NHỮNG MÓN ĂN NỔI TIẾNG Ở CANADA



Một trong những lý do khiến nhiều du khách quay trở lại Canada đó chính là ẩm thực đặc sắc tại đây. Những món ăn nổi tiếng ởCanada luôn níu chân du khách ở bất kỳ nước nào khi đến đây. Với nhiều năm kinh doanh vé máy bay đi Canada, văn phòng EVA Air Việt Nam xin giới thiệu một số món ăn nổi tiếng mà bạn nhất định phải nếm thử.

Nếu bạn là người đam mê du lịch thì săn vé máy bay đi Canada giá rẻ không phải là điều khó khăn đối với bạn khi ngày càng có nhiều hãng hàng không cạnh tranh đưa ra nhiều chương trình ưu đãi thu hút du khách mỗi năm.

Vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền? Thông thường, vé máy bay đi Canada giá rẻ nhất từ 500 USD/một chiều. Bạn nên đặt vé máy bay đi Canada khứ hồi sẽ giảm thiểu nhiều chi phí hơn so với việc đặt riêng lẻ từng hãng khác nhau. Hơn nữa, việc đặt vé giá rẻ giúp bạn tiết kiệm chi phí và có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon tại đất nước Lá Phong xinh đẹp này.

Poutine

Poutine vốn là món ăn có nguồn gốc từ vùng quê Quebec của đất nước Canada. Theo những ghi chép còn sót lại thì món Poutine có thể là sản phẩm của một bộ phận người dân nói tiếng Pháp sinh sống tại Quebec sáng tạo ra từ tận những năm 50 của thế kỷ XX. Chính nhờ độ thơm ngon, hương vị hấp dẫn mà món Poutine này đã được gìn giữ và thậm chí lan truyền khắp đất nước Canada rộng lớn ngày nay.

Thịt xông khói Montreal

Đầu tiên phải nhắc đến đó chính là món thịt xông khói được chế biến theo đặc trưng của đất nước Canada. Đó chính là món ăn được làm từ phần thịt thăn của lợn, thay vì được làm bằng phần thịt lợn ở bụng để chế biến như những nơi khác. Phần thịt thăn này được lựa chọn cẩn thận, ngâm trong nước muối pha loãng đã trộn với bột ngô và tiến hành quay đều thịt cho đến khi thịt vàng.

Nanaimo

Nanaimo là một trong những món tráng miệng phổ biến nhất và đặc biệt nhất ở Canada khi nó được đặt tên theo một thành phố bờ biển phía tây của đất nước này và điều đặc biệt hơn nữa là nó không cần được làm chín bằng lò nướng hay phải rán, hấp gì cả bởi đơn giản Nanaimo Bars là một món ăn được làm từ hỗn hợp của hạt cốm, bơ đông lạnh, socola tan chảy và bạc hà để mang đến một món ăn nhiều hương vị và vô cùng hấp dẫn.

Món tôm hùm đút lò của Prince Edward Island

Món tôm hùm đút lò của Prince Edward Island là một trong những món ăn du khác không thể bỏ lỡ khi tham gia những chuyến du lịch đến Canada. Tôm hùm được coi là “vị đại sứ” của ẩm thực Canada, là “vua hải sản” và là niềm tự hào ẩm thực của đất nước này. Thông thường để món tôm hùm đút lò ngon, khi chế biến chỉ cần sơ chế như tôm thì chẻ đôi, sau đó cho hỗn hợp xốt lên và nướng ở nhiệt độ vừa, khoảng 1800C. Với các loại xốt chế biến từ bơ, sau khi sơ chế, họ nướng sơ cho hải sản gần chín rồi mới bôi lớp xốt lên, rồi đưa vào lò nướng lửa trên cho nóng vàng bề mặt và có mùi thơm mê ly.

Văn phòng EVA Air Việt Nam vừa giới thiệu những món ăn nổi tiếng ở Canada cho du khách có cơ hội thưởng thức khi đặt vé máy bay đi Canada du lịch trong thời gian tới. Mọi thông tin chi tiết về giá vé, chương trình ưu đãi, visa, bảo hiểm du lịch, thủ tục xuất nhập cảnh, hoàn đổi vé vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 1759 để được các booker của chúng tôi tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top