VÉ MÁY BAY ĐI HOÀNG SƠN EVA AIR



Hoàng Sơn là một dãy núi ở phía Nam tỉnh An Huy, vùng Đông Nam Trung Quốc, nổi tiếng vì có cảnh quan đẹp nằm bên các vách đá, những đỉnh núi đá với hình dạng khác thường, các suối nước nóng và các vực nước tự nhiên. Với những du khách thích chinh phục và khám phá thì vé máy bay đi Hoàng Sơn EVA Air là cơ hội để bạn tận mắt chứng kiến phong cảnh núi rừng đẹp như bức tranh thủy mặc tại Hoàng Sơn.

Ngạn ngữ Trung Quốc có câu “Ngũ nhạc quy lai bất khán sơn/Hoàng sơn quy lai bất khán Nhạc,” nghĩa là trước khi đi Hoàng Sơn, nếu đã đi tham quan Ngũ nhạc (Thái sơn Đông, Hoa sơn Tây, Côn sơn Trung, Hằng sơn Nam và Hành sơn Bắc), thì chẳng cần phải đặt chân đến tất cả các núi khác của thiên hạ; thế nhưng khi đã đến Hoàng Sơn thì chẳng cần phải đi thăm các núi trên nữa.

Từ mặt đất lên lưng chừng núi bằng xe cáp treo, xuyên qua rừng cây và những đám mây quện quanh sườn núi tới trạm dừng xe cáp, du khách sẽ đi bộ lên đỉnh. Nhìn từ trên cao xuống, phong cảnh tuyệt đẹp. Có leo lên Hoàng Sơn mới hiểu hết được ý nghĩa của “nhất tuyệt - kỳ thông” chốn này.

Hoàng Sơn hùng vĩ chứa hàng trăm ngàn gốc thông cổ vài trăm tuổi, thông vươn ra từ gốc trong kẽ đá, rễ cây chằng chịt, hiên ngang thẳng đứng giữa bão tố phong ba, bao quanh các đỉnh núi, như có sự sắp xếp hoàn hảo của tự nhiên. Rất nhiều khách sạn và các khu nghỉ dưỡng mọc lên dưới chân núi, du khách đặt vé máy bay đi Hoàng Sơn tìm đến đây tắm suối nước nóng tự nhiên sau khi đã dành cả ngày khám phá ngọn núi.

Hoàng Sơn có rất nhiều cây cổ thụ, nổi tiếng thiên hạ là bởi những gốc cây lớn, hình dáng kỳ dị, trong đó cây thông Hoàng Sơn nổi tiếng hơn cả. Khu du lịch núi Hoàng Sơn là địa điểm du lịch phù hợp cho cả bốn mùa trong năm, du khách đến Hoàng Sơn vào mùa Xuân có thể ngắm cảnh trăm hoa đua nở; mùa Hạ ngắm cảnh rừng thông và sương mù; mùa Thu ngắm cảnh đẹp tự nhiên như rừng thông, núi đá xanh biếc, rừng phong lá đỏ, cúc vàng…; mùa Đông thì ngắm tuyết trắng và bang tuyết phủ trắng trên những ngọn cây thông.

Để đặt vé máy bay đi Hoàng Sơn giá rẻ từ văn phòng đại diện EVA Air Việt Nam, quý khách hãy thường xuyên truy cập website và đăng ký nhận thông báo tin khuyến mãi hằng tuần để nhanh chóng đặt được vé máy bay giá rẻ cho chuyến đi du sơn ngoạn thủy của mình.

Văn phòng EVA Air Việt Nam vừa cập nhật vé máy bay đi Hoàng Sơn EVA Air giúp quý khách lên kế hoạch cho chuyến du lịch dài ngày của mình trong những dịp Lễ, Tết khám phá những vùng đất mới và tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Mọi thông tin chi tiết về giá vé, chương trình ưu đãi, visa, bảo hiểm du lịch, thủ tục hoàn đổi vé, xuất nhập cảnh vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 1759 để được tư vấn.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top