VÉ MÁY BAY ĐI MỸ HÃNG NHẬT


Nhiều hành khách Việt Nam và quốc tế lựa chọn vémáy bay đi Mỹ hãng Nhật vì một trong những lý do là Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng về sự kỷ luật và tính đúng giờ. Chính bởi những lý do này, người ta không ngạc nhiên trước thông tin hai hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản Japan Airlines và All Nippon Airways đứng đầu trong danh sách các hãng bay chuẩn giờ nhất thế giới. Đây là kết quả báo cáo phân tích từ 57 triệu chuyến bay trong năm 2017 của OAG – trang web lớn nhất thế giới lưu trữ dữ liệu hàng không, có trụ sở đặt tại Vương quốc Anh. Với tỷ lệ “chỉ số bay đúng giờ” (OTP) đạt 85.27%, hãng hàng không Japan Airlines hiện đứng đầu danh sách. Tiếp đó là một hãng hàng không khác của Nhật All Nippon Airways có tỷ lệ 83.81%.

Văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật vé máy bay đi Mỹ 1 chiều từ hai hãng hàng không Japan Airlines và All Nippon Airways nhằm giúp hành khách Việt Nam nhanh chóng đặt vé máy bay và tận hưởng những dịch vụ mang đậm bản sắc văn hóa Nhật trên không từ phương tiện giải trí, cách phục vụ cho đến ẩm thực truyền thống tỉ mỉ và tinh tế của người Nhật.

Hãng hàng không Japan Airlines

Japan Airlines vẫn luôn mở rộng mạng lưới tuyến bay của mình để cải thiện khả năng kết nối giữa Nhật Bản và thế giới từ mối quan hệ hợp tác với các thành viên của Liên minh Oneworld. Japan Airlines cũng luôn mong muốn làm cho hành khách cảm thấy tiện lợi và thoải mái nhất bằng cách kết hợp vận hành các tuyến bay với JAL SKY SUITE nhằm cung cấp dịch vụ hoàn hảo, chất lượng cao và đầy đủ nhất đến mọi khách hàng.

Japan Airlines là thương hiệu chuyên chở hàng không quốc tế hàng đầu thế giới. Với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Japan Airlines  cung cấp cho quý khách hàng các loạt vé máy bay tương ứng với 4 hạng ghế sau:
Hạng Nhất (First Class)
Hạng Phổ thông
Hạng Phổ thông cao cấp
Hạng Thương gia (Bussines)
Hãng Japan Airlines cho phép bạn mang theo tối đa 10kg hành lý xách tay. Tổng kích thước 3 chiều (dài + rộng + cao) của túi không vượt quá 115 cm.
Đối với hại hạng ghế Japan Airlines khai thác là Economy và Premium Economy: Khách được phép ký gửi 2 kiện hành lý, tổng trọng lượng mỗi kiện bắt buộc không quá 23kg, đồng thời tổng kích thước 3 chiều không vượt quá 203cm.
Đối với hạng ghế Thương Gia Japan Airlines (Executives và First class): Hành lý ký gửi miễn phí sẽ là 3 kiện, trọng lượng tối đa mỗi kiện là 32kg và tổng kích thước 3 chiều mỗi kiện dưới 203cm.

Hãng hàng không của All Nippon Airways

Ngày 27/12/1952, All Nippon Airways được thành lập tiền thân là công ty Nippon Helicopter và Aero Plane. Và đến năm 1957 thì hãng hàng không này được chính thức đổi tên thành All Nippon Airways. Vào tháng 7 năm 2013, Skytrax đã trao giải thưởng cabin sạch sẽ dành cho hãng hàng không All Nippon Airways. Và cũng trong năm đó, hãng vinh dự nhận danh hiệu là Hãng hàng không 5 sao do Skytrax bầu chọn.
All Nippon Airways cung cấp 4 hạng ghế chính, với những tiện ích và dịch vụ chuyên biệt, nhưng tất cả đều dựa trên tiêu chí tạo được sự thoải mái cho hành khách suốt chặng đường bay.
Hạng nhất (First Class): Khoang ghế hình vuông được thiết kế khéo léo nhằm đảm bảo không gian, sự riêng tư và cảm giác thoải mái tối ưu. Hãy tận hưởng không gian hoàn hảo và đẳng cấp sang trọng bậc nhất trên bầu trời.
Hạng ghế thương gia (Business Class): Các ghế ngả phẳng được bố trí so le. Mọi ghế đều ở gần lối đi, vì vậy quý khách không cần phải lo ngại và không bị làm phiền bởi hành khách khác.
Hạng ghế phổ thông thượng hạng (Premium Economy Class): Thoải mái hơn ở Hạng phổ thông cao cấp. Thư giãn trên ghế ngồi rộng rãi hơn, có chỗ gác chân và chỗ duỗi chân thoải mái, cổng USB và ổ cắm điện phổ dụng cho máy tính.
Hạng ghế phổ thông (Economy Class): Được trang bị màn hình cảm ứng LCD mỏng nhẹ, loại ghế ngồi thanh mảnh này sẽ duy trì cảm giác thoải mái và mang đến nhiều không gian hơn.

Hành khách hạng phổ thông và hạng phổ thông đặc biệt được phép mang theo 1 kiện hành lý, mỗi kiện không vượt quá 23kg (153cm).
Hành khách hạng thương gia được phép mang theo 2 kiện hành lý, mỗi kiện không vượt quá 32kg (153cm).
Hành khách hạng nhất được phép mang theo 3 kiện hành lý, mỗi kiện ko vượt quá 32kg (153cm).

Giá vé máy bay đi Mỹ 1 chiều từ Japan Airlines và All Nippon Airways dao động từ 490 USD/hành khách trở lên. Với những chuyến bay chất lượng 5 sao, giá vé máy bay đi Mỹ được hành khách Việt Nam và quốc tế đánh giá tương xứng với những trải nghiệm tuyệt hảo trên không. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của những tiếp viên xinh đẹp từ hai hãng hàng không hàng đầu Nhật Bản, du khách sẽ cảm nhận được giá trị văn hóa của con người Nhật Bản trên mỗi chuyến bay.


Văn phòng eva air vừa cập nhật vé máy bay đi Mỹ từ hai hãng hàng không hàng đầu nước Nhật All Nippon Airways và Japan Airlines để bạn có được những trải nghiệm nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc Nhật Bản.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top