VÉ MÁY BAY ĐI NANAIMO EVA AIR



Nằm trên hoàn đảo Vancouver, thành phố Nanaimo có điều kiện sống thuận lợi, giao thông thuận tiện và môi trường sống vô cùng an toàn. Nếu đang dự định định cư và du học tại Canada thì thành phố Nanaimo sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất bởi nhiều lý do khác nhau. Văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật vé máy bay đi Nanaimo EVA Air đồng thời tư vấn cho các hành khách đang có ý định định cư và du học tại đây về khí hậu, phương tiện di chuyển và trường đại học nổi tiếng …

Nanaimo có khí hậu ôn hòa bậc nhất của Canada với mùa đông không quá lạnh và mùa hè mát mẻ khiến cho học sinh không cần phải lo ngại các vấn đề về sức khỏe khi tham gia các hoạt động. Người dân bản địa cũng như những người định cư tại Nanaimo vốn nổi tiếng với cách hành xử rất thân thiện, lối sống nhiệt tình, thường xuyên tham gia hoạt các hoạt động tình nguyện giúp đỡ mọi người từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Nanaimo cách thủ phủ Victoria của tiểu bang British Columbia 110 km về phía Tây Bắc và cách thành phố hiện đại nổi tiếng Vancouver 55km về phía Tây. Vì thế, Nanaimo trở thành trung tâm của nhiều tuyến đường huyết mạch giao thương trong tiểu bang. Chỉ cần đi phà từ vịnh Horseshoe phía tây thành phố Vancouver, hành khách đã đến được Nanaimo trong khoảng 30 phút. Vì vậy, quý khách đặt vé máy bay đi Nanaimo du lịch, định cư hay du học sẽ cảm thấy thật dễ dàng nếu muốn di chuyển giữa các thành phố khác nhau để khám phá và trải nghiệm những điều mới lạ tại xứ sở xinh đẹp này.

Đại học Vancouver Island (VIU) được thành lập năm 1969, là trường Đại học công lập nổi tiếng tại Canada, được thế giới biết đến và công nhận. Trường tọa lạc tại thành phố Nanaimo trên Đảo Vancouver, được xếp hạng vào một trong những đảo đẹp nhất trên thế giới để sống và tham quan với khí hậu ôn hòa tạo cho bạn nhiều cơ hội để giải trí và chơi thế thao suốt cả năm.

Bên cạnh đó, Nanaimo cũng là trụ sở của rất nhiều các doanh nghiệp lớn sản xuất nông phẩm cho Canada như công ty Nicola Valley Produce. Mặc dù là một thành phố trẻ với quy mô nhỏ, nhưng chính quyền thành phố rất quan tâm đến sự phát triển văn hóa và giáo dục cho giới trẻ. Sinh sống và học tập tại thành phố này là một sự lựa chọn đúng đắn.

Văn phòng EVA Air Việt Nam luôn cập nhật vé máy bay đi Nanaimo giá rẻ từ hãng hàng không EVA Air nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách Việt Nam có một chuyến đi với chi phí hợp lý nhất.

Văn phòng EVA Air Việt Nam vừa cập nhật vé máy bay đi Nanaimo EVA Air phục vụ hoạt động du lịch, định cư, du học của hành khách trong thời gian. Mọi thông tin chi tiết về giá vé, chương trình ưu đãi, visa, bảo hiểm du lịch, thủ tục hoàn đổi vé, xuất nhập cảnh vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 1759 để được tư vấn.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top