệt tại hạng ghế Thương gia: hành khách sẽ được ưu tiên trong việc check-in, làm thủ tục lên máy bay, ghế ngồi thoải mái và tận hưởng nhiều dịch vụ cao cấp trong suốt hành trình bay khi về Việt Nam.
Hiện nay tất cả các hãng hàng không điều khai thác nhiều hạng ghế này với chất lượng dịch vụ tuyệt vời mang lại cảm giác thoải máy khi khách hàng sử dụng hạng ghế này.
Những lưu ý mua hàng miễn thuế tại các sân bay quá cảnh
Các sân bay trên thế giới thường có hệ thống cửa hàng duty-free. Ở một số sân bay lớn, các cửa hàng này sẽ có bán đầy đủ các loại hàng thời trang nổi tiếng trên thế giới, các loại rượu ngoại, quà lưu niệm... Chỉ nên mua hàng tại các cửa hàng duty-free khi thật sự cần thiết vì khi bán hàng, nhân viên thường nhận thanh toán bằng USD hay Euro tùy thuộc vào quốc gia nhưng khi trả lại tiền thừa sẽ bằng tiền bản xứ khiến bạn hiếm có cơ hội dùng.
Bạn không nên mua quá nhiều hàng hóa sẽ làm cho hành lý xách tay của bạn cồng kềnh và quá số ký quy định theo từng hãng hàng không cho phép, tạo thêm sự bất tiện cho bản thân. Mà đối với vài vật dụng dễ vỡ như các chai rượu, mắt kính thì lại càng phức tạp và khó khăn trong việc vận chuyển.
Tham quan quanh khu vực sân bay bạn quá cảnh
Trong lúc bạn chờ  đợi chờ chuyến bay bạn có thể hoàn toàn thực hiện một chuyến du lịch quanh thành phố nơi mà bạn đang quá cảnh. Ví dụ như tại một số quốc gia như Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản,… một chuyến du lịch quanh thành phố 4-5 tiếng, sổ tay du lịch của bạn lại được thêm vào một địa điểm thú vị trong thời gian quá cảnh. Bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin trước khi sử dụng dịch vụ này để tránh những trường hợp không hay xảy ra

----------------------------------------------

VÀ ĐÂY TRẢI NGHIỆM CỦA TÔI 1 TUẦN TẠI NGA

Tôi được đi 2 thành phố là Matxcova và Saint-Perterscburg. Phải nói lúc đầu tôi ko đồng ý với bạn của tôi là thời gian đi sao ít vậy, phải đi từ 2 tuần trở lên mới được chứ! Nhưng tôi cũng thông cảm cho nó vì nó còn kẹt công việc nữa.
Sáng ngày 16/10/2016 tôi ra sân bay Tân Sơn Nhất để bay đi Nga, nhưng bạn tôi lại ko đi cùng, nó nói phải 3 ngày nữa nó mới qua được. Thế là tôi đi cùng với 3 người khác mà tôi chưa từng biết mặt. Vậy là đoàn của tôi lúc đầu có 4 người: tôi, anh Hải, và 2 vợ chồng Dương - Thủy. Tôi đã dự phòng mua truyện Conan để đọc giết thời gian cho chuyến bay 10 tiếng, nhưng lúc lên máy bay tôi đã xem 1 lúc 5 bộ phim luôn, thế là máy bay đến nơi.

Tôi nói thêm là vì sao tôi đặt tên topic là mùa lá vàng, vì qua Nga thì tôi dược nghe là đã trễ lá đỏ rụng hết rồi, giờ chỉ còn lá vàng thôi.

Tôi đi chuyến này cũng ko phải là Phượt lắm, vì qua Nga có người dẫn đi, ăn uống thì cùng dồn tiền vô để chia sẻ chung, nhưng vui lắm các bạn àh. Do ko phải đi một mình nên tôi vừa chụp hình vừa chạy để theo kịp với các bạn đi cùng.

Một số hình ảnh khi tôi lên xe và về khách sạn. Phải nói là tôi bị sốc trước cái lạnh ở Nga, -2 độ:
Đây là khách sạn nơi chúng tôi ở, chỉ có 2 từ để diễn tả là nó rất đẹp

Trong lúc đang chờ đợi book phòng thì tôi cũng làm vài tấm
Xem tuyến bay : vé máy bay đi Canada
Còn đây là khung cảnh tôi chụp từ trên xuống, thật đẹp. Tôi chỉ ước có thể ở đây lâu hơn trước khi trở về Việt Nam thân yêu nơi tôi sống

Nga chậm hơn Việt Nam mình 4h, lúc lấy phòng khách sạn ổn định rồi tôi nhìn đồng hồ (đã chỉnh giờ) 11h đêm nghĩa là ở VN đã 3h sáng ngày hôm sau rồi. Tôi bèn lên giường ngủ, nhưng khi tỉnh giấc thì đồng hồ mới chỉ có 2h30 tức là VN 6h30, tôi nằm trằn trọc đến sáng, do ở VN tôi đã quen thức dậy sớm rồi, ko hiểu sao sau vụ bị tai nạn tôi ko thể ngủ nướng được nữa. Trời của Nga đã sáng rồi, tôi với anh Hải đi xuống sảnh vì mọi người hẹn nhau 8h30 rồi!
Săn giá khuyến mãi : vé máy bay đi Canada khứ hồi
Đây là nhóm của chúng tôi, những người thân cùng những người bạn tốt
Chúng tôi tiếp bước được 2 anh bạn người bản xứ dẫn đường. 2 người bạn này rất thân thiện nhưng chắc tôi bị khớp một chút là họ rất sàng về mọi thứ (cũng đúng thôi qua đất nước của người ta mà). Rồi họ dắt chúng tôi đi thăm quan Quảng Trường Đỏ.
Tuyến bay Hàn Quốc giá rẻ : vé máy bay đi Hàn Quốc hãng Korean
Đất nước NGA tình yêu của dân du lịch

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger